Trình duyệt Internet Explorer bạn dang sữ dụng đã lỗi thời. Nó có thể không hiển thị được một số chức năng của wesite.
Vui lòng cập nhật phiên bản mới, hoặc cài đặt một trong các trình duyệt miễn phí tuyệt vời như: Google Chrome, Opera, Safari.

Chính sách - thủ tục
Chính sách - thủ tục image

  1. I. Khôi phục dịch vụ
    Thủ tục:
    - Doanh nghiệp:  Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có);
    - Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có);
    (Đối với Khách hàng doanh nghiệp: cần phải có giấy giới thiệu).

    Chính sách:
    - Miễn phí khôi phục;
    - Quý khách hàng được hưởng khuyến mãi theo chương trình bán mới tại thời điểm làm thủ tục;
    - Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch;

    - Quý khách có thể download biểu mẫu tại đây.
  2. II. Chuyển đổi gói dịch vụ

    Thủ tục:
    - Doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có);
    - Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có);
    (Đối với Khách hàng doanh nghiệp: cần phải có giấy giới thiệu).

    Chính sách:
    - Quý khách hàng có thể thực hiện chuyển đổi gói dịch vụ từ gói có băng thông thấp lên băng thông cao hơn và ngược lại;

    - Phí chuyển đổi gói dịch vụ phụ thuộc vào từng chi nhánh và gói dịch vụ mới quý khách muốn chuyển; 
    - Để biết thêm thông tin chi tiết phí chuyển đổi gói dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch;
    - Quý khách có thể download biểu mẫu tại đây.

  3. III. Chuyển địa điểm
    Thủ tục:
    - Doanh nghiệp:  Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có);
    - Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có);
    (Đối với Khách hàng doanh nghiệp: cần phải có giấy giới thiệu).

    Chính sách:
    - Quý khách có thể thực hiện chuyển địa điểm trong cùng tỉnh, thành phố;
    - Phí chuyển địa điểm phụ thuộc vào thời gian sử dụng dịch vụ của quý khách (miễn phí hoặc có phí);
    - Để biết thêm thông tin chi tiết phí chuyển địa điểm quý khách vui lòng liên hệ tổng đài hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch;
    - Quý khách có thể download biểu mẫu tại đây.
  4. IV. Chuyển đổi chủ sở hữu

    Thủ tục:
    - Doanh nghiệp:  Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có);
    - Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có);
    (Đối với Khách hàng doanh nghiệp: cần phải có giấy giới thiệu).

    Trường hợp 1: Chủ hợp đồng cũ (bên A) và chủ hợp đồng mới (bên C) đến quầy giao dịch thực hiện chuyển đổi.

    Trường hợp 2: Không có mặt chủ hợp đồng (Bên A) nhưng Chủ HĐ mới có CMND (bản gốc hoặc bản photo có sao y) của chủ hợp đồng cũ hoặc có 2 hóa đơn của 2 tháng gần nhất.

    Chính sách:
    - Miễn phí thay đổi;
    - Để biết thêm thông tin chi tiết phí chuyển địa điểm quý khách vui lòng liên hệ tổng đài hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch;
    - Quý khách có thể download biểu mẫu tại đây.

  5. V. Chính sách tạm ngưng - thanh lý

    Thủ tục:
    - Doanh nghiệp:  Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có);
    - Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có);
    (Đối với Khách hàng doanh nghiệp: cần phải có giấy giới thiệu).

    Chính sách:
    - Trong quá trình sử dụng dịch vụ vì lý do khách quan khách hàng có thể tạm ngưng dịch vụ từ 01-6 tháng;
    - Để biết thêm thông tin chi tiết phí tạm ngưng/ thanh lý quý khách vui lòng xem trên phụ lục hợp đồng có ghi rõ hoặc liên hệ tổng đài hay trực tiếp đến quầy giao dịch để được tư vấn cụ thể;
    - Quý khách có thể download biểu mẫu tại đây.

  6. VI. Thay đổi các thông tin khách hàng khác

    Thủ tục:
    - Doanh nghiệp:  Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có);
    - Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có);
    (Đối với Khách hàng doanh nghiệp: cần phải có giấy giới thiệu).

    Chính sách:
    - Miễn phí thay đổi;
    - Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch.

  7. VII. Chính sách bảo hành, bảo trì
    1. Chính sách bảo hành:
    1.1 Đối với Modem/Converter:
    a. Thời gian bảo hành: Thiết bị (Modem/Converter) do FPT Telecom trang bị cho khách hàng được bảo hành trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.
    b. Điều kiện bảo hành:

    • Thiết bị lỗi theo tiêu chuẩn bảo hành thiết bị;
    • Thiết bị bị sét đánh, hoặc lý do khách quan khác;

    c. Các trường hợp đổi thiết bị khác chủng loại, khách hàng đóng phí theo mức giá ưu đãi hiện hành của FPT.

    1.2 Đối với bộ giải mã HD box:
    • Thời gian bảo hành: 12 tháng;
    • Điều kiện bảo hành: HD box, nguồn, dây cáp, điều khiển được bảo hành với nguyên nhân hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất. Bảo hành thay thế thiết bị/linh kiện nếu không sửa chữa được và thu hồi thiết bị/linh kiện cũ.

    1. Chính sách bảo trì:
    2.1 Các sự kiện bảo trì:
    • Bảo trì theo yêu cầu của khách hàng.
    • Bảo trì chủ động cho các khách hàng ảnh hưởng bởi sự cố (Chỉnh trang đô thị, dời trụ điện, cháy cáp,…)

    2.2 Thời gian bảo trì:

    FPT bảo trì dịch vụ theo thời gian sau kể từ ngày phát sinh sự kiện bảo trì:

    • Đối với khu vực nội thành, thị xã: trong vòng 36 giờ
    • Đối với khu vực thị trấn, làng, xã: trong vòng 72 giờ

    2.3 Nghiệm thu bảo trì dịch vụ:

    Khách hàng kiểm tra các thông tin trên Biên bản nghiệm thu điện tử, Biên bản sửa đổi hợp đồng, Phụ lục hợp đồng truyền hình tại website member.fpt.vn.

    Bước 1: Đăng nhập vào website www.member.fpt.vn bằng số hợp đồng và mật khẩu của khách hàng.

    Bước 2: Tại màn hình trang chủ, chọn mục Tài khoản của bạn/ Nghiệm thu bảo trì

    • Khách hàng xác nhận các thông tin để hoàn tất quá trình cài đặt và nghiệm thu dịch vụ.
  8. VIII. Chính sách bảo mật

    Nhằm đảm bảo an toàn cho website và bảo mật thông tin cho khách hàng, FPT Telecom đưa ra một số chính sách bảo mật thông tin cho khách hàng cá nhân và tổ chức khi đăng ký mở tài khoản tại website www.fpt.vn

    Thuật ngữ “Người dùng” được sử dụng dưới đây được thay thế cho khách hàng là cá nhân hay các tổ chức khi truy cập và sử dụng dịch vụ của website fpt.vn

    Chúng tôi có thể sửa đổi, cập nhật, bổ sung chính sách này vào mọi thời điểm. Bản sửa đổi có hiệu lực vào thời điểm chúng tôi cập nhật. Sau khi chính sách bảo mật được cập nhật, Người dùng vẫn sử dụng website www.fpt.vn có nghĩa là người dùng đã hiểu và đồng ý với Chính sách bảo mật của FPT Telecom.

    1. Mục đích thu thập thông tin

    Việc thu thập thông tin qua website www.fpt.vn sẽ giúp chúng tôi:

    • Cung cấp dịch vụ đến khách hàng hoặc giao hàng theo đúng yêu cầu từ khách hàng (nếu có)
    • Giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá...
    • Hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.
    • Ngăn ngừa các hoạt động xâm nhập, đánh cắp tài khoản khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
    • Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt liên quan đến dịch vụ của FPT.
    • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: FPT có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

    Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

    1. Phạm vi thu thập thông tin

      a. Việc thu thập dữ liệu chủ yếu bao gồm nhưng không giới hạn: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ, số CMND, passport, quốc tịch, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và các thông tin khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, sản phẩm FPT. Đây là các thông tin mà FPT cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch và để FPT liên hệ xác nhận nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho chính khách hàng.

      b. Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho FPT về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

    1. Phạm vi sử dụng thông tin

    Chúng tôi rất coi trọng việc bảo mật thông tin khách hàng, chúng tôi cam kết tuyệt đối không tự ý sử dụng thông tin khách hàng với mục đích không mang lại lợi ích cho khách hàng, chúng tôi cam kết không buôn bán, trao đổi thông tin bảo mật của khách hàng cho bất cứ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt sau, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin khách một cách hợp lý khi:

    • Được sự đồng ý của khách hàng.
    • Để bảo vệ quyền lợi của công ty và những đối tác của công ty: Chúng tôi chỉ đưa ra những thông tin cá nhân của khách hàng khi chắc chắn rằng những thông tin đó có thể bảo vệ được quyền lợi, tài sản của công ty chúng tôi và những đối tác liên quan. Những thông tin này sẽ được tiết lộ một cách hợp pháp theo Pháp luật Việt Nam.
    • Theo yêu cầu của những cơ quan chính phủ khi yêu cầu phù hợp với pháp luật Việt Nam.
    • Trong một số trường hợp cần thiết phải cung cấp thông tin khách hàng khác, như các chương trình khuyến mãi có sự tài trợ của một bên thứ ba chẳng hạn, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách hàng trước khi thông tin của quý khách được chia sẻ. Quý khách có quyền quyết định xem có đồng ý chia sẻ thông tin hoặc tham gia hay không.
    1. Thời gian lưu trữ thông tin

    FPT sẽ lưu trữ các Thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho Khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

    1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

    Công ty Cổ Phần Viễn Thông FPT

    Trụ sở: Tầng 1, Tòa nhà FPT, Phố Duy Tân, P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

    Tel: (84-4) 7300 2222  Fax: (84-4) 7300 8889 Email: hotrokhachhang@fpt.com.vn

    1. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

    Khách hàng có thể thực hiện các quyền trên bằng cách tự truy cập vào website hoặc liên hệ với chúng tôi qua email hotrokhachhang@fpt.com.vn hoặc địa chỉ liên lạc được công bố trên website www.fpt.vn

    1. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
    • Chúng tôi cam kết bảo đảm an toàn thông tin cho quý khách hàng khi đăng ký thông tin cá nhân với công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết không trao đổi mua bán thông tin khách hàng vì mục đích thương mại. Mọi sự chia sẻ và sử dụng thông tin khách hàng chúng tôi cam kết thực hiện theo chính sách bảo mật của công ty. Chúng tôi cam kết mang lại sự tin tưởng và hài lòng về bảo mật thông tin cá nhân khi tham gia và sử dụng những dịch vụ của công ty chúng tôi.
    • Để bảo mật thông tin của khách hàng tốt nhất, chúng tôi khuyến cáo quý khách khi đăng nhập tài khoản trên website của chúng tôi: hạn chế truy cập tài khoản bằng đăng nhập tự động, chú ý chế độ sao lưu password và đảm bảo đăng xuất khỏi tài khoản khi sử dụng máy tính chung. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi những thông tin cá nhân của quý khách bị rò rỉ vì những lý do trên.
    • Chính sách bảo mật chỉ áp dụng những thông tin quý khách hàng đăng ký trên website chính thức fpt.vn của công ty chúng tôi. Mọi thông tin quý khách đăng ký tại những website hoặc những địa chỉ khác đều không thuộc phạm vi hiệu lực của Chính sách Bảo mật thông tin này. 
    • Chúng tôi quan tâm đến việc bảo vệ thông tin của khách hàng. Chúng tôi sử dụng các biện pháp an toàn được thiết kế để bảo vệ thông tin của khách hàng từ việc truy cập và tiết lộ trái phép. Tuy nhiên, chúng tôi không thể bảo đảm rằng những thông tin cá nhân của khách hàng hoặc các thông tin liên lạc riêng tư luôn riêng tư và an toàn.
    1. Liên kết khác
    a. Liên kết đến website khác

    Trong một số trường hợp không mong muốn, website có thể dẫn đến một số liên kết tới trang web hoặc nguồn dữ liệu khác. Quý khách tự chịu trách nhiệm khi sử dụng các liên kết này. FPT không tiến hành thẩm định hay xác thực nội dung, tính chính xác, quan điểm thể hiện tại các trang web và nguồn dữ liệu liên kết này. FPT từ chối bất cứ trách nhiệm pháp lý nào liên quan tới tính chính xác, nội dung thể hiện, mức độ an toàn và việc cho hiển thị hay che đi các thông tin trên các trang web và nguồn dữ liệu nói trên.

    b. Liên kết từ website khác

    FPT không cho phép bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ Internet nào được phép “đặt toàn bộ” hay “nhúng” bất kỳ thành tố nào của Website này sang một trang khác hoặc sử dụng các kỹ thuật làm thay đổi giao diện/hiển thị mặc định của website www.fpt.vn mà chưa có sự đồng ý của FPT.

    c. Miễn trừ trách nhiệm
    • Thông tin hiển thị tại các website này không đi kèm bất kỳ đảm bảo hay cam kết trách nhiệm từ phía FPT về sự phù hợp của sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng đã lựa chọn.
    • FPT từ chối trách nhiệm hay đưa ra đảm bảo rằng website sẽ không có lỗi vận hành, an toàn, không bị gián đoạn hay tính chính xác, đầy đủ và đúng hạn của các thông tin hiển thị.
    • Khi truy cập vào website này, quý khách mặc nhiên đồng ý rằng FPT, các nhà cung cấp khác cùng với đối tác liên kết, nhân viên của họ không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến thương tật, mất mát, khiếu kiện, thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp do không lường trước hoặc do hậu quả để lại dưới bất cứ hình thức nào phát sinh từ việc: (1) Sử dụng các thông tin trên website này; (2) các truy cập kết nối từ website này; (3) Đăng ký thành viên, đăng ký nhận thư điện tử hay tham gia vào chương trình khách hàng thường xuyên của FPT.
  9. IX. Chính sách hủy sử dụng và hoàn tiền
    1. Trường hợp hủy hợp đồng trước khi sử dụng
    • FPT sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền ban đầu Khách hàng đã thanh toán cho Khách hàng.
    1. Trường hợp hủy hợp đồng sau khi sử dụng
    • Nếu Khách hàng được hưởng ưu đãi giá cước, việc hủy sử dụng dịch vụ trong thời gian cam kết sử dụng dịch vụ Khách hàng sẽ phải bồi thường theo quy định trong phụ lục cam kết. Ngoài ra,
    • Đối với Khách hàng trả sau: Khách hàng phải thanh toán các khoản nợ cước (nếu có)
    • Đối với Khách hàng trả trước: FPT sẽ không hoàn trả tiền cước mà Khách hàng chưa sử dụng
    • Các thiết bị mà FPT trang bị cho Khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ sẽ được thu hồi. Trong trường hợp thiết bị bị mất hoặc bị hỏng không thể phục hồi (nguyên nhân do Khách hàng), thì Khách hàng phải bồi thường giá trị của thiết bị theo quy định của FPT tại thời điểm hai Bên cùng xác nhận tình trạng hỏng/mất của thiết bị.
  10. X. Chính sách lắp đặt dịch vụ và thiết bị
    1. Lắp đặt dịch vụ:
    1.1 Thời gian triển khai dịch vụ
    a.Thời gian dự kiến lắp đặt dịch vụ với trường hợp khu vực đã có sẵn hạ tầng của FPT: trong vòng 5 ngày kể từ ngày ký kết hợp đồng.
    b.Thời gian dự kiến cung cấp dịch vụ với trường hợp khu vực chưa có sẵn hạ tầng của FPT:
    • Khu vực nội thành, thị xã: trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký kết hợp đồng.
    • Khu vực thị trấn, làng, xã: trong vòng 20 ngày kể từ ngày ký kết hợp đồng.

    Thời gian cung cấp này có thể nhanh hơn hoặc chậm hơn tùy thuộc vào tình hình thực tế khách quan khi lắp đặt. FPT luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ trong thời gian sớm nhất.                            


    1.2 Quy trình triển khai dịch vụ

    a. Cài đặt và bàn giao vật tư:
    • Đối với dịch vụ Internet: cài đặt và bàn giao thiết bị đầu cuối, dây LAN (nếu có).
    • Đối với dịch vụ Truyền hình trả tiền: cài đặt và bàn giao HD box, điều khiển, dây LAN, thiết bị đầu cuối (nếu có).

    b. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ:
    • Đối với dịch vụ Internet: hướng dẫn khách hàng sử dụng trực tiếp dịch vụ; cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng HiFPT trên điện thoại thông minh.
    • Đối với dịch vụ Truyền hình trả tiền: hướng dẫn khách hàng sử dụng trực tiếp dịch vụ; tài liệu hướng dẫn sử dụng trên ứng dụng của HD box; cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng HiFPT trên điện thoại thông minh.

    c. Nghiệm thu dịch vụ:
    • Khách hàng kiểm tra các thông tin trên Biên bản nghiệm thu điện tử, Biên bản sửa đổi hợp đồng, Phụ lục hợp đồng truyền hình tại website member.fpt.vn.

    Bước 1: Đăng nhập vào website www.member.fpt.vn bằng số hợp đồng và mật khẩu của khách hàng.

    Bước 2: Tại màn hình trang chủ, chọn mục Tài khoản của bạn/ Nghiệm thu triển khai.

    • Khách hàng xác nhận các thông tin để hoàn tất quá trình cài đặt và nghiệm thu dịch vụ.