• 1. Lợi ích khi trở thành hội viên của chương trình Khách hàng thân thiết

    Quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng quyền lợi tích điểm, tiêu điểm không giới hạn trên toàn quốc tại FPT Telecom và các công ty thành viên, đối tác khác.

    Quý khách thường xuyên truy cập mục “Khách hàng thân thiết” trên ứng dụng Hi FPT hoặc website https://khachhangthanthiet.fpt.vn/ để không bỏ lỡ cơ hội nhận những ưu đãi đặc biệt này.
  • 2. Làm thế nào để tham gia và trở thành hội viên chương trình Khách hàng thân thiết?

    Quý khách tham gia chương trình bằng cách đăng nhập tại website https://khachhangthanthiet.fpt.vn/ hoặc cài đặt và truy cập ứng dụng Hi FPT, mục "Khách hàng thân thiết" bằng số điện thoại của chủ sở hữu hợp đồng.

    Trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 hoặc các kênh chăm sóc khách hàng khác của FPT Telecom.
  • 3. Sở hữu nhiều hợp đồng Internet, Truyền hình của FPT Telecom thì có được tạo nhiều tài khoản Khách hàng thân thiết hay không?

    Mỗi khách hàng chỉ có một tài khoản Khách hàng thân thiết duy nhất và được xét hạng hội viên, tích lũy điểm FGold (điểm đổi quà) từ toàn bộ những hợp đồng mà Quý khách là chủ sở hữu trên tài khoản này.
  • 4. Hướng dẫn cách tra cứu điểm F-Gold

    Điểm FGold (điểm đổi quà) được tích lũy tính từ thời điểm Quý khách tham gia chương trình Khách hàng thân thiết. Để tra cứu thông tin về điểm, Quý khách đăng nhập vào website https://khachhangthanthiet.fpt.vn/ chọn "Lịch sử điểm" hoặc truy cập ứng dụng Hi FPT => mục “Khách hàng thân thiết” => “Tài khoản” => “Lịch sử giao dịch”.
  • 5. Có thể sử dụng điểm FGold để thanh toán các sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom không?

    Quý khách có thể sử dụng điểm FGold để đổi quà tặng E-voucher dùng cho sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom như: Thanh toán cước Internet, Truyền hình, Camera; mua thiết bị Modem, Converter; mua các gói dịch vụ: Gói dịch vụ tổng hợp SVIP, phiếu xem phim trên truyền hình FPT Play,...
  • 6. Quy định hiệu lực của hạng hội viên như thế nào?

    Hạng hội viên có hiệu lực trong thời gian 12 tháng và sẽ được duy trì, không bị giảm hạng trong suốt thời gian này. Hàng ngày, hệ thống tự động xét hạng hội viên và Quý khách sẽ được nâng hạng ngay khi đủ điểm xét hạng.
  • 7. Có thể chuyển nhượng hạng hội viên, điểm FGold, quà tặng cho người khác không? Điểm FGold có thể quy đổi thành tiền mặt được không?

    Hiện tại, chương trình Khách hàng thân thiết chưa có chính sách chuyển nhượng hạng hội viên, điểm và quà tặng cho người khác. Điểm FGold dùng để đổi các quà tặng trong chương trình và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • 8. Cần làm gì để nâng hạng hội viên? Nếu bị giảm hạng hội viên thì quyền lợi sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?

    Để nâng hạng hội viên, Quý khách có thể nâng cấp gói cước dịch vụ Internet, Truyền hình hoặc mua thêm thiết bị/sản phẩm/dịch vụ của FPT Telecom và các công ty thành viên khác tham gia vào chương trình Khách hàng thân thiết.

    Trong trường hợp giảm hạng hội viên, Quý khách sẽ hưởng các quyền lợi tương ứng với hạng hội viên hiện tại và không còn được hưởng các quyền lợi của hạng hội viên trước đó.