1900 6600
Live Chat
1900 6600

5 bí kíp giúp ngày nghỉ lễ 30/4 trở nên lành mạnh và thú vị hơn

Tin FPT , 29-04-2021 09:45

Bạn mong muốn những ngày nghỉ lễ của bản thân trở nên năng động, thú vị hơn nhưng lại chưa biết phải làm gì. Hãy tham khảo 5 mẹo dưới đây để có một kỳ nghỉ lễ năng suất. 

Người dân cả nước ai ai cũng mong chờ một kỳ nghỉ lễ 30/4 thật năng động, đáng nhớ nhưng đi nghỉ tầm này thì đông đúc, mà ở nhà thì lại chẳng biết làm gì. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 5 mẹo mà bạn có thể áp dụng cho kỳ nghỉ lễ lần này. 

Gặp gỡ bạn bè
 

 
Trong những ngày thường đi làm ai ai cũng bận rộn, chúng ta chẳng mấy khi được ra ngoài dạo chơi cùng hội bạn bè. Hãy tranh thủ kỳ nghỉ lễ dài ngày này để lên lịch, hẹn hò cafe với những người bạn thân thiết mà lâu ngày không gặp, chắc chắn bạn sẽ vừa có thể có những khoảng thời gian thú vị, mà còn củng cố, xây dựng tình bạn lâu bền nữa đấy. 
 
Tập thể dục 

Ngày thường vội vội vàng vàng đi làm, chẳng có nhiều thời gian để chăm sóc đời sống tinh thần, thử một vài bài tập cơ bản hay chỉ đơn giản là chạy bộ quanh khu nhà. 4 ngày nghỉ lễ này sẽ là cơ hội tốt để bạn dành thời gian rèn luyện sức khỏe bản thân. 
 

Tránh lạm dụng đồ uống có cồn 

Tiệc tùng là một hình thức "xõa" được khá nhiều người lựa chọn vào những ngày nghỉ lễ bởi vì hôm sau sẽ không cần phải đi làm. Thế nhưng bạn cũng rất dễ quá chén, hậu quả là ngày hôm sau nằm bẹp trên gường và không làm được gì thêm nữa.
 

Tìm một thú vui mới 

Những ngày lễ rảnh rang cũng chính là cơ hội tốt để bạn thử sức với những thú vui mới, những điều chưa từng làm trước đây. Lên mạng học một kiểu make up mới, thử một vài bức vẽ tranh, đọc một quyển sách mới...sẽ giúp bạn có đời sống tinh thần tốt hơn, cũng như tìm được một thú vui mới lành mạnh.
 

Hay đơn giản hơn, bạn có thể đi cùng đứa bạn thân nhất khám phá những quán cafe mới nổi, thử ăn những nhà hàng chưa từng ăn, chắc chắn những hoạt động này sẽ khiến ngày nghỉ của bạn trở nên thú vị và đáng nhớ hơn rất nhiều.

Mua một món đồ mới 

Shopping là một cách rất nhanh để xả stress mà bạn gặp phải trong 1 tuần làm việc. Một món đồ mới không chỉ khiến tinh thần bạn trở nên vui vẻ, hạnh phúc hơn mà đây cũng là cách để bạn chiều chuộng bản thân. 

Hãy sử dụng ví thanh toán điện tử Foxpay – tính năng thanh toán hiện đại giúp người dùng có thể thanh toán dịch vụ trực tuyến dễ dàng mọi lúc, mọi nơi. Foxpay hiện đang kết nối với hơn 40 ngân hàng trên toàn quốc như Vietcombank, Techcombank, MSB,.. hầu như khách hàng nào cũng có thể dễ dàng liên kết Foxpay với tài khoản ngân hàng cá nhân của mình mà không cần phải mở tài khoản ngân hàng mới.
 
 
 
Quý Khách hàng có thể tham khảo thêm về Ví điện tử Foxpay ngay tại: https://foxpay.vn/