Giá FPT Play Box trên thị trường hiện nay

Tin FPT , 27-06-2022 09:30

FPT Play Box là thiết bị giúp chiếc TV thông thường bạn trở thành TV thông minh,. Với mức giá vô cùng hợp lý, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội mà không cần đắn đo quá nhiều.

Giới thiệu về FPT Play Box

FPT Play Box là sản phầm công nghệ đột phá do FPT phát triển. Đây là thiết bị Android TV Box đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, dùng hệ điều hành Android TV 10 của Google. 
Nhà cung cấp FPT cho ra đời nhiều dòng sản phẩm FPT Play Box qua từng năm, mới nhất là FPT Play Box S được nâng cấp thông số, tốc độ xử lý, tăng tốc độ trải nghiệm.  Bạn có thể dùng sản phẩm này làm trung tâm điều khiển mọi thiết bị thông minh trong nhà. Đặc biệt là điều khiển bằng giọng nói tích hợp Google Assistant, giúp cho bạn dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích một cách nhanh chóng, lên kế hoạch, dự báo thời tiết,…
 


Giá cả và những tính năng của thiết bị FPT Play Box là yếu tố được rất nhiều người dùng đặt ra. Nếu biết những tính năng mà sản phẩm này đem lại, chắc chắn bạn sẽ muốn nhanh chóng mang về căn nhà của mình.

Ưu điểm vượt trội 

FPT Play Box có thiết kế nhỏ gọn, vô cùng hiện đại và sang trọng, còn có thể là vật trang trí đặc biệt cho căn nhà của bạn. Mọi sản phẩm FPT Play Box đều có điều khiển giọng nói đi kèm. Người dùng chỉ cần kết nối wifi là thiết bị chạy ổn định trên mọi dòng tivi. Giao diện của sản phẩm rất đơn giản và thân thiện, sử dụng toàn bộ Tiếng Việt giúp mọi thành viên trong gia đình đều có thể dễ dàng thao tác. 
 


FPT Play Box trang bị gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước không cần trả phí hàng tháng, chỉ cần bỏ chi phí mua thiết bị ban đầu. Rất nhiều giải thể thao độc quyền, hấp dẫn nhất có trên thiết bị này như Serie A, giải Ngoại Hạng Anh, Serie A,… Nhiều nội dung giải trí như liveshow ca nhạc, sự kiện trên toàn thế giới được tường thuật trực tiếp. Và không thể bỏ qua kho phim khổng lồ, nhiều phim bom tấn dành cho các tín đồ phim ảnh.

Sản phẩm này được tích hợp hơn 5000+ ứng dụng, trò chơi hay và mới nhất. Một số ứng dụng nổi bật Google Chrome, Youtube,  Zing Mp3, Nhạc Số, Netflix… Ứng dụng Browser là tập hợp các trang báo uy tín tại Việt Nam; ứng dụng Karaoke Plus giúp tìm kiếm, lưu trữ nhiều bài hát bằng video nhạc trên YouTube cùng những bản nhạc mới nhất ABC Play - ứng dụng dành cho trẻ từ 2-11 tuổi chỉ có mặt trên FPT Play Box, giúp bé giải trí và phát triển trí não; ứng dụng Speed Test kiểm tra được chính xác tốc độ mạng, nhà mạng cung cấp, số IP ngay trên chính chiếc tivi;… Hàng loạt ứng dụng hấp dẫn khiến FPT Play Box trở thành thiết bị không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn.

Ưu đãi khuyến mãi khi mua FPT Play Box

Khi mua FPT Play Box, bạn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn theo từng thời điểm. Ngoài ra, FPT Telecom còn liên tục triển khai nhiều chương trình giảm giá đặc biệt cho khách hàng của mình, giúp khách hàng giảm thiểu chi phí sử dụng.
 

Các sản phẩm FPT Play Box được bán trên trang đăng ký online của FPT Telecom cũng như tại chi nhánh của FPT Telecom trên toàn quốc, được bảo hành 12 tháng kể từ ngày kích hoạt, hỗ trợ 01 đổi 01 khi xảy ra lỗi phần cứng hay khi thiết bị ngừng hoạt động trong vòng 30 ngày.

Giá FPT Play Box chỉ từ hơn 1 triệu đồng, ngoài ra với những ưu đãi của FPT thì chi phí giảm đi đáng kể. Hãy nhanh chóng đặt hàng tại fpt.vn/shop để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Chi tiết liên hệ sốt hotline 1900 6600.

FPT Telecom

Tin khác

Hi FPT ra mắt phiên bản 8.0 Internet FPT và hơn thế 

Giải trí ngày lễ với ngàn phim mới trên ứng dụng FPT Play

FPT Play tường thuật trực tiếp trận giao hữu huyền thoại giữa bóng đá Việt Nam – Brazil

FPT Telecom tiên phong đem Internet An toàn tới khách hàng

FPT Camera và FPT Smart Home đồng hành giải chạy VnExpress Marathon 2024

FPT Play - Nâng tầm giải trí với hàng ngàn giờ phim mới

SkyCam FPT: Tích hợp công nghệ hiện đại nhất cho gia đình trẻ, chi phí tối ưu chưa từng có

Giải pháp FPT Camera AI - Giải pháp thông minh cho hệ thống bán lẻ

Kết nối tiện ích và công nghệ cùng FPT Smart Home tại căn hộ Luxury Tower

Ultra Fast khẳng định giá trị công nghệ và tạo sự đột phá dành cho cộng đồng game thủ