Giải trí sau một tuần học tập với 3 bộ anime đình đám trên ứng dụng Foxy

Tin FPT , 09-05-2021 08:35

Anime là thể loại phim hoạt hình Nhật Bản đặc biệt có sức hút lớn với giới trẻ trong những năm gần đây. Dưới đây là top 3 bộ phim anime mà các bạn trẻ không nên bỏ lỡ trong tháng 5 này trên Foxy.

Đại Chiến Người Khổng Lồ
 

Đại Chiến Người Khổng Lồ là một trong những tựa anime hay nhất của thập kỷ, được chú ý bởi cốt truyện hấp dẫn và kỹ xảo tinh tế. Phim được chuyển thể dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Isayama Hajime. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến đẫm máu giữa loài người và những gã khổng lồ, qua đó gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa về chiến tranh và sự sống. 3 nhân vật chính là Eren, Mikasa và Armin, ngoài việc chiến đấu với  các Titan khổng lồ, còn phải lo sợ trước bí mật của những con người sống phía bên kia tường thành. Từ chiến hwuxu trở thành kẻ thù, đội quân trinh sát sẽ phải đưa ra những lựa chọn khó khăn nhất để sống sót được qua những trận chiến khốc liệt. Không chỉ thế, khán giả chắc chắn sẽ được mãn nhãn với kỹ xảo trau chuốt đến từng khung hình. Đây chắc chắn là một tựa anime hành động - kinh dị không thể bỏ qua.

Người Kế Vị
 

Nhờ vào giao ước đình chiến Hanzo Hattori mà giữa hai gia tộc Iga và Koga đã không xảy ra chiến tranh đẫm máu. Thế nhưng, dưới lệnh của Shogun Tokugawa Ieyasu, giao ước ấy đã bị hủy bỏ. Mười nhẫn giả ở mỗi tộc phải bước vào cuộc tử chiến để quyết định xem ai sẽ là Shogun Tokugawa tiếp theo, và gia tộc chiến thắng sẽ cai trị trông 1000 năm tới. Thế nhưng hai thành viên của gia tộc đối địch lại yêu nhau say đắm giữa thời cuộc đổi máu này.

Tanya Chiến Ký
 

Ngoài tiền tuyến, một cô bé tóc vàng, mắt xanh và làm da trắng như tuyết, đang chỉ huy đội quân với những vũ khí vô cùng tân tiến. Tên của cô là Tanya Degurechaff. Thực tế, Tanya là một trong nhuwxg nhân viên văn phòng ưu tú nhất của Nhật Bản, được hồi sinh trong hình hài của một bé gái sau khi đã chọc giận sinh vật bí ẩn X - kẻ tự nhận là Chúa. Cô gái bé bỏng này sẽ trở thành người nguy hiểm nhất trong số các pháp sư của quân đội đế quốc.

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm về ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT.

Tin khác

Hi FPT ra mắt phiên bản 8.0 Internet FPT và hơn thế 

Giải trí ngày lễ với ngàn phim mới trên ứng dụng FPT Play

FPT Play tường thuật trực tiếp trận giao hữu huyền thoại giữa bóng đá Việt Nam – Brazil

FPT Telecom tiên phong đem Internet An toàn tới khách hàng

FPT Camera và FPT Smart Home đồng hành giải chạy VnExpress Marathon 2024

FPT Play - Nâng tầm giải trí với hàng ngàn giờ phim mới

SkyCam FPT: Tích hợp công nghệ hiện đại nhất cho gia đình trẻ, chi phí tối ưu chưa từng có

Giải pháp FPT Camera AI - Giải pháp thông minh cho hệ thống bán lẻ

Kết nối tiện ích và công nghệ cùng FPT Smart Home tại căn hộ Luxury Tower

Ultra Fast khẳng định giá trị công nghệ và tạo sự đột phá dành cho cộng đồng game thủ