1900 6600
Live Chat
1900 6600

List phim Âu Mỹ không thể bỏ qua trong tháng 6 trên ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT

Tin FPT , 21-06-2021 08:00

Săn Lùng Quái Vật, Hầm Ma, Chuyện tình của Jane  đang là những bộ phim Âu Mỹ được yêu thích bậc nhất trên ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy của Truyền hình FPT.

Chuyện tình của Jane 

Chuyện tình của Jane mang đến khán giả một lăng kính chân thật về tình yêu, cuộc sống thông qua câu chuyện cuộc đời nữ nhà văn Jane Austen. Đồng thời, tác phẩm gửi gắm thông điệp về giá trị đích thực của tình yêu. Phim được thực hiện bởi Julian Jarrold, đạo diễn người Anh đứng sau thành công của loạt tác phẩm đình đám như: Crime and Punishment, White Teeth, A Royal Night Out...
 

Đây là bộ phim kinh điển kể về quá trình gặp gỡ và yêu nhau của Jane Austen (Anne Hathaway thủ vai) và Tom Lefroy (James McAvoy đóng). Bộ phim xây dựng dựa trên mối tình đầu ngọt đắng của nữ văn sĩ người Anh Jane Austen. Tái hiện nước Anh cổ điển vào năm 1790, bộ phim kể lại khoảng thời mà nhà văn Jane Austen lần đầu gặp gỡ mối tình duy nhất trong đời mình, chàng luật sư Tom Lefroy hào hoa, khi anh về thăm vùng quê Steventon nơi bà ở. Dù có ấn tượng ban đầu không tốt đẹp, cả hai nhanh chóng yêu nhau say đắm và cuốn vào thực tại bi kịch. Tình yêu giữa Tom và Jane bị gia đình ngăn cấm quyết liệt vì cách biệt địa vị xã hội, giàu - nghèo.

Hầm Ma

Với sự tham gia diễn xuất của Synnøve Macody Lund, Ebba Steenstrup Såheim và Ken Vedsegaard, Hầm ma là một trong những bộ phim kinh dị xuất sắc nhất của Na Uy. Không chỉ ghi điểm bởi những pha jump-scare, câu chuyện được lồng ghép trong tác phẩm điện ảnh này cũng khiến nhiều người phải lạnh sống lưng.
 
 
Sau khi bố qua đời, Catherine có dự định bán ngôi nhà của gia đình ở quê. Tuy nhiên, những lời đồn đại về các câu chuyện từng xảy ra ở đó vẫn chưa dừng lại. Chính vì thế, Catherine quyết định tìm hiểu về những bí mật của gia đình cũng như của ngôi nhà dù biết rằng rủi ro và nguy hiểm đang chờ đợi cô ở phía trước. 

Grimm - Săn lùng quái vật

Cái tên cuối cùng trong danh sách là một bộ phim thuộc thể loại hành động - siêu thực. Grimm lấy bối cảnh khi các vụ án mà cảnh sát đang đau đầu điều tra đều có những nét tương đồng nhất định với các câu chuyện cổ tích. Câu chuyện theo chân thám tử Nick Burkhardt (David Giuntoli thủ vai), chuyên giải quyết những vụ án liên quan để các sinh vật kỳ bí. Sau này, anh dần phát hiện được thân phận thật sự của mình. Bản thân Nick chính là truyền nhân của nhóm thợ săn được biết với tên Grimms, những người chịu trách nhiệm ngăn chặn sự hoành hành của các sinh vật siêu nhiên trên thế giới.
 
 
Đây chắc chắn là lựa chọn phù hợp cho những ai đã quá chán ngán với những vụ án trong thế giới thực. Mùa 5 của Grimm sẽ tiếp nối sự kiện khi Trubel, Juliette, và Kelly buộc phải rời khỏi nhà sau một cuộc tấn công bí ẩn. Về phía Nick, anh đã có cuộc gặp mặt với Chavez để trao đổi thông tin. Tuy nhiên, cả hai đã bị phục kích bởi hội Wesen, và Chavez đã tử nạn.

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm thông tin về ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT.