1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những lý do vì sao các mọt không nên bỏ lỡ bộ phim "Đại Đường Nữ Pháp Y"

Tin FPT , 22-07-2020 14:19

Đại Đường Nữ Pháp Y là bộ phim cổ trang Trung Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của các mọt phim nhờ sự xuất hiện của Chu Khiết Quỳnh và đề cập đến đề tài pháp y khác lạ.
 

Dàn diễn viên mới mẻ và trẻ đẹp
 

Chu Khiết Quỳnh là một idol nổi tiếng với vai trò thành viên của nhóm nhạc nữ I.O.I và Pristin, cô nàng được cộng đồng fan KPOP yêu thích và khen ngợi hết lời nhờ gương mặt xinh đẹp và phong thái cuốn hút của mình. Sau khi về Trung Quốc hoạt động cá nhân, Chu Khiết Quỳnh cũng nhiều lần gây ấn tượng mạnh với khán giả yêu Hoa Ngữ nhờ những lần diện trang phục cổ trang đẹp như tiên nữ giáng trần. Đặc biệt, ngôi sao sinh năm 1998 này cực kì hợp với phong cách cổ trang thời nhà Đường.

Nhận thấy điểm mạnh của mình, Chu Khiết Quỳnh nhận ngay bộ phim đầu tay Đại Đường Nữ Pháp Y, đánh dấu bước đi đầu tiên trong vai trò diễn viên tại thị trường Trung Quốc.


Nam chính Lý Trình Bân và nam thứ Bùi Tử Khiêm mặc dù không sở hữu ngoại hình đẹp đến mức làm khán giả phải choáng ngợp, nhưng lại điển trai theo một cách rất nam tính và đậm đặc mùi vị nam nhân. Đặc biệt là Lý Trình Bân từng quen mặt với các mọt phim qua vai Thẩm Quân Sơn trong phim Học Viên Quân Sự Liệt Hỏa, nam diễn viên thật sự là điểm sáng của bộ phim, xét cả về ngoại hình, phong thái lẫn diễn xuất.

Nội dung mới lạ

Phim Trung Quốc vốn không có nhiều bộ phim nói về đề tài pháp y, đặc biệt là dòng phim cổ trang. Và Đại Đường Nữ Pháp Y như một “dòng suối” giải tỏa cơn khát của khán giả.


Ở Nhiễm gia có một cô tiểu thư tên Nhiễm Nhan (Chu Khiết Quỳnh đóng), từ nhỏ vì muốn tìm kiếm sự thật về cái chết của mẹ nên đã học pháp y. Đến năm 18 tuổi, nàng tình cờ quen biết Hình bộ thị lang Tiêu Tụng (Lý Trình Bân đóng), tuyệt đại sát thủ Tô Phục (Bùi Tử Khiêm đóng) và thư sinh thiên tài Tang Thần (Lam Bác đóng). Bốn người họ cùng nhau phá giải hết vụ án này đến vụ án khác và dần dần phát hiện ra một tổ chức giết người bí ẩn. Trong quá trình điều tra phá án, Nhiễm Nhan tìm được tình yêu đích thực của đời mình.
 

Ở những tập đầu tiên, bộ phim chủ yếu xoay quanh việc phá giải các vụ án mà tạm thời có phần ít đề cập đến vấn đề yêu đương của các nhân vật chính. Tương tác của Nhiễm Nhan với Tiêu Tụng và Tô Phục cũng chỉ xảy ra trong quá trình mọi người điều tra phá án.

Khán giả “than trời” vì giai đoạn này nam thứ xuất hiện nhiều và thân thiết với Nhiễm Nhan hơn hẳn nam chính. Tuy nhiên nhà sản xuất phim cũng nhanh chóng “nhá hàng” loạt phân cảnh ngọt ngào của Nhiễm Nhan – Tiêu Tụng trong những poster mới nhất, hứa hẹn ở những tập tiếp theo đất diễn của nam chính sẽ nhiều hơn và mối tình của cặp đôi chính sẽ được khắc họa rõ ràng hơn.

Trang phục, màu phim và hiệu ứng
 

Đại Đường Nữ Pháp Y khá chú trọng việc tạo hình cho các nhân vật, vì thế trang phục cũng rất đẹp và đa dạng. Ngoài nữ chính Chu Khiết Quỳnh với nhiều kiểu váy áo xinh lung linh, các diễn viên nam cũng được chăm chút về quần áo với nhiều loại trang phục đẹp, màu sắc nhã nhặn
 

Trong những tập đầu màu phim hơi trầm, âm u phù hợp với nhịp phim, về sau màu phim sáng hơn. Kỹ xảo của phim khá đẹp mắt, không lạm dụng '3 xu' như nhiều bộ phim khác của Trung Quốc vài năm nay.

Đón xem Đại Đường Nữ Pháp Y trên Truyền hình FPT và ứng dụng Foxy bạn nhé!