1900 6600
Live Chat
1900 6600

Phim bộ hot: Bạn trai vi diệu của tôi phần 2

Tin FPT , 10-08-2020 15:27

Sau phần 1 tương đối thành công thì Bạn trai vi diệu của tôi - My Amazing Boyfriend phần 2 cuối cùng cũng được giới thiệu đến với khán giả. Không chỉ sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn mà phim còn có nhiều phân đoạn hài hước, dí dỏm, tạo cảm giác thích thú cho người xem.


Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi Phần 2 thuộc thể loại tình cảm hài hước, do đạo diễn Đinh Tử Quang đảm nhận vai trò chỉ đạo nội dung. Đóng cặp cùng với nam thần Mike D. Angelo là người đẹp Ngu Thư Hân, cặp đôi này được đánh giá cao về nhan sắc và có khả năng diễn xuất tương đương nhau, nhận được sự kỳ vọng lớn từ khán giả cùng các nhà chuyên môn. 

Tiếp nối phần 1 của bộ phim, ở phần 2 của Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi, khán giả lại được gặp lại cặp đôi oan gia Tiết Linh Kiều và Điền Tinh Thực. Nếu ở phần 1, hai vai diễn này do Ngô Thiến và Kim Tae Wan thủ vai, thì ở phần 2 lại do nam diễn viên Mike Angelo và gương mặt trẻ Ngu Thư Hân đảm nhận.

Nội dung của Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi 2 xoay quanh cô nàng Điền Tinh Thực (Ngu Thư Hân) trong một vụ tai nạn xe hi hữu, đã vô tình đánh thức "người đột biến gen" Tiết Linh Kiều (Mike Angelo) sau giấc ngủ trăm năm. Thân thế Tiết Linh Kiều vốn bí ẩn, lại cộng thêm năng lực siêu phàm, anh và cô nàng diễn viên Tinh Thực liền trở thành một cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" chính hiệu.

Không chỉ sở hữu tính cách kì lạ, Linh Kiều còn mặt dày tới ở nhà của Tinh Thực, khiến Tinh Thực phải nghĩ ra đủ trò để đuổi anh bạn cùng phòng bất đắc dĩ đi. Nhưng cũng chính từ những trận cãi nhau long trời lở đất, cả hai liền nhận ra tình cảm mà mình dành cho nhau.

Đón xem Bạn trai vi diệu của tôi 2 tại Ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT và ứng dụng Foxy.