1900 6600
Live Chat
1900 6600

Thanh toán dịch vụ FPT Telecom dễ dàng và nhanh chóng với hình thức trực tuyến

Tin FPT  |  Tin tức , 15-01-2024 09:40

Nhằm tạo sự thuận tiện khi sử dụng và thanh toán cước dịch vụ, FPT Telecom đang triển khai nhiều phương thức thanh toán trực tuyến đem đến cho khách hàng sự tiện lợi, nhanh chóng và bảo mật.
 

Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ và thực hiện theo chủ trương của Chính phủ về việc phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, FPT Telecom đã triển khai nhiều hình thức thanh toán trực tuyến dành cho Quý Khách hàng. Theo đó, Khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của FPT Telecom đều có thể thực hiện thanh toán qua các hình thức trực tuyến một cách dễ dàng, đơn giản và an toàn trên các ứng dụng FPT Telecom, các Ngân hàng và ví điện tử. 

Thanh toán trực tuyến là hình thức được thực hiện online trên các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính có kết nối Internet. Đây là hình thức giao dịch an toàn, tiện lợi, chính xác và nhanh chóng với hệ thống bảo mật nhiều lớp và nhiều cấp độ đã được cấp chứng chỉ Quốc tế mức cao nhất của các cổng thanh toán, ứng dụng Ngân hàng. Khách hàng có thể chủ động thanh toán mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có tài khoản ngân hàng online, thẻ ATM,  ví điện tử và có sẵn tiền trong tài khoản. Đặc biệt, Khách hàng không cần bận tâm hoặc quên lịch thanh toán muộn bị gián đoạn dịch vụ thì có thể chủ động đăng ký đặt lịch thanh toán tự động hàng tháng. 

Và rất nhiều các phương thức thanh toán trực tuyến an toàn để Khách hàng có thể lựa chọn như sau:

1. Đặt lịch thanh toán tự động (Auto) hàng tháng: Quý khách chọn mục “Đăng ký thanh toán tự động” hoặc mục “Đặt lệnh thanh toán định kỳ” tại các ví điện tử và app Ngân hàng, hoặc liên hệ với FPT Telecom để được hỗ trợ.

2. Quét mã QR thanh toán: mã QR được gửi từ email thông báo cước FPT Telecom, hoặc Quý khách có thể lấy mã bằng cách nhập số hợp đồng tại các trang thanh toán trực tuyến sau: https://fpt.vn/pay; https://fpt.vn/member hoặc https://www.vban.vn/

3. Vào mục “Thanh toán hóa đơn” hoặc “Hóa đơn”, nhập số hợp đồng trong các kênh thanh toán dưới đây:Ứng dụng Hi FPT tại đây: https://hi.fpt.vn
- Trang thanh toán online của FPT Telecom tại:  https://fpt.vn/pay;  https://fpt.vn/member 
- Qua Internet Banking, Mobile Banking các ngân hàng.
- Qua ví điện tử: FPT Pay, Momo, Payoo, ZaloPay, ShopeePay, VTCPay, MobifonePay…
- Qua các trang website thanh toán: https://vban.vn; https://sendo.vn; https://bill.payoo.vn; https://vtcpay.vn; https://thegioididong.com/tien-ich

Bên cạnh đó, Quý khách có thể tra cứu thông tin về thông báo cước sẽ được gửi tại: Hi FPT, Email, Zalo/SMS đăng ký sử dụng, hoặc các trang website https://fpt.vn/pay và https://fpt.vn/member thông qua số điện thoại/email đã đăng ký. 

Mọi thông tin chi tiết, Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 6600 hoặc các văn phòng giao dịch gần nhất. 

Trân trọng!

FPT Telecom