1900 6600
Live Chat
1900 6600

THÔNG BÁO: Chính sách về tiền cho thuê thiết bị của FPT Telecom đối với các gói dịch vụ truy nhập Internet

Tin FPT , 26-12-2015 15:47

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của FPT Telecom trong thời gian qua.

Để đáp lại sự tin tưởng của Quý khách, trong những năm qua FPT Telecom đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đầu tư phát triển hạ tầng.
Theo chính sách về cơ cấu các khoản thu đối với mỗi thuê bao dịch vụ Internet, hiện nay, FPT Telecom đang tiến hành thu trên mỗi thuê bao số tiền thuê thiết bị đầu cuối nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hạ tầng mà FPT Telecom cung cấp cho Quý Khách hàng đồng thời đảm bảo Quý Khách hàng được sử dụng các thiết bị đầu cuối tốt nhất và tân tiến nhất trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của FPT Telecom. Theo đó, trong tổng số tiền dịch vụ hàng tháng thu của Quý Khách hàng của FPT Telecom, FPT Telecom thu phí dịch vụ thuê thiết bị đầu cuối với giá cố định là 50.000 VNĐ/thuê bao/tháng.
Cơ cấu các khoản thu trong gói dịch vụ của Khách hàng hàng tháng được liệt kê chi tiết bao gồm các khoản thu như sau:
1.    Tiền cước dịch vụ Internet;
2.    Tiền cước dịch vụ truyền hình;
3.    Tiền thuê thiết bị đầu cuối; 
4.    Tiền thu phí tại nhà (nếu có);
5.    Tiền thu dịch vụ khác (nếu có).
Số tiền thu còn lại trong gói cước được phân bổ cho các khoản thu khác theo chính sách từng thời kỳ của từng gói cước được thống nhất với khách hàng.
FPT Telecom xin thông báo đến từng khách hàng về nội dung này để đảm bảo Quý Khách hàng nắm được thông tin về chính sách dịch vụ của FPT Telecom. FPT Telecom thực hiện chương trình này với mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa để phục vụ khách hàng và rất mong tiếp tục nhận được sự đồng thuận, hợp tác và hỗ trợ từ Quý khách.
Mọi thắc mắc, phản hồi, các ý kiến khác về nội dung quy hoạch, Quý khách vui lòng liên hệ:
    Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7: 19006600
    Văn phòng giao dịch của FPT Telecom (7h30’ đến 18h00’, Thứ 2 đến Chủ nhật)
    Hòm thư Hỗ trợ khách hàng: hotrokhachhang@fpt.com.vn
    Website: https://fpt.vn/member
Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.