Thông báo: Tổng đài Chăm sóc khách hàng FPT Telecom toàn quốc

Tin FPT , 20-04-2016 15:02

Từ 1/5/2016, FPT Telecom chính thức đưa vào sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng trên toàn quốc với đầu số duy nhất 19006600 thay cho các tổng đài riêng tại mỗi tỉnh, thành.
 
Trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào, khách hàng luôn cần một đường dây nóng để có thể trình bày thắc mắc, phản hồi hoặc yêu cầu tư vấn, trợ giúp mỗi khi gặp các tình huống không thể tự giải quyết.
 
Theo đó, tổng đài 19006600 là nơi tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp cũng như yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom trên toàn quốc.
 

Đầu số 19006600 sẽ chính thức sử dụng từ 1/5.
 

Các đơn vị liên quan của FPT Telecom cũng tiến hành cập nhật đầu số 19006600 trên mọi ấn phẩm của đơn vị để khách hàng tiện theo dõi, liên hệ.

Với định hướng “Khách hàng là trọng tâm” được Viễn thông FPT đặt ra cho năm 2016, mọi hoạt động của đơn vị đều hướng đến mục tiêu nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, chu đáo, tận tụy của mỗi nhân viên FPT Telecom khi tiếp xúc với khách hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của người dùng.

FPT Telecom đang nỗ lực nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tập trung cải thiện chất lượng sản phẩm - dịch vụ, công tác phục vụ và hoàn thiện các kênh tương tác với khách hàng.

Tin khác

Trả trước đón Xuân 2025 cùng FPT Telecom

Linh hoạt tài chính với giải pháp FPT Paylater

FPT Play thắng giải của Bộ Thông tin và Truyền thông

Tham gia “Giới thiệu bạn bè” cùng FPT lan tỏa kết nối, nhận thưởng hấp dẫn

Dàn cast đỉnh cao của "Thicha Tái Sinh"

FPT Camera AI mang đến giải pháp an ninh toàn diện tại Techday 2024

Xu hướng ‘Internet tích hợp’ trên đường đua băng rộng cố định

Tương lai eSport Việt và câu chuyện FPT mở lối vươn tầm quốc tế

FPT Play sở hữu độc quyền bản quyền giải ASEAN Championship Mitsubishi Electric™ Cup 2024

"Face Me": làn gió mới của phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc