1900 6600
Live Chat
1900 6600

Truyền hình FPT công bố thiết kế nổi bật của bộ giải mã mới mang tên FPT TV 4K FX6

Tin FPT , 10-10-2020 11:00

Truyền hình FPT chính thức giới thiệu Bộ giải mã thế hệ thứ 4, có tên gọi FPT TV 4K FX6. Mang hơi thở thời đại với thiết kế trẻ trung, tối giản, Bộ giải mã mới phù hợp với lối sống tinh tế của các gia đình trẻ.

Tiên phong trong lĩnh vực truyền hình tương tác, luôn không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật hạ tầng, Truyền hình FPT giới thiệu thế hệ thứ 4 của Bộ giải mã truyền hình mang tên gọi FPT TV 4K FX6, với nhiều cải tiến đáp ứng các nhu cầu ngày càng đa dạng, khác biệt của người dùng. 
 

Mẫu thiết kế thế hệ thứ 4 lấy cảm hứng từ hình ảnh viên đá cuội nơi lòng suối, với nét cong mềm mại. Phát triển từ cảm hứng trên, Truyền hình FPT đã tham khảo một nhóm hình dáng gọi chung là super-ellipse để tạo ra một hình dạng hoàn hảo và mượt mà, cụ thể là dạng squircle (là hình dạng lai giữa hình vuông và hình tròn). Kết hợp cùng xu hướng tối giản đang thịnh hành và xu hướng ứng dụng đường cong cùng bo tròn góc trong thiết kế, Bộ giải mã mới có dạng hình hộp vuông, vát cong các cạnh và giảm tối đa kích thước chiều cao, bề rộng, giúp thiết bị phù hợp với nhiều không gian. Điều khiển từ xa (remote control) đi kèm cũng được Truyền hình FPT cải tiến, tối ưu hóa các phím điều khiển từ xa, thu hẹp không gian không cần thiết, hướng đến việc hỗ trợ các thao tác trên thiết bị được nhanh nhạy, dễ dàng sử dụng.

Cặp đôi trải nghiệm giao diện Phim truyện
 
Bộ giải mã FPT TV 4K FX6 với thiết kế sang trọng, mang sức mạnh hơn hẳn các thế hệ trước, với những điểm đáng chú ý như sau:

•    Chipset Realtek 4K 1395 với thông số DMIPS là 13.800; 
•    CPU 4 nhân (Quad-core) 1.5Ghz giúp thiết bị có thể xử lý đồng thời nhiều tác vụ với tốc độ cao;
•    Bộ nhớ RAM 1GB và nâng cấp bộ nhớ NAND flash lên tới 8GB, giúp tạo nhiều không gian lưu trữ khi cài đặt các ứng dụng; 
•    Hệ điều hành Linux giúp cho thiết bị hoạt động ổn định và tối ưu về mặt bộ nhớ;
•    Linh kiện cấu thành nên sản phẩm thế hệ thứ 4 này đều đến từ các hãng công nghệ danh tiếng và các nhà thầu uy tín trong khu vực;
•    Thiết bị được tối ưu có 3 cổng kết nối: Cổng LAN kết nối mạng; cổng USB giúp truy cập nội dung từ các thiết bị lưu trữ khác; cổng HDMI chuẩn 2.0 truyền tải hình ảnh đạt chất lượng 4K và âm thanh đạt chuẩn quốc tế.
•    Bộ giải mã được Google chứng nhận và cho phép ứng dụng Youtube hoạt động chính thức.
    Đồng thời với ra mắt Bộ giải mã mới, Truyền hình FPT cũng tập trung nâng cấp giao diện và tính năng bên trong, giúp dịch vụ trở nên thân thiện hơn với người sử dụng: 
•    Cải tiến về mặt giao diện trên các ứng dụng nội dung cho người dùng;
•    Truyền hình FPT áp dụng công nghệ AI giúp cá nhân hóa (Personalization) và đề xuất nội dung (Recommendation) theo thời gian thực (Realtime). Cụ thể, mỗi người dùng sẽ được đề xuất và hiển thị những nội dung khác nhau, dựa trên những sở thích và thói quen xem hàng ngày, giảm thời gian tìm kiếm, tiếp cận được những nội dung mình yêu thích một cách nhanh nhất;


Gia đình trải nghiệm giao diện Thiếu nhi

Bà Tô Nam Phương – Giám đốc Truyền hình FPT – cho biết: 

“Việc ra mắt Bộ giải mã FPT TV 4K FX6 và giao diện nằm trong chiến lược đầu tư nghiêm túc, tổng thể về sản phẩm trong năm 2020. Cùng với chiến lược đầu tư nghiêm túc tổng thể này, chúng tôi cũng đẩy mạnh đầu tư về mặt nội dung. 2020 là năm minh chứng khi chúng tôi tập trung phát triển kho nội dung giải trí, đặc biệt là phim truyện, với những bộ phim dài tập hấp dẫn của thế giới đã và đang được gửi đến khách hàng như Bạn trai tôi là Hồ Ly, Trường An Nặc, 30 chưa phải là hết, Người thầy y đức 2, Hào quang nghiệt ngã…
 

Cùng với niềm hân hoan trong việc ra mắt Bộ giải mã mới, chúng tôi cũng vui mừng thông báo, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền những giải đấu bóng đá trong khuôn khổ các giải đấu của Liên đoàn bóng đá Châu Á – AFC từ năm 2021 đến 2024. Bên cạnh những giải đấu thế thao sôi động nhất hành tinh như Giái bóng đá vô địch quốc gia Ý – Serie A, Truyền hình FPT sẽ đem đến những trận cầu đỉnh cao có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam trong 229 trận, trên tổng số 1641 trận đấu, của Liên đoàn bóng đá Châu Á – AFC trong các giải: AFC Asian Cup, AFC Champions League, AFC Cup, U23 Championship Finals và Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sản phẩm mới đi cùng những cải tiến không ngừng, kết hợp cùng hệ sinh thái nội dung phong phú, đa dạng chính là lời khẳng định của chúng tôi về việc tạo sự khác biệt trên thị trường dịch vụ truyền hình IPTV tại Việt Nam.”


Bộ giải mã FPT TV 4K FX6 sẽ chính thức được Truyền hình FPT cung cấp tới quý khách hàng trên toàn quốc từ tháng 11/2020. 

Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được sự hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 1900 6600 hoặc truy cập Website: truyenhinh.fpt.vn, Fanpage: facebook.com/truyenhinhfpt.