Truyền hình FPT "đẹp" hơn khi thay áo mới

Tin FPT , 21-09-2015 16:50

Sau gần một tháng triển khai nâng cấp phiên bản 2.3 đến tất cả khách hàng trên cả nước, Truyền hình FPT đã đạt được nhiều kết quả ngoài sức mong đợi, ghi nhận ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng trong chiến dịch “Thay áo mới” lần này.

Mới lạ, thông minh nhưng vẫn thân thiện, gần gũi

“Mới lạ”, “thông minh”, “đặc sắc”… là những “mỹ từ” mà đa số khách hàng dành tặng cho Truyền hình FPT sau khi trải nghiệm phiên bản cập nhật lần này. Trong đó, không ít khách hàng nhận định: “Đây là đợt cải tiến đáng giá” (như lời thành viên Tacz trên diễn đàn Tinhte.vn); và là một bước tiến về kỹ thuật, công nghệ… có thể góp phần thúc đẩy thị trường truyền hình Internet trong nước.

Phạm Thị Khánh (Q. Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết: “Tôi đã đồng hành cùng Truyền hình FPT trong những ngày đầu “sơ khai lập nghiệp” tới khi dịch vụ tiến hành “Thay áo mới” với phiên bản 2.3. Thật sự đây là lần đổi mới ấn tượng về mặt công nghệ cao, tạo nên một bản sắc hoàn toàn riêng biệt so với các dịch vụ truyền hình khác trên thị trường, nhưng vẫn giữ nguyên tính thân thiện và gần gũi với khách hàng”.

Còn theo chia sẻ anh Đào Ngọc Tuấn (Q. Ba Đình, Hà Nội), Truyền hình FPT phiên bản 2.3 đã hoàn toàn làm thay đổi thái độ của anh với dịch vụ này. Anh Tuấn cho biết: “Loại hình dịch vụ truyền hình nhàm chán, nội dung không đa dạng, tính năng ít cải tiến trước đây đã khiến tôi không mấy “mặn mà”. Tuy nhiên, sau khi có cơ hội trải nghiệm Truyền hình FPT phiên bản mới, tôi đã thay đổi hoàn toàn cái nhìn của mình và đặc biệt yêu thích tính năng “Truyền hình xem lại”.  

Chinh phục bằng việc thấu hiểu nhu cầu khách hàng

“Trước khi quyết định lắp đặt Truyền hình FPT, tôi thường nghiên cứu/tìm hiểu rất kỹ các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình Internet trên thị trường. Bởi lẽ, chiếc TV được sử dụng hằng ngày ở gia đình tôi, trong phòng riêng các con cũng có, nên việc kiểm soát thời lượng và nội dung chương trình cho trẻ nhỏ là điều cần thiết, quan trọng. Việc xem những nội dung không phù hợp là điều hết sức “nguy hiểm” đối với các cháu, nhất là đang ở tuổi dậy thì”, anh Nguyễn Anh Dũng (Q. Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ.


Giám sát nội dung và thời gian xem truyền hình giúp việc thực hiện giám sát được tối ưu hóa theo hướng dễ tùy chỉnh và nhiều thiết lập chi tiết hơn trước.

Còn theo Bác Lý Văn Năm (Q.12, TP.HCM) tâm sự: “Dù đã sống trên đất Sài Gòn này gần hết cuộc đời, nhưng tôi vẫn còn yêu những bài vọng cổ quê mình lắm. Do đó, mặc dù không rành về công nghệ nhưng được con gái lắp cho dịch vụ Truyền hình FPT và hướng dẫn cách sử dụng các tính năng đơn giản như “lịch phát sóng điện tử”. Nhờ tính năng này tôi có thể nắm được lịch phát sóng từ trước để đón xem chương trình như “Chuông vàng giọng cổ”…, thiệt là tiện biết mấy !”


Tính năng EPG - lịch phát sóng điện tử, giúp người xem dễ dàng theo dõi, đặt nhắc nhở chương trình phát sóng để không bỏ lỡ chương trình yêu thích.

Ông Phạm Thanh Tuấn – Giám đốc Truyền hình FPT – bày tỏ: “Năm 2015 đánh dấu cột mốc quan trọng trên chặng đường hình thành và phát triển của Truyền hình FPT, thêm vào đó, qua lần mạnh dạn thay đổi này đã ghi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng, tạo động lực để đội ngũ CBCNV tích cực làm việc, không ngừng sáng tạo để hoàn thành mục tiêu lớn hơn trong việc thấu hiểu và chinh phục khách hàng trên cả nước.”

Phiên bản 2.3 mới, Truyền hình FPT đã đưa vào hàng loạt tính năng được người dùng đánh giá rất cao, như: Danh sách kênh cá nhân (khán giả tự tạo danh mục các kênh theo “gu” riêng của mình, để nhanh chóng truy cập khi muốn xem); Xem nhiều kênh cùng lúc, gồm PiP (“Picture in Picture” xem 2 kênh cùng một lúc), còn Mosaic (xem và lựa chọn đồng thời 16 kênh); Truyền hình xem lại (khán giả dễ dàng thưởng thức những chương trình ấn tượng mà không phụ thuộc vào thời gian phát sóng của Đài truyền hình); EPG – lịch phát sóng điện tử (tự động cập nhật chương trình mới liên tục để khán giả nắm trước thời điểm chiếu những chương trình yêu thích), Giám sát nội dung và thời gian xem truyền hình (việc thực hiện giám sát được tối ưu hóa theo hướng dễ tùy chỉnh và nhiều thiết lập chi tiết hơn trước).

Video minh họa những tính năng mới được Truyền hình FPT nâng cấp tại đây: 

Clink 01:

Clink 02:  

(Theo 24h.com.vn)

Tin khác

Hi FPT ra mắt phiên bản 8.0 Internet FPT và hơn thế 

Giải trí ngày lễ với ngàn phim mới trên ứng dụng FPT Play

FPT Play tường thuật trực tiếp trận giao hữu huyền thoại giữa bóng đá Việt Nam – Brazil

FPT Telecom tiên phong đem Internet An toàn tới khách hàng

FPT Camera và FPT Smart Home đồng hành giải chạy VnExpress Marathon 2024

FPT Play - Nâng tầm giải trí với hàng ngàn giờ phim mới

SkyCam FPT: Tích hợp công nghệ hiện đại nhất cho gia đình trẻ, chi phí tối ưu chưa từng có

Giải pháp FPT Camera AI - Giải pháp thông minh cho hệ thống bán lẻ

Kết nối tiện ích và công nghệ cùng FPT Smart Home tại căn hộ Luxury Tower

Ultra Fast khẳng định giá trị công nghệ và tạo sự đột phá dành cho cộng đồng game thủ