1900 6600
Live Chat
1900 6600

Vì sao nói trận Việt Nam gặp Malaysia có tính chất quyết định trong bảng đấu vòng loại World Cup 2022?

Tin FPT , 11-06-2021 10:07

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia có ảnh hưởng rất lớn đến chuyến hành trình chính phục vòng loại World Cup 2022 của chúng ta.

Vào ngày 7/6 vừa qua, Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 4-0 trước đội tuyển Indonesia, qua đó mang về 14 điểm, giúp giữ vững vị trí đầu bảng G của chúng ta. Đối thủ tiếp theo mà thầy trò Park Hang-seo chạm mặt chính là Malaysia, đội bóng vẫn còn cơ hội đi tiếp với 9 điểm và 2 trận chưa đấu. 
 

Xem trực tiếp bóng đá vòng loại World Cup 2022 trên Ứng dụng FPT Play - 1


Nếu có 3 điểm trước Việt Nam, Malaysia sẽ mở ra cơ hội có vé đi tiếp khi trận cuối họ gặp Thái Lan, đối thủ đã không còn hi vọng. Trong khi đó, nếu Việt Nam giành 3 điểm trước Malaysia, chúng ta rộng cửa đi tiếp. Còn nếu thua, rủi ro sẽ cao khi chúng ta sẽ phải đối đầu UAE ở trận đấu cuối cùng. Đội chủ nhà đang cho thấy sức mạnh sau chiến thắng 4-0 trước Malaysia và 3-1 trước Thái Lan. Chính vì thế, trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia được nhiều người xem như là một trận chung kết của bảng G. 
 


Dẫu giành được thắng lợi to lớn trước Indonesia, nhưng những tổn thất mà thầy trò Park Hang-seo đang phải hứng chịu là rất lớn. Được biết, tiền vệ Tuấn Anh và tiền đạo Văn Toàn đã được đưa đi chụp MRI để kiểm tra tình trạng chấn thương. Tuấn Anh bị đau cổ chân sau một pha vào bóng thô bạo của một cầu thủ Indonesia, còn Văn Toàn bị đau ở vai và hông.

Căn cứ kết quả chụp phim, các các sỹ đội tuyển sẽ có giải pháp điều trị hồi phục phù hợp nhất cho hai cầu thủ này. Theo đánh giá ban đầu, Tuấn Anh và Văn Toàn may mắn không bị tổn thương về xương, nên sẽ không mất nhiều thời gian để trở lại tập luyện bình thường.
 


Đường đến World Cup vẫn còn rất xa, nhưng mong rằng đoàn quân áo đỏ vẫn luôn vững chãi trên từng bước đi của mình.Tuyển Việt Nam sẽ thi đấu lúc 23h45 các ngày11 và 15/6 lần lượt với các đội Malaysia và UAE. Để xem trực tiếp và miễn phí vòng loại World Cup 2020, người dùng tải ứng dụng FPT Play trên Apple Store hoặc Google Play, tiến hành đăng ký (hoặc đăng nhập), sau đó vào mục Truyền hình, vào tiếp mục Sự kiện để theo dõi trận đấu.
 

Trên trình duyệt web, người dùng cần truy cập tại đây, sau đó đăng ký (hoặc đăng nhập) là có thể xem các trận đấu vòng loại World Cup 2022 ở phần Sự kiện.