1900 6600
Live Chat
1900 6600

Không Ai Từ Chối Lắp Đặt Truyền Hình Fpt Và Internet Sau Khi Biết Được Những Điều Này

Tin tức  |  Tin FPT , 16-07-2019 16:16

Nếu Quý khách hàng còn đang băn khoăn về một giải pháp nhằm vừa đáp ứng được nhu cầu giải trí bằng các thiết bị di động cầm tay, vừa làm tốt vai trò là công cụ giải trí tại gia cho từng thành viên trong gia đình, đó chính là lắp đặt truyền hình cáp và Internet của FPT. Vậy thì so với việc lắp đặt truyền hình cáp và Internet truyền thống, phương án này có những điểm gì vượt trội hơn hay không?

1/ Vì sao nên lắp đặt truyền hình cáp và internet của FPT?

Trước đây, việc sở hữu số lượng lên đến vài chục kênh truyền hình độ nét cao, chia tay những điểm bất tiện của truyền hình analog,…là những ưu điểm độc quyền của việc lắp đặt truyền hình cáp. Giờ đây, những giá trị đó hiện tại đã được thay đổi bởi việc lắp đặt Truyền hình FPT.


Bạn có từng nghĩ sẽ lắp đặt truyền hình cáp và Internet của FPT?

Có thể khẳng định một cách chắn chắn rằng, truyền hình cáp đã làm rất tốt vai trò thay thế truyền hình analog truyền thống trong suốt nhiều năm, và đã đến lúc người tiêu dùng được tiếp cận với một công nghệ truyền hình mới mẻ hơn, đột phá hơn, mang đến trải nghiệm giải trí đẳng cấp hơn so với việc lắp đặt truyền hình cáp. Điều này có được đến từ chính tính tương tác mà việc lắp đặt Truyền hình FPT mang lại, với số lượng kênh phong phú lên đến hàng trăm kênh, những tính năng cá nhân hoá quy trình sử dụng như chọn lọc danh sách kênh yêu thích, đặt lịch hẹn nhắc nhở chương trình ưa thích, ghi hình lại chương trình đã bỏ lỡ hay thậm chí là tiện ích khoá trẻ em và giới hạn nội dung mà trẻ được phép theo dõi.

Không chỉ tối ưu hoá sở thích cá nhân của từng thành viên, việc lắp đặt truyền hình cáp và internet còn mang lại khả năng tối ưu trải nghiệm cho cả đại gia đình. Giờ đây, với Truyền hình công nghệ tương tác FPT, cả gia đình có thể cùng nhau “san sẻ” chương trình mà mỗi người ưa thích, bằng tính năng chia nhỏ màn hình để xem nhiều nội dung phát sóng ở cùng một thời điểm. Một tính năng không quá mới mẻ, nhưng được FPT Telecom mang đến với một trải nghiệm sử dụng hoàn thiện nhất, đặc biệt là khi kết hợp cùng nhiều tiện ích bổ trợ như xem nội dung phát sóng bằng nhiều góc máy, sắp xếp danh sách kênh ưu tiên theo thứ tự xem nhiều hoặc ít tăng dần,….

2/ Vậy Internet cáp quang FPT đóng vai trò gì?

Không chỉ tính năng tương tác của Truyền hình FPT là toàn bộ ưu thế vượt trội hơn những giải pháp viễn thông truyền thống. Cùng với  truyền hình ứng dụng công nghệ tương tác, Internet cáp quang đến từ FPT cũng được ứng dụng những công nghệ hàng đầu thế giới, nhằm cùng với Truyền hình FPT mang lại khả năng tối ưu cực tốt trong suốt quá trình sử dụng. 

Tốc độ truyền tải tín hiệu và độ ổn định của đường truyền chính là hai điểm mạnh trọng tâm của việc lắp đặt truyền hình cáp FPT và Internet. Nhờ ứng dụng công nghệ đường truyền FTTH, sử dụng hoàn toàn cáp quang trong suốt quá trình dẫn truyền và dẫn tín hiệu trực tiếp từ trạm phát đến hộp cáp, mà không cần thông qua trạm trung gian như công nghệ FTTB nên không quá khó hiểu khi Internet cáp quang FPT khiến cho khách hàng không thể không hài lòng. Tốc độ đường truyền luôn được xếp vào hàng nhất nhì tại thị trường trong nước, trong khi độ ổn định vốn từ lâu đã trở thành thương hiệu của Internet FPT Telecom. Dù chỉ để phục vụ những nhu cầu cơ bản như lướt web, đọc báo, chơi Facebook,…cho đến những tác vụ cao như chiến game online, truyền tải dữ liệu công việc lên lưu trữ đám mây, tải phim điện ảnh chất lượng 4K - tất cả đều mang lại trải nghiệm mượt mà nhất và ổn định nhất có thể.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

            + Gọi tổng đài 1900 6600 

            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop

            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage https://www.facebook.com/FptTelecom/