Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Hỗ trợ giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng


Chọn chủ đề bạn quan tâm

Cần làm gì để nâng hạng hội viên? Nếu bị giảm hạng hội viên thì quyền lợi sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?

Sao chép liên kết
Để nâng hạng hội viên, Quý khách có thể nâng cấp gói cước dịch vụ Internet, Truyền hình hoặc mua thêm thiết bị/sản phẩm/dịch vụ của FPT Telecom và các công ty thành viên khác tham gia vào chương trình Khách hàng thân thiết.

Trong trường hợp giảm hạng hội viên, Quý khách sẽ hưởng các quyền lợi tương ứng với hạng hội viên hiện tại và không còn được hưởng các quyền lợi của hạng hội viên trước đó.

Nội dung này có hữu ích không?

Nếu thao tác không thành công, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 để được hỗ trợ.

FptTelecom
Live Chat
19006600
back-to-top

Tùy chọn cookie

Khi Khách hàng đồng ý, FPT Telecom sẽ sử dụng cookie để cải thiện chức năng của website/ứng dụng, cá nhân hóa nội dung và hiển thị các quảng cáo liên quan. Các hoạt động này có thể bao gồm việc chia sẻ dữ liệu cá nhân của Khách hàng với các đối tác của chúng tôi. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem Chính sách Cookies, Chính sách xử lý dữ liệu cá nhân & Chính sách Bảo mật  trên trang web chúng tôi.