Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Hỗ trợ giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng


Chọn chủ đề bạn quan tâm

Sở hữu nhiều hợp đồng Internet, Truyền hình của FPT Telecom thì có được tạo nhiều tài khoản Khách hàng thân thiết hay không?

Sao chép liên kết
Mỗi khách hàng chỉ có một tài khoản Khách hàng thân thiết duy nhất và được xét hạng hội viên, tích lũy điểm FGold (điểm đổi quà) từ toàn bộ những hợp đồng mà Quý khách là chủ sở hữu trên tài khoản này.

Nội dung này có hữu ích không?

Nếu thao tác không thành công, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 để được hỗ trợ.

FptTelecom
Live Chat
19006600
back-to-top

Tùy chọn cookie

Khi Khách hàng đồng ý, FPT Telecom sẽ sử dụng cookie để cải thiện chức năng của website/ứng dụng, cá nhân hóa nội dung và hiển thị các quảng cáo liên quan. Các hoạt động này có thể bao gồm việc chia sẻ dữ liệu cá nhân của Khách hàng với các đối tác của chúng tôi. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem Chính sách Cookies, Chính sách xử lý dữ liệu cá nhân & Chính sách Bảo mật  trên trang web chúng tôi.