Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Hỗ trợ giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng


Hướng dẫn báo sự cố nhanh trên Hi FPT

Sao chép liên kết

Để tạo Yêu cầu hỗ trợ Kỹ thuật, quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Nhấn vào icon "Hỗ trợ" dưới màn hình trang chủ
  • Bước 2: Nhấn chọn "Tạo yêu cầu hỗ trợ"
  • Bước 3: Chọn loại yêu cầu "Kỹ thuật" và chọn "Nội dung" dịch vụ cần hỗ trợ (Internet, Truyền hình, Camera)
  • Bước 4: Chọn khung thời gian xử lý mong muốn, nhấn "Áp dụng"
  • Bước 5: Kiểm tra thông tin liên hệ, ghi chú thêm nếu cần
  • Bước 6: Nhấn "Tiếp tục" để hoàn tất tạo yêu cầu

Sau khi tạo yêu cầu, bảng theo dõi tiến trình Triển khai hoặc Bảo trì sẽ hiển thị ngay màn hình trang chủ


Nội dung này có hữu ích không?

Nếu thao tác không thành công, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 để được hỗ trợ.

FptTelecom
Live Chat
19006600
back-to-top

Tùy chọn cookie

Khi Khách hàng đồng ý, FPT Telecom sẽ sử dụng cookie để cải thiện chức năng của website/ứng dụng, cá nhân hóa nội dung và hiển thị các quảng cáo liên quan. Các hoạt động này có thể bao gồm việc chia sẻ dữ liệu cá nhân của Khách hàng với các đối tác của chúng tôi. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem Chính sách Cookies, Chính sách xử lý dữ liệu cá nhân & Chính sách Bảo mật  trên trang web chúng tôi.