14.733 Khách hàng nhận lời tri ân từ FPT Telecom trong chương trình Happy Day

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là kết quả tốt nhất sau 1 năm Happy Day – Ngàn lời hay được triển khai do 9.542 nhân viên FPT Telecom trên toàn quốc góp phần thực hiện.
“Happy day – Ngàn lời hay” của tháng 11 đã khép lại vào lúc 21h00 ngày 5/11 vừa qua. Sau gần 1 tuần tích gửi lời cực tri ân và thăm hỏi Khách hàng của nhân viên FPT Telecom, kết quả mang về không khỏi bất ngờ, khi đây là con số cao nhất kể từ ngày triển khai chương trình.
Nếu như tháng 11/2021, Happy Day ghi dấu với 2.214 lời cảm ơn đến Khách hàng thì bước sang tháng 8/2022 con số ghi nhận là 11,077 tin nhắn. Càng về sau, FPT Telecom càng tạo ra nhiều kỷ lục mới với 13.773 tin nhắn trong tháng 9/2022 và 13.630 tin nhắn được gửi đến Khách hàng trong tháng 10/2022. Đặc biệt, theo thống kê, chỉ trong 5 ngày diễn ra chương trình tháng 11/2022 vừa qua, 14.733 Khách hàng đã nhận được tin nhắn có nội dung thăm hỏi, tri ân và chúc mừng đầu tháng từ 9.542 cán bộ nhân viên FPT Telecom.
Đặc biệt, dù trải qua 4 ngày nghỉ Lễ Quốc Khánh nhưng CBNV vẫn nỗ lực tham gia Happy Day với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH của FPT Telecom . Kết quả nhận được đã tạo kỷ lục mới cho chương trình với 13,773 lời cảm ơn được gửi tới các khách hàng của FPT Telecom trên toàn quốc từ 9686 nhân sự của các Chi nhánh/ đơn vị thuộc 7 Vùng kinh doanh trên toàn quốc, vượt xa kế hoạch ban đầu.
Chị Đỗ Thị Ngọc Diệp - Phó giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng chia sẻ: “Dù chỉ là những thông điệp ngắn gọn, đầy cảm xúc như ‘chúng cháu rất biết ơn những khách hàng gắn bó lâu năm như cô chú” chắc chắn sẽ chạm tới trái tim của khách hàng và mang tới cái nhìn tốt đẹp, thiện cảm về con người, dịch vụ của FPT Telecom”.
Năm 2022, đánh dấu cho cuộc hành trình 25 năm của FPT Telecom, Happy Day trở lại với những mục tiêu mới. Sau mỗi mùa phát động, chương trình đều có được những thành công nhất định, đặc biệt là tính hiệu quả của hình thức chăm sóc Khách hàng chủ động. Nhiều Khách hàng cho biết, bên cạnh chất lượng dịch vụ, thì sự quan tâm, chăm sóc của mỗi một nhân sự FPT Telecomchính là yếu tố quan trọng quyết định sự gắn bó, đồng hành đối với công ty.
Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.