3 cách báo hỏng mạng FPT đơn giản để được hỗ trợ 24/7

1. 3 Nguyên nhân hỏng mạng quen thuộc nhất
Mỗi khi người dùng không thể kết nối được mạng của gia đình hay vẫn kết nối được nhưng không thể sử dụng để truy cập các nội dung trên Internet, điều này có thể là do mạng đang bị hỏng. Hỏng mạng có thể xảy ra do rất nhiều nguyên nhân khác nhau
Đứt cáp quang do thời tiết, thi công
Đây là nguyên nhân đầu tiên mà người dùng nên nghĩ tới khi gặp tình trạng hỏng mạng. Nếu cáp quang bị đứt, người dùng nên đợi cho đến khi có đơn vị sửa chữa đến khắc phục sự cố
Cài đặt sai trên thiết bị
Đôi khi người dùng đang cài đặt sai chế độ sử dụng mạng trên thiết bị như máy tính, điện thoại, dẫn đến việc không kết nối được mạng, Người dùng hãy kiểm tra cả yếu tố này nữa nhé!
Router, modem bị hỏng
Router và modem đóng vai trò quan trọng trong việc truyền phát mạng để người dùng có thể truy cập. Vì vậy, kể cả khi cáp quang và thiết bị không có vấn đề gì, việc router và modem bị hỏng cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến việc không kết nối được mạng
2. 3 cách báo hỏng mạng FPT nhanh chóng, đơn giản nhất
Nếu người dùng đang gặp khó khăn trong việc tự khắc phục sự cố hỏng mạng FPT, đừng ngần ngại liên hệ để được hỗ trợ 24/7 thông qua 3 cách dưới đây nhé!
2.1. Báo hỏng mạng FPT trực tiếp qua tổng đài
Cách đầu tiên để liên hệ với đội ngũ hỗ trợ đến sửa mạng FPT đó là gọi trực tiếp qua tổng đài theo các thao tác sau:
- Gọi tổng đài theo số 1900.6600
- Nhấn phím số 2 để trao đổi trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng. Hãy miêu tả lỗi mà người dùng gặp phải và yêu cầu đơn vị hỗ trợ
Mỗi cuộc gọi sẽ được tính cước phí 1000đ/ phút. Nếu liên hệ không thành công, khách hàng hãy kiên nhẫn chờ đợi vì có thể tổng đài của FPT đang gặp trường hợp quá tải
2.2. Báo hỏng mạng FPT trực tuyến qua website
Báo hỏng mạng FPT trực tuyến qua website là một cách cực kỳ đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Trên website của FPT đã cung cấp một số bí kíp sửa lỗi mạng ngay tại nhà đơn giản, người dùng có thể thử những cách được gợi ý đó. Nếu vẫn không khắc phục được mạng, người dùng hãy liên hệ với FPT trực tuyến theo cách sau:
- Truy cập vào Website chính thức của FPT, tìm mục Hỗ trợ, sau đó lựa chọn hình thức hỗ trợ mà bản thân mong muốn
- Nếu lựa chọn “Tổng đài 24/7”, người dùng sẽ được chuyển tới kênh trò chuyện hỗ trợ trực tiếp trên nền tảng Skype
- Nếu lựa chọn “Kênh Zalo OA”, người dùng sẽ được chuyển tới kênh trò chuyện hỗ trợ trực tiếp trên nền tảng Zalo
Tuỳ vào mong muốn của bản thân, khách hàng hãy lựa chọn phương án bản thân mong muốn và bắt đầu cuộc trò chuyện để nhận được hỗ trợ sửa mạng FPT kịp thời.
2.3. Báo hỏng mạng FPT trực tiếp qua app HiFPT
App HiFPT là phương án liên hệ báo hỏng mạng nhanh và đơn giản nhất. Người dùng hãy làm theo các bước sau để có thể báo hỏng mạng nhanh chóng cho FPT nhé!
- Đăng nhập vào app HiFPT trên điện thoại, nếu chưa có, người dùng hoàn toàn có thể tải app trên App Store hoặc CH Play
- Chọn mục Hỗ trợ, lựa chọn Tạo yêu cầu hỗ trợ. Sau đó, FPT sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất
Tạm kết
Mỗi phương pháp báo hỏng mạng trên đều có ưu điểm riêng, bạn có thể lựa chọn cách phù hợp nhất với mình. FPT luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 để đảm bảo trải nghiệm internet tốt nhất. Đừng quên tham khảo các gói cước internet cáp quang tốc độ cao của FPT để nâng tầm trải nghiệm online.