Cách khắc phục lỗi thường gặp khi sử dụng Fshare

Lỗi 404 và 405


Lỗi 404 là lỗi nội dung không còn tồn tại trên hệ thống do tập tin đã bị xóa theo chính sách của Fshare hoặc do người upload tự xóa.
Để tìm kiếm nội dung tương tự, bạn có thực hiện cách sau:
Tìm kiếm nội dung của Fshare với Google, Cốc Cốc, Facebook bằng cách nhập công thức: [Nội dung cần tìm] + [Fshare.vn]. Sau đó chọn “Theo dõi” để nhận thông báo mỗi khi có nội dung mới.
Lỗi 403

Do đường truyền kích hoạt bị lỗi nên dẫn đến lỗi 403.
Trong trường hợp này, bạn nên thao tác lại quy trình thực hiện, đổi trình duyệt hoạt động hoặc nhấn “F5” để làm mới trang.
Lỗi 500

Lỗi 1002 và 1004

Giải pháp khắc phục lỗi:
Trường hợp 1: bạn vui lòng kiểm tra và hoàn tất download các file dở dang (nếu có). Lưu ý trong quá trình download không thay đổi IP hoặc không được chia sẻ tài khoản cho bất kì ai.
Trường hợp 2: bạn đã download hoàn tất và không chia sẻ tài khoản nhưng vẫn gặp lỗi “Tài khoản đang được sử dụng trên máy khác”, bạn vui lòng thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập phần Tài khoản chọn “Thiết lập”.
Bước 2: Click vào ô “Xác nhận” ở phần Xóa tất cả phiên bản tải (xác nhận không chia sẻ tài khoản).
Bước 3: Sau đó nhấn vào “Xác nhận” bên dưới, Fshare sẽ tự động gửi email thông báo xác thực xóa và bạn có thể download bình thường.
Lưu ý: Thời gian yêu cầu “Xóa phiên download trước” giữa 2 lần phải cách nhau 60 phút.