FPT Telecom hỗ trợ hơn 10 tấn rau củ xanh cho khách hàng và người dân TP.HCM trong mùa dịch
Xuất phát từ mong muốn san sẻ khó khăn về lương thực – thực phẩm với Khách hàng tại TP.HCM trong giai đoạn áp dụng Chỉ thị 16, FPT Telecom đã triển khai chương trình hỗ trợ rau, củ đến những Khách hàng, người dân khó khăn.

Những gói quà rau củ sạch được FPT Telecom đóng gói cẩn thận cùng lời chúc trao tận tay đến từng khách hàng, người dân.

Không chỉ thế, tại các khu vực phong toả cần sự giúp đỡ, FPT Telecom cùng phối hợp cùng chính quyền địa phương hỗ trợ thêm cho các hộ gia đình, công nhân, sinh viên...đang cách ly tại nhà.

Các gói quà sẽ được các cán bộ nhân viên FPT Telecom mang tới tận nhà hoặc phối hợp cùng chính quyền địa phương để thực hiện trao tại các khu vực phong tỏa, cần giúp đỡ.

Niềm vui của khách hàng FPT Telecom khi được nhận những gói quà thiết thực trong thời điểm khó khăn nhất.
Với mỗi phần nhu yếu phẩm từ chương trình lần này, FPT Telecom mong muốn kịp thời san sẻ những khó khăn của khách hàng, người dân đang gặp nhiều khó khăn trong thời gian giãn cách xã hội.
Đại diện FPT Telecom chia sẻ: "Với những người lao động nghèo, hay gia đình trong khu vực phong toả, cách ly việc mua được những nguồn thực phẩm thiết yếu cho bữa cơm hàng ngày không phải là điều dễ dàng. FPT Telecom hy vọng những phần quà nhỏ bé không chỉ san sẻ bớt gánh nặng sinh hoạt hàng ngày của mỗi người, mà còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần giữ những kết nối tích cực cùng nhau vượt qua mùa dịch".
