1900 6600
Live Chat
1900 6600

Học sinh, sinh viên trường FPT được trả góp học phí với Foxpay

Dịch vụ Online , 12-07-2023 11:00

Từ ngày 10/7/2023, học sinh sinh viên thuộc hệ thống FPT Education được trả góp học phí qua thẻ tín dụng ngay trên website thanh toán học phí chính thức của Khối Giáo dục FPT (FPT Education) https://dng.fpt.edu.vn/Invoice.

Đây là lần đầu tiên học sinh, sinh viên các cấp tại tất cả cơ sở trường học FPT trên toàn quốc được hỗ trợ trả góp học phí qua thẻ tín dụng. Giải pháp này giúp học sinh, sinh viên và phụ huynh giảm áp lực nộp học phí ngay lập tức, thay vào đó có thể sắp xếp kế hoạch tài chính phù hợp bằng cách chuyển đổi sang hình thức trả góp theo các kỳ hạn linh hoạt tới 12 tháng. 
 


Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 10/7/2023

Danh sách các ngân hàng hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng

Phụ huynh, học sinh, sinh viên tại hệ thống trường học FPT trên toàn quốc có thể đăng ký trả góp thông qua thẻ tín dụng quốc tế (Visa, MasterCard, JCB) của các ngân hàng: Standard Chartered, Vietinbank, Vietcombank, VIB, SHB. 

Foxpay cũng đang liên tục mở thêm các kênh trả góp qua thẻ tín dụng của các ngân hàng khác, từ nay đến hết tháng 09 dự kiến bổ sung ngân hàng Shinhanbank, TPBank, Techcombank, MB, Seabank, HSBC, CitiBank.... để đáp ứng nhu cầu đa dạng của học sinh sinh viên. 

Kỳ hạn Khách hàng có thể đăng ký trả góp

Học sinh, sinh viên và phụ huynh có thể linh hoạt lựa chọn trả góp trong thời thời gian 03, 06, 09 hoặc 12 tháng.

Cách tính học phí trả góp qua thẻ tín dụng

Mức phí trong 03 đến 12 tháng chỉ từ 0.55%/tháng của tổng số tiền chuyển đổi trả góp, bao gồm học phí và phí dịch vụ cho giao dịch thanh toán bằng thẻ quốc tế. 

Ví dụ, sinh viên có khoản nộp học phí là 10 triệu đồng và lựa chọn thanh toán trả góp thẻ tín dụng Visa do Vietcombank phát hành trên Cổng thanh toán Foxpay với kỳ hạn 06 tháng. Khi đó mức phí sẽ là 424,153 đồng, khoản tiền mỗi tháng mà sinh viên cần nộp là 1,737,358.8 đồng.

Hướng dẫn đăng ký chuyển đổi trả góp học phí FPT Education
 

Mọi thắc mắc trong quá trình đăng ký trả góp học phí FPT Education, Khách hàng vui lòng liên hệ:
- Tổng đài 19006600 
- Mục hỗ trợ trên ứng dụng Foxpay 
- Hoặc email: hotro.foxpay@fpt.com