1900 6600
Live Chat
1900 6600

Vui đón năm mới - Rủng rỉnh quà tới tại Chương trình Khách hàng thân thiết FPT Telecom

Dịch vụ Online , 08-01-2024 14:50

Hòa chung không khí chào đón năm mới, chương trình Khách hàng thân thiết của FPT Telecom “xả kho” loạt quà tặng với siêu ưu đãi lên đến 100%. Tìm hiểu ngay thôi!
 
 
“Rinh nhẹ” – Quà phim lẻ bao mê: Miễn phí Phiếu xem phim trên truyền hình FPT Play trị giá 49.000 VNĐ

Các bộ phim lẻ đặc sắc có tính phí do FPT Play cung cấp sẽ mang đến cho gia đình Quý khách những giờ phút thư giãn tuyệt vời. Không chỉ hội tụ đầy đủ các thể loại phim hấp dẫn như: hoạt hình, hành động, tình cảm, hài hước,....món quà này hiện còn có mức ưu đãi siêu hời chỉ còn 0 FGold.

“Vợt ngay” – Quà hời miễn phí : Phiếu mua hàng hóa, dịch vụ (thiết bị iHome) trị giá 100.000 VNĐ

Chỉ cần vài thao tác nhanh gọn, đơn giản, Quý khách có thể dễ dàng “bỏ túi” phiếu quà tặng giảm 100.000 VNĐ khi mua thiết bị FPT iHome. Được trang bị công nghệ cảm biến hiện đại, thiết bị này được xem là cặp đôi hoàn hảo không thể thiếu cho hệ thống camera an ninh của gia đình. Với khả năng cảnh báo tức thì khi phát hiện xâm nhập, FPT iHome không chỉ mang lại sự an tâm mà còn giúp Quý khách có được trải nghiệm công nghệ độc đáo. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu quà tặng với mức ưu đãi tốt nhất!

“Chộp lẹ” – Quà giảm 80%: Gói dịch vụ tổng hợp SVIP chỉ còn 2.000 FGold

Là quà tặng được đông đảo Quý khách hàng yêu thích với lượt đổi quà cao, gói quà tặng này hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm thú vị cho người dùng: 

- Thoải mái thưởng thức kho phim truyền hình, phim điện ảnh và anime bản quyền từ các nước: Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, ...được ra mắt liên tục trên FPT Play
- Gần 140 kênh truyền hình đa dạng trong nước và quốc tế như: VTV, HTV, VTC, Cinemax, Arirang, NHK World HD, KBS World, …
- Là đơn vị sở hữu bản quyền chiếu hàng chục giải đấu thể thao đỉnh cao, FPT Play giúp Quý khách tận hưởng trọn vẹn các trận đấu thuộc nhiều bộ môn khác nhau như bóng đá (UEFA, AFC, V.League),...,bóng rổ (EuroLeague, NBA), Golf (PGA, USGA) và võ thuật (PFL, Bellator)...
- Đồng thời, gói quà tặng còn cung cấp nội dung giảng dạy phong phú cho học sinh các cấp, hỗ trợ các em chủ động ôn tập kiến thức và tổ chức học nhóm tại nhà.

Đặc biệt, Quý khách có thể dễ dàng theo dõi trực tiếp các nội dung trên Smart TV, Smart phone, PC/Laptop và FPT Play Box chỉ cần kết nối internet. Quà quá xá đã!

“Đổi ngay”– “Deal” sốc giảm 80%”: Phiếu mua thiết bị Modem, Converter:

Đối với Quý khách đang có nhu cầu mua mới thiết bị Modem, Converter, thì đây chính là thời điểm vàng để “chốt đơn”. Chỉ cần 4.000 FGold Quý khách sẽ có ngay cơ hội đổi phiếu quà tặng với mức giảm lên đến 200.000 VNĐ khi mua thiết bị tại quầy giao dịch hoặc tổng đài 1900 6600 của FPT Telecom. Đừng để ưu đãi vuột mất - Nhắm rinh về ngay!

“Chốt đơn” - Quà thanh toán tiện lợi 

Phiếu sử dụng dịch vụ Internet, Truyền hình, Camera hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng nhất khi thanh toán hóa đơn hàng tháng đối với các dịch vụ Internet, Truyền hình, Camera của FPT Telecom. Mệnh giá đa dạng cùng thao tác đổi và sử dụng quà tặng dễ dàng, chắc chắn sẽ khiến Quý khách hài lòng.

Ngoài ra, vô vàn các quà tặng hấp dẫn khác trong chương trình đang chờ Quý khách hàng như: Phiếu mua hàng VinID, Phiếu quà tặng Got It,... cùng loạt quà tặng “Miễn Phí” siêu Hot mới ra mắt: Phiếu trải nghiệm tập luyện tại CLB California & Yoga, Liệu trình chăm sóc da Deep Firm, Phiếu mua hàng VnShop, Phiếu trải nghiệm buổi tập giảm mỡ siêu tốc Hypoxi, Voucher chơi Golf, Ưu đãi tại ZIM Academy,...

Số lượng quà tặng có hạn nên để không bỏ lỡ đặc quyền này, khách hàng hãy đăng nhập ngay vào app Hi FPT, app FPT Play, hoặc website: https://khachhangthanthiet.fpt.vn/ để đổi quà nhé!

Thông tin chi tiết được cập nhật thường xuyên trên Fanpage Khách hàng thân thiết FPT Telecom: https://www.facebook.com/khachhangthanthiet.fpt.vn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 1900 6600.