1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom tung khuyến mại khủng “Vạn ước mơ trên một kết nối” trị giá hơn 2 tỷ đồng

Internet FPT  |  Truyền hình FPT  |  Dịch vụ Online , 11-04-2024 16:18

Nhân dịp chào đón hè sang, từ ngày 12/4 đến hết ngày 24/5/2024, FPT Telecom triển khai chương trình khuyến mại "Vạn ước mơ trên một kết nối" nhằm hiện thực hóa giấc mơ mùa hè của hàng triệu gia đình Việt, cũng như tri ân các khách hàng đang tin dùng sử dụng dịch vụ của FPT Telecom. Theo đó, mọi người chơi đều có cơ hội tham gia game “Ba điều ước” bằng cách truy cập vào website https://shop.fpt.vn/tin-tuc/khuyen-mai-he.

Tại đây, sau khi đăng nhập, bạn cần thực hiện các nhiệm vụ tương ứng với từng Điều ước cho bố, mẹ và con để có cơ hội nhận thưởng hấp dẫn. Hàng nghìn giải thưởng bao gồm quà tặng hiện vật (Bình giữ nhiệt, Mũ bảo hiểm, Cốc, Ô) từ FPT Telecom; cơ hội trải nghiệm miễn phí dịch vụ FPT Play - gói Smax, dịch vụ F-Safe Go, Ultra Fast trong 1 tháng; cũng như một số lượng lớn voucher giảm giá có giá trị tới 200.000 đồng khi mua Camera FPT, Internet FPT, FPT Play hoặc combo Internet - FPT Play. Với những voucher vừa nhận được, người chơi tiếp tục đăng ký dịch vụ của FPT Telecom và chinh phục nhiệm vụ Điều ước cho gia đình để nhận những giải thưởng giá trị lớn hơn tại Vòng quay đặc biệt.

Cùng với đó, tất cả các khách hàng cá nhân bao gồm các khách hàng mới đăng ký dịch vụ Internet FPT/Combo Internet - FPT Play hoặc nâng cấp lên gói cước sử dụng thiết bị Wi-Fi 6 tại tất cả các điểm giao dịch đăng ký Online & Offline trên toàn quốc, cũng như các khách hàng hiện hữu của FPT Telecom sẽ nhận được tối đa 2 mã dự thưởng để tham gia Vòng quay đặc biệt, tìm ra chủ nhân của những giải thưởng giá trị nhất:

► Giải Đặc biệt - 01 Ô tô Vinfast VF5;
► 02 Giải Nhất - Combo voucher du lịch Nhật Bản dành cho 3 người;
► 10 Giải Nhì - Hợp đồng sử dụng Internet FPT 5 năm miễn phí;
► 15 Giải Ba - Combo vé tham quan Vinpearl Land Nha Trang cho 3 người cùng 15 Giải Khuyến khích - Camera Play FPT.

Đây là những giải thưởng FPT Telecom đã lựa chọn kỹ càng, với mong muốn mang tới một khoảng thời gian kết nối ý nghĩa dành cho cả gia đình, khi đáp ứng mọi hoạt động từ học tập, làm việc cho đến vui chơi, giải trí, du lịch trong dịp hè này.

Buổi quay số để tìm ra giải thưởng của Vòng quay đặc biệt sẽ được livestream trực tiếp và công khai trên fanpage FPT Telecom (https://www.facebook.com/FptTelecom), dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 03/06/2024. FPT Telecom sẽ sử dụng phần mềm quay thưởng để tiến hành quay số ngẫu nhiên, xác định khách hàng trúng thưởng căn cứ trên mã dự thưởng của khách hàng. Danh sách khách hàng trúng thưởng cũng sẽ được công bố công khai trên website www.fpt.vn cũng như fanpage FPT Telecom.

Với mục đích đưa chuẩn mực Internet Việt lên một tầm cao mới, FPT Telecom là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng tiêu chuẩn kết nối không dây mới nhất, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Wi-Fi 6 hỗ trợ người dùng truy cập Internet tốc độ cao không giới hạn, tận hưởng trải nghiệm mượt mà khi livestream, chơi game trực tuyến hay xem video với độ phân giải cao. Song song, dịch vụ truyền hình FPT Play cũng được chú trọng đầu tư vào những nội dung bản quyền, giải thể thao chất lượng cùng chương trình giải trí đặc sắc.

Để có thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập website https://shop.fpt.vn/tin-tuc/khuyen-mai-he hoặc liên hệ Tổng đài 1900 6600 để được tư vấn, hỗ trợ.