1900 6600
Live Chat
1900 6600
Trước khi thực hiện các hướng dẫn bên dưới, Quý khách thử tắt Modem, bộ chia Wifi khoảng 5 – 10 giây, sau đó bật lại và thử truy cập internet.

Một số dấu hiệu nhận biết tình trạng hoạt động của thiết bị

Tắt nguồn các thiết bị modem, router, converter khoảng 5-10 giây rồi bật lại.

Sau khi bật khoảng 30 giây – 1 phút đèn tín hiệu trên thiết bị sẽ ổn định và cho thông tin chính xác.

Mã lỗi / Sự cố Xử lý
Một số mã lỗi hiển thị trên màn hình Tivi:
142_xxx - Kiểm tra kết nối mạng giữa Modem và Box
143_xxx - Tắt/bật lại box
- Kiểm tra kết nối mạng giữa Modem và Box
144_xxx - Tắt/bật lại box
- Kiểm tra kết nối mạng giữa Modem và Box
145_xxx - Tắt/bật lại box
- Kiểm tra kết nối mạng giữa Modem và Box
147_xxx - Tắt/bật lại box
- Kiểm tra kết nối mạng giữa Modem và Box
Bộ giải mã HD Truyền hình FPT có hình không có tiếng - Kiểm tra cáp HDMI, cắm cáp sang cổng HDMI khác trên Tivi
Bộ giải mã HD Truyền hình FPT có tiếng không có hình - Kiểm tra cáp HDMI, cắm cáp sang cổng HDMI khác trên Tivi
Bộ giải mã HD Truyền hình FPT không xem được 1 vài kênh - Tắt/ Bật Modem và Box.
Bộ giải mã HD Truyền hình FPT không xem được truyền hình - Tắt/ Bật Modem và Box.
Truyền hình giật, xé hình - Tắt/ Bật Modem và Box.
- Kiểm tra cáp HDMI, cắm cáp sang cổng HDMI khác trên Tivi
Mô tả sự cố Hướng xử lý
Một số lỗi thường gặp:
Box không lên logo, màn hình đen Nguyên nhân: Box lỗi nguồn điện hoặc không nhận tín hiệu HDMI/AV. Quý khách thực hiện kiểm tra:
- Trên Box: Nguồn điện, cục nguồn, nút nguồn trên Box, thay thế cáp HDMI
- Trên Tivi: Cắm chặt cáp HDMI, chuyển cổng HDMI, chọn chính xác chế độ Input
Nếu vẫn không thành công, Quý khách vui lòng mang thiết bị tới chi nhánh FPT Telecom để kiểm tra.
Lỗi kết nối Internet Tắt nguồn Box, modem, bộ chia internet, sau đó bật lại. Nếu vẫn báo lỗi, Quý khách sử dụng Laptop để kiểm tra internet/ Wifi/ cáp LAN đang có tín hiệu và truy cập internet được hay không? Nếu không có tín hiệu, Quý khách liên hệ tổng đài hỗ trợ nhà cung cấp internet.
Toàn bộ Truyền hình/ VOD giật đứng hình. Quý khách thử tắt/ mở modem và Box để kiểm tra. Nếu tình trạng không cải thiện, Quý khách thao tác: Tại giao diện chính, Quý khách chọn “Ứng dụng” -> chọn “Speed Test”, sau đó làm theo hướng dẫn.
- Nếu kết quả < 3Mbps -> đường truyền chập chờn, Quý khách liên hệ nhà cung cấp internet để kiểm tra.
- Nếu kết quả > 3Mbps, Quý khách vui lòng mang thiết bị tới chi nhánh FPT Telecom để kiểm tra.
Lỗi cập nhật Firmware, hiện thông báo No_Space. Quý khách vui lòng mang thiết bị tới chi nhánh FPT Telecom để kiểm tra.
Trang chủ: https://hi.fpt.vn/
Quý khách vui lòng tải ứng dụng Hi FPT từ App Store (Hệ điều hành iOS version 9 trở lên) hoặc CH Play (Hệ điều hành Android version 4.2 trở lên) và làm theo hướng dẫn trên điện thoại (Smart phone).
Hướng dẫn sử dụng Hi FPT
Để đảm bảo an toàn bảo mật khi sử dụng dịch vụ email, FPT Telecom xin trân trọng thông báo tới Quý khách về việc ngừng cung cấp dịch vụ email trên trình duyệt web (webmail) từ ngày 01/12/2019, áp dụng với toàn bộ email FPT đang cung cấp (@fpt.vn và @hcm.fpt.vn). Khách hàng cài đặt email cấu hình POP3, IMAP (qua các phần mềm hoặc ứng dụng trên máy tính/ điện thoại/ ipad) vẫn sử dụng bình thường.
Hướng dẫn cài đặt email trên máy tính, điện thoại

 
Tên tài liệu Video Tài liệu Ngày đăng

Lỗi dung lượng hòm thư

03-08-2017

Lỗi inactive mail box

03-08-2017

Lỗi mail đầy

03-08-2017
Nếu thao tác không thành công, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 để được hỗ trợ.