1800 6000

Hotline Đăng ký

1800 6000
1900 6600

Tổng đài CSKH

1900 6600
Live Chat

Live Chat

1. Có thể liên hệ với FPT Telecom qua những kênh nào?

Quý khách có thể tương tác với FPT Telecom qua một trong những kênh sau: 

2. Thủ tục chuyển đổi gói dịch vụ cần những gì?

Quý khách vui lòng nhấn vào liên kết bên dưới để xem thông tin chi tiết: 
Để được giải đáp rõ hơn, quý khách có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của FPT Telecom theo số 19006600

3. Thủ tục chuyển đổi chủ sở hữu cần những gì?

Quý khách vui lòng nhấn vào đường link bên dưới để xem thông tin chi tiết: 
https://www.fpt.vn/vi/khach-hang-ca-nhan/ho-tro/ho-tro-thong-tin/huong-dan-thu-tuc
Để được giải đáp rõ hơn, quý khách có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của FPT Telecom theo số 1900 6600

4. Làm thế nào để đăng ký sử dụng Internet hay Truyền hình của FPT Telecom?

Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài đăng ký dịch vụ 18006000 để được tư vấn miễn phí hoặc Quý khách cũng có thể truy cập đường link bên dưới để đăng ký trực tuyến:
https://fpt.vn/vi/khach-hang-ca-nhan/dang-ky-dich-vu

5. FPT Telecom đang cung cấp những gói dịch vụ Internet nào?

FPT Telecom cung cấp rất nhiều gói dịch vụ Internet phù hợp cho từng đối tượng khách hàng doanh nghiệp và hộ gia đình. Quý khách vui lòng truy cập đường link bên dưới để xem thông tin chi tiết: 
- FTTH: https://fpt.vn/vi/khach-hang-ca-nhan/san-pham-dich-vu/internet-fpt/ftth.html 
- ADSL: https://fpt.vn/vi/khach-hang-ca-nhan/san-pham-dich-vu/internet-fpt/adsl.html
Để được tư vấn miễn phí về gói cước và các chương trình khuyến mại khi đăng ký mới, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài Đăng ký dịch vụ 18006000

6. Tôi phải đi công tác 1 thời gian nên không có nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet. Vậy trong thời gian không sử dụng tôi có thể tạm ngưng dịch vụ không?

Quý khách đã hòa mạng và sử dụng dịch vụ internet của FPT, tuy nhiên vì lý do cá nhân nên không sử dụng một thời gian ngắn có có thể tạm ngưng sử dụng. Thời gian tạm ngưng tối đa là 180 ngày. Về phần thủ tục tạm ngưng, Quý khách vui lòng nhấp vào link bên dưới để có thêm thông tin chi tiết 
https://www.fpt.vn/vi/khach-hang-ca-nhan/ho-tro/ho-tro-thong-tin/huong-dan-thu-tuc

7. Nếu ký hợp đồng với FPT và thanh toán xong mà không lắp đặt được thì sao?

Thời gian lắp đặt mạng FPT là từ 1 đến 2 ngày, nếu không lắp được nhân viên kỹ thuật hoặc kinh doanh sẽ thông báo cho khách hàng biết ngay tình trạng, không để xảy ra hẹn nhiều lần kéo dài nhiều ngày. Khách hàng sẽ nhận lại 100% số tiền đã đóng cho công ty.

8. FPT Telecom có những hình thức thanh toán cước nào?

Quý khách có thể tham khảo đường link bên dưới để có thêm thông tin về thanh toán cước
https://www.fpt.vn/vi/khach-hang-ca-nhan/ho-tro/ho-tro-thong-tin/huong-dan-thu-tuc?tab=3

9. Thay đổi mật khẩu wifi FPT, tôi phải làm gì?

Việc thay đổi mật khẩu hoặc tên sóng internet Wifi Fpt hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà. Khách hàng có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn trong clip sau 
https://www.fpt.vn/vi/khach-hang-ca-nhan/ho-tro/ho-tro-ky-thuat/huong-dan-cai-dat 
Một số điểm cần chú ý: 
  • Nếu không biết nhiều về kỹ thuật nên kết nối máy tính và modem trực tiếp bằng cổng LAN khi đổi mật khẩu, tên sóng wifi. 
  • Đăng nhập địa chỉ IP 192.168.1.1 không hiện ra giao diện modem nên đổi trình duyệt khác hoặc máy tính khác vì có thể máy bạn bị Off một số dịch vụ, phương thức kết nối. Nếu là hệ thống mạng LAN trong công ty nên nhờ IT làm giúp. 
  • Nếu đăng nhập username/pass không được nên gọi ngay cho hỗ trợ kỹ thuật FPT, không được tự ý reset modem. 
  • Đổi xong tên sóng hoặc mật khẩu wifi phải thoát sóng wifi cũ đang kết nối ra và đăng nhập lại wifi lại từ đầu. 
  • Đăng nhập được sóng wifi nhưng không có mạng, máy khác vẫn có thì vào máy tính phần Manager Wireless Networks trong Control Panel xóa hết những sóng wifi đã lưu rồi dò sóng wifi của mình đăng nhập lại.
     

10. Tôi muốn kiểm tra tốc độ gói cước mạng internet FPT thực tế đang sử dụng ở đâu?

Quý khách có thể kiểm tra tốc độ đường truyền bằng cách truy cập vào web Speedtest.net :

Bước 1: Truy cập vào trang web Speedtest.net đợi tầm 2s đợi trang web load xong.
Bước 2: Chọn nút GO.
Bước 3: Quý khách chờ trong khoảng 30s, để thấy ngay tốc độ Internet đang sử dụng của mình.

Lưu ý: Để kết quả kiểm tra được chính xác nhất, quý khách nên ngắt tất cả các thiết bị đang kết nối với đường truyền. Việc này nhằm hạn chế tối đa việc các thiết bị đó chiếm dụng băng thông. Bên cạnh đó, quý khách cũng nên chọn thời điểm có ít người tải file để tránh việc máy chủ quá tải.

11. Tại sao gói cước tôi đăng ký cáp quang FPT là 16Mbps nhưng download thực tế lại không bằng 16Mpbs?

Đơn vị băng thông các gói dịch vụ internet dân dụng là Megabit (Mbps). Tốc độ dowload hay upload thực tế được tính bằng Megabyte. Từ đơn vị Megabit đổi sang đơn vị Megabyte ta chia cho 8. 
  • Cụ thể gói 16Megabit khách hàng đăng ký khi dowload thực tế thì tốc độ lý tưởng cao nhất 2Megabyte. 
  • Thực tế không phải lúc nào tốc độ down/up cũng max 2Megabyte, tùy vào thời gian, thời điểm, server, trang web khách hàng down/up, thông thường đạt khoảng 70-90%.