1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Camera thiết kế không gian tương tác tại 34 FEST

Tin báo chí , 21-09-2022 09:00

Khu trải nghiệm quay video 360 độ của FPT Camera đặt tại chương trình 34 FEST (sinh nhật tập đoàn FPT) thu hút nhiều người đến tương tác, chụp hình trong ngày 9/9.

Người chơi có thể đứng trên bục gồm hệ thống trục quay 360 độ, camera gắn trên trục sẽ quay một vòng tròn để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất. Sau khi kết thúc lượt quay, người chơi có thể quét mã QR tại booth để nhận video về điện thoại cá nhân. Đây là một trong những không gian thu hút nhiều thành viên trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật Tập đoàn FPT.

Đại diện FPT Camera cho biết, hoạt động này tạo ra không gian giải trí, gắn kết đồng nghiệp và giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho mỗi thành viên. Khu vực trải nghiệm lấy cảm hứng từ cách thức hoạt động của sản phẩm giám sát an ninh do đội ngũ FPT Telecom phát triển.
 


Các thành viên FPT trải nghiệm tính năng quay 360 độ. Ảnh: FPT Camera

Hình ảnh video tại khu trải nghiệm quay video 360 độ được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội, thể hiện thích thú trước những biểu cảm vui. Ngọc Ánh - nhân viên FPT Telecom cho biết đây là năm đầu tiên tham gia ngày sinh nhật của tập đoàn FPT. Cô ấn tượng với tinh thần của các thành viên. Sau khi đến khu trải nghiệm của FPT Camera, Ánh nói: "Tôi và đồng nghiệp đã có những phút giây gắn kết hơn, lưu lại video thú vị cho dịp này".
 


Nhiều khoảnh khắc đáng nhớ ghi lại qua FPT Camera. Ảnh: FPT Camera

Chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Tập đoàn FPT diễn ra ở 5 thành phố: TP HCM, Cần Thơ, Quy Nhơn, Hà Nội và Đà Nẵng. Chương trình thu hút sự tham gia của nhân viên tập đoàn cùng nhiều nghệ sĩ với loạt trò chơi thử thách mạo hiểm. FPT Camera là một trong những công ty thành viên góp mặt, tạo nên không gian tương tác giúp người chơi thể hiện cá tính với thông điệp: "FPT Camera - Bắt trọn khoảnh khắc 34".

FPT Camera là giải pháp camera giám sát an ninh của FPT Telecom. Đơn vị nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt các tính năng hiện đại, mang đến sự tiện lợi trong trải nghiệm người dùng. Các nhóm giải pháp chính bao gồm lưu trữ và truy cập dữ liệu trên cloud; nhận diện, cảnh báo thông minh AI; giám sát, quản lý tập trung đa điểm từ xa; quản lý và phân quyền theo chức năng. Giải pháp giám sát an ninh đáp ứng nhu cầu của hộ gia đình và nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau như chuỗi cửa hàng bán lẻ, trường học, bệnh viện, công ty, văn phòng, chuỗi nhà hàng, khách sạn, chung cư...

Hiện FPT Camera mang lại nhiều ứng dụng thực tế, góp phần hình thành mô hình đô thị thông minh tại nhiều tỉnh thành như Huế, Cà Mau, Thanh Hóa; giám sát đường chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2022...

Theo vnexpress.net