1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT cung cấp sản phẩm họp thường niên trực tuyến

Tin báo chí , 25-04-2022 19:00

Dịch vụ tổ chức đại hội cổ đông trực tuyến của FPT giúp doanh nghiệp vượt qua rào cản công nghệ, tối ưu chi phí.

Công ty MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) trực thuộc Tập đoàn FPT, cung cấp giải pháp họp trực tuyến nhằm giúp doanh nghiệp vượt qua trở ngại của hình thức truyền thống như: tốn kém chi phí, bỏ phiếu thủ công, không đủ tỷ lệ tham dự hay giãn cách xã hội kéo dài...
 

 

Khách hàng sử dụng dịch vụ tổ chức đại hội đồng cổ đông trực tuyến. Ảnh: FPT
 

Theo đại diện FPT, giải pháp ứng dụng nhiều công nghệ số, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều cổ đông cùng tham dự, minh bạch thông tin, đảm bảo quyền và lợi ích của các cổ đông... Đại hội cổ đông trực tuyến là phương thức hiệu quả, phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp, trở thành thông lệ quản trị tiên tiến nhằm đảm bảo hiệu quả, minh bạch, đúng hạn và chuyên nghiệp.

Dịch vụ của FTI tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như nền tảng hội nghị truyền hình đa ngôn ngữ, hỗ trợ lên tới 10.000 người tham gia. Giải pháp này ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo FPT.AI eKYC trong việc đăng ký và định danh, xác thực cổ đông điện tử, bỏ phiếu và kiểm phiếu điện tử bằng phần mềm eVoting, hệ thống trợ lý tổng đài ảo AI hỗ trợ tự động gọi điện nhắc lịch, kết hợp công nghệ truyền hình và hạ tầng công nghệ thông tin, viễn thông, Interne... Các công nghệ này giúp phương thức tổ chức đại hội trực tuyến đạt hiệu quả cao so với truyền thống, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho cổ đông doanh nghiệp.
 


Ông Nguyễn Tiến Linh - Trưởng phòng Kinh doanh Trung tâm Giải pháp phần mềm doanh nghiệp nhận giải thưởng Sao Khuê 2022. Ảnh: FPT


Đại diện FTI chia sẻ, với định hướng cải tiến cách thức làm việc, giao tiếp của con người trong thời đại mới, đặc biệt trong thời kỳ kỷ nguyên số, đơn vị không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ công nghệ tiên tiến.

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong đầu tư nghiên cứu và phát triển các dịch vụ, giải pháp ứng dụng IoT, điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo AI... FTI mang đến nhiều giải pháp chuyển đổi số với nỗ lực góp phần vào công cuộc chuyển đổi số trong các lĩnh vực của Việt Nam.

Với những ứng dụng thiết thực và cụ thể, dịch vụ tổ chức đại hội cổ đông trực tuyến nhận danh hiệu "Sản phẩm xuất sắc" của ngành phần mềm, công nghệ thông tin Việt Nam tại Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2022, tổ chức ngày 23/4.

Dịch vụ này cũng là một trong 12 dịch vụ, giải pháp của FPT được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2022, trong đó có hai nền tảng, giải pháp đạt top 10 và danh hiệu 5 sao. Những nền tảng, giải pháp đạt giải đều nằm trong hệ sinh thái công nghệ Made by FPT giúp doanh nghiệp, tổ chức gia tăng năng suất, tiết kiệm chi phí, nâng cao trải nghiệm khách hàng. FPT kỳ vọng dựa trên các công nghệ mới như Điện toán đám mây (Cloud), Trí tuệ nhân tạo (AI), Công nghệ chuỗi khối (Blockchain)... sẽ kiến tạo các nền tảng, giải pháp số phục vụ hàng trăm nghìn doanh nghiệp, hàng chục triệu người dùng và đạt đẳng cấp thế giới.

Theo Vnexpress.net