1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Play hỗ trợ người cách ly phòng dịch Covid-19

Tin báo chí , 25-03-2020 14:03

Người cách ly tại ký túc xá Đại học FPT thuộc khu công nghệ cao Hòa Lạc được xem miễn phí kho phim và các nội dung giáo dục trên ứng dụng FPT Play.

Khu ký túc xá Đại học FPT sẽ đón người cách ly phòng dịch Covid-19 vào ở từ ngày 24/3. Ngoài việc trang bị lại phòng ốc, FPT Telecom cũng cung cấp thêm Internet cáp quang và dịch vụ FPT Play nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người cách ly.

Đại diện FPT Play cho biết, bên cạnh những nhu cầu thiết yếu và những trang thiết bị y tế cần thiết, việc giải trí trong thời gian cách ly cũng quan trọng. Điều này sẽ giúp cho người cách ly không bị cảm giác tù túng, chán nản, ảnh hưởng đến tâm lý trong quá trình cách ly.


"Việc đưa những nội dung giải trí vào trong khu vực cách ly để giúp cho các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn giải trí, an tâm cách ly nhằm bảo vệ sức khoẻ cộng đồng, giảm thiểu khả năng lây lan dịch bệnh", đại diện này nói.

Người cách ly được cung cấp một tài khoản FPT Play, gói VIP. Người dùng sử dụng tài khoản này trên ứng dụng FPT phiên bản điện thoại, tablet hoặc đăng nhập trực tiếp trên laptop để xem tại bất kỳ đâu, không chỉ cố định trong phòng cách ly.

Với gói giải trí này, người cách ly có thể trải nghiệm đa dạng thể loại cùng hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kho phim điện ảnh trong danh sách HBO Go hoặc phim đặc sắc... của ứng dụng. Ngoài ra, người dùng còn có thể theo dõi các nội dung giáo dục từ siêu thị khóa học Edumall với chất lượng hiển thị đạt chuẩn, âm thanh sống động.

FPT Play còn cung cấp các đầu phim bộ, phát sóng song song với quốc gia sở tại như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan. Các nội dung không bị làm phiền bởi quảng cáo.
 

Ngày 21/3, Tập đoàn FPT công bố sẽ đóng góp 2.000 chỗ cách ly tại ký túc xá của Tổ chức Giáo dục FPT ở Hòa Lạc (Hà Nội) và 20 tỷ đồng mua trang thiết bị y tế thiết yếu, hạ tầng Internet cùng với hàng loạt nội dung giải trí trên ứng dụng FPT Play.

Khu ký túc xá nằm trong không gian rộng 30 ha, thoáng mát nhiều cây xanh, gồm nhiều khu nhà và các phân khu chức năng với đầy đủ cơ sở vật chất. Các toà nhà đều có 4-5 tầng với sức chứa tổng cộng đủ cho 2.000 người lưu trú. Các phòng đều được thiết kế với lan can thông thoáng nhìn ra khuôn viên xanh của trường.

Đa số mỗi block gồm hai phòng dành cho tám người, được trang bị đầy đủ giường tầng, đệm, tủ, quạt và điều hoà. Một số phòng được thiết kế theo dạng phòng đơn với đầy đủ trang thiết bị cần thiết. Trong thời gian cách ly, trường cũng chuẩn bị sẵn cho đoàn khách những ngăn tủ để cất giữ đồ đạc cá nhân. Tủ của học sinh, sinh viên, trường đều tiến hành niêm phong cẩn thận.

Trong những ngày cuối tuần vừa qua, các cán bộ cùng các học sinh, sinh viên FPT đang nhanh chóng chuẩn bị cơ sở vật chất để sẵn sàng đáp ứng làm nơi cách ly cho hơn 2.000 người theo yêu cầu của thành phố.
 Theo VNExpress