1900 6600

Hotline Đăng ký

1900 6600
1900 6600

Tổng đài CSKH

1900 6600
Live Chat

Live Chat

FPT Telecom lọt top 10 thương hiệu được tin dùng nhất tại Việt Nam

Tin báo chí , 12-12-2020 08:57

Vào 13h30 chiều ngày 12/12/2020, Lễ trao giải Tin Dùng Việt Nam diễn ra tại trung tâm Hội nghị Quốc tế - ICC Hà Nội bởi tạp chí kinh tế Việt Nam, đã công bố FPT Telecom là  danh hiệu "Dịch vụ Internet được tin dùng nhất năm 2020", trở thành 1 trong 10 thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn.

Từ năm 2006, Tin Dùng Việt Nam là chương trình thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn, do ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng và bây giờ là chuyên trang tieuvadung.vn (thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam) tổ chức trên quy mô toàn quốc.

Chương trình đã tổng hợp những thông tin phân tích, đánh giá chuyên sâu bằng các bài viết trên các ấn phẩm thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam và đối thoại trực tiếp tại các diễn đàn, giao lưu trực tuyến, tọa đàm truyền thông, nhằm giúp các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách cũng như doanh nghiệp nắm bắt những thông tin thực tế, làm cơ sở cho việc điều chỉnh chính sách, và kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh phù hợp với bối cảnh thực tế.

 


Ông Nguyễn Công Toản - Giám đốc TT Chăm sóc Khách hàng FPT Telecom đại diện nhận giải thưởng “Dịch vụ Internet được tin dùng nhất năm 2020”

Năm nay, chương trình diễn ra bao gồm 2 nội dung chính: DIỄN ĐÀN TIÊU DÙNG VIỆT NAM 2020: Thế giới mới –Xu hướng tiêu dùng mới và LỄ CÔNG BỐ & VINH DANH: Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ được Tin Dùng 2020.

Trong suốt 10 tháng từ tháng 1-2020 đến 11-2020, đã có 6.790 sản phẩm, dịch vụ được đề cử tham gia Chương trình tin dùng Việt Nam. Ban tổ chức đã lựa chọn, vinh danh 100 thương hiệu sản phẩm, dịch vụ xuất sắc. Sản phẩm, dịch vụ bình chọn được chia theo 6 nhóm ngành chính như sau: Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm; thực phẩm, đồ uống và dịch vụ bán lẻ; sản phẩm gia dụng – nội ngoại thất; chăm sóc sức khỏe - làm đẹp; du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản; giáo dục, công nghệ, viễn thông.


Tại phần đầu tiên, chủ tịch HĐQT FPT Telecom - ông Hoàng Nam Tiến đã chia sẻ về nội dung thấu hiểu khách hàng trong thời kỳ mới. Bài chia sẻ đã đưa ra rất nhiều các ví dụ về sự thấu cảm và nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ của nhân viên FPT Telecom đối với Khách Hàng.

 


Chủ tịch HĐQT FPT Telecom - Ông Hoàng Nam Tiến chia sẻ về thấu hiểu khách hàng trong thời kỳ mới

Đặc biệt, FPT Telecom đã rất vinh dự khi được đánh giá cao trong mắt người tiêu dùng. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng được "Số hóa" thông qua ứng dụng Hi FPT, FPT Telecom đã tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho Khách Hàng. Thông qua ứng dụng này, Khách Hàng không những được trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ 24/7 mà còn quản lý được modem, thanh toán online tiện lợi… .

 
Theo CafeF