1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT vào danh sách nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022

Tin báo chí , 12-11-2022 11:00

Tập đoàn FPT lần thứ ba đứng đầu danh sách trong ngành công nghệ thông tin, phần mềm và ứng dụng, theo công bố của Anphabe ngày 9/11.

FPT đứng vị trí thứ 8 trong danh sách top 100 "Nơi làm việc tốt nhất" và dẫn đầu trong ngành công nghệ thông tin, phần mềm và ứng dụng, thương mại điện tử. Doanh nghiệp này cũng nằm trong top 50 đơn vị có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất năm 2022 và xếp thứ hai trong nhóm ngành viễn thông, hạ tầng, công nghệ phần cứng.

Kết quả trên được kết luận từ khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 được Anphabe thực hiện từ tháng 4 đến tháng 9 năm nay, với sự tham gia bình chọn của 57.939 nhân viên, 515 công ty. Đơn vị này còn có các khảo sát, phỏng vấn chuyên sâu với khoảng 150 lãnh đạo và quản lý nhân sự ở 20 ngành nghề chính. Chương trình này được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ. Mô hình và phương pháp đánh giá được kiểm chứng bởi đơn vị thứ ba là Intage Việt Nam để đảm bảo tính công bằng và khách quan.

"FPT là tập đoàn công nghệ hàng đầu, thường xuyên được vinh danh trong các giải thưởng uy tín. Thế mạnh của đơn vị là cập nhật nhiều bài toán công nghệ để người trẻ thỏa sức thể hiện năng lực. Doanh nghiệp chú trọng chăm lo cho đời sống nhân viên, tăng trải nghiệm nhân viên và tạo môi trường làm việc hạnh phúc" - dòng mô tả được Ban tổ chức dùng để giới thiệu về FPT tại lễ vinh danh.
 

Anh Nguyễn Khánh Tiệp - Phó Giám đốc Nhân sự Tập đoàn FPT (giữa) nhận giải tại sự kiện. Ảnh: FPT

Thành tích này là kết quả của FPT trong việc xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc. Đại diện doanh nghiệp cho biết luôn chú trọng nuôi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực Việt Nam vươn lên xứng tầm quốc tế, làm chủ công nghệ mới, xây dựng môi trường làm việc tốt nhất để kiến tạo tương lai cho cá nhân và cộng đồng.

Đơn vị thực hiện nhiều chính sách cho nhân viên như chính sách an cư lạc nghiệp - hỗ trợ nhân viên mua nhà, mua xe; phát hành cổ phiếu cho cán bộ nhân viên có thành tích đóng góp; chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nhân sự và người thân; chế độ thưởng nóng...

FPT cũng tập trung trong công tác bồi dưỡng nhân tài, tạo môi trường làm việc trẻ, năng động và an toàn, đặc biệt trong bối cảnh ngành công nghệ thông tin cạnh tranh gay gắt. Thế mạnh của doanh nghiệp này là có rất nhiều bài toán mới, mang tính thử thách để người trẻ thể hiện năng lực bản thân. "FPT hiểu rằng người lao động chính là nguồn sức mạnh đưa doanh nghiệp đạt đến những đỉnh cao mới, những mục tiêu chiến lược trong kinh doanh", đại diện đơn vị nói.

Đơn vị này cho biết sẽ tiếp tục chú trọng đổi mới chính sách đãi ngộ, tăng cường trải nghiệm nhân viên, lấy người lao động là trung tâm, chăm sóc toàn diện cho người lao động và gia đình, xây dựng các chương trình tìm kiếm, phát triển đội ngũ quản lý và lãnh đạo trẻ, ứng dụng công nghệ trong quản lý nhân sự.

Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là giải thưởng môi trường làm việc lớn, được tổ chức thường niên bởi Anphabe - nhà tư vấn tiên phong về thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc. Giải thưởng dựa trên khảo sát 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam được thực hiện hoàn toàn độc lập, ghi nhận những ý kiến khách quan nhất từ người đi làm nhằm đo lường sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng của hơn 700 doanh nghiệp hàng đầu, thuộc 20 ngành nghề tại Việt Nam.

Theo Vnexpress.net