1900 6600
Live Chat
1900 6600

Giải pháp OnMeeting của FPT chiến thắng ở Tech Awards 2021

Tin báo chí , 10-01-2022 09:00

Tối 7/1, giải pháp OnMeeting của FPT Telecom đã được vinh danh Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc trong lễ trao giải Tech Awards 2021 do độc giả báo điện tử VnExpress bình chọn.
 


Tech Awards 2021 vinh danh những sản phẩm, thương hiệu công nghệ xuất sắc ở 19 hạng mục. Trong đó, giải pháp FPT OnMeeting xuất sắc giành vị trí quán quân với 7,96 điểm ở hạng mục “Nền tảng họp - học trực tuyến xuất sắc”, vượt qua 4 thương hiệu do người Việt phát triển khác, gồm: Viettel K12 Online, Zalo Zavi, VNPT Meeting, Bkav eMeeting.

Đại dịch COVID-19 khiến mọi người phải ở nhà nhiều hơn, nhu cầu họp và học trực tuyến cũng tăng lên. Đây cũng là lý do hạng mục “Nền tảng họp - học trực tuyến xuất sắc” xuất hiện trong Tech Awards 2021.

Ở hạng mục “Nền tảng nhà thông minh Việt xuất sắc” có sự tham gia của nền tảng FPT SmartHome trong top 5 đề cử, giải thưởng đã thuộc về nền tảng Lumi.

Ngoài ra, LG đã thắng lớn ở Tech Award 2021 với 4 chiến thắng ở các giải “Máy giặt xuất sắc”, “TV gia đình xuất sắc”, “TV xuất sắc nhất năm” và “Laptop xuất sắc nhất năm”.

Samsung cũng giành mưa giải thưởng với các chiến thắng ở mảng smartphone: “Điện thoại dẫn đầu trào lưu công nghệ 2021”, “Điện thoại phổ thông 5G tốt nhất”, “Điện thoại xuất sắc nhất năm” và “Tủ lạnh xuất sắc”.

Apple cũng gây ấn tượng với chiến thắng ở các hạng mục “Tai nghe True Wireless xuất sắc” và “Đồng hồ thông minh xuất sắc”. 

Trước đó, ngày 6/8/2021, FPT Telecom đã chính thức công bố giải pháp OnMeeting - tích hợp giữa thiết bị phần cứng hiện đại OnMeeting OMT-10 và Ứng dụng họp trực tuyến thông minh trên đa nền tảng.
 

Với đầy đủ các tính năng tương tác trực tuyến cần thiết như: trình chiếu và chia sẻ tài liệu, chia sẻ màn hình, ghi hình, quản lý, chat, bảng trắng… OnMeeting cho phép thực hiện các cuộc họp trực tuyến với số lượng lên tới 200 điểm cầu đồng thời trong một phòng đối với gói Cơ bản. Con số này có thể tăng đến 1000 điểm cầu, tùy theo nhu cầu của người dùng.

Giải pháp họp trực tuyến OnMeeting ưu tiên về mặt băng thông và kết nối cho thị trường Việt Nam. Ứng dụng hoạt động trên cả máy tính và thiết bị di động, có sẵn trên các hệ điều hành Windows, Mac OS, iOS, Android.

Với các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, OnMeeting là giải pháp họp trực tuyến toàn diện, khi cung cấp cả phần cứng và phần mềm, với độ bảo mật cao, được đảm bảo bằng tính năng mã hoá trước truyền dẫn, xác thực người dùng và mật khẩu phòng; và tối ưu theo quy mô hoạt động.

Nhiều doanh nghiệp, tổ chức hiện nay đã bắt đầu chuyển đổi sử dụng OnMeeting. Tiêu biểu như Đại học Y dược xây dựng các chương trình đào tạo từ xa cho hàng nghìn học viên hay Vietnam International Fashion Week thực hiện đấu giá thiện nguyện "Từ trái tim đến trái tim".

Lễ trao giải Tech Awards 2021, vinh danh các sản phẩm và thương hiệu được độc giả và các chuyên gia đánh giá cao nhất trong năm. Tech Awards - Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc là chương trình bình chọn được VnExpress Số Hóa tổ chức thường niên từ năm 2012.

Khác với việc lấy 100% kết quả bình chọn từ độc giả như vòng Sơ loại, thứ hạng trong vòng Chung kết Tech Awards 2021 được tính dựa trên 40% bình chọn của độc giả. Ngoài việc lựa chọn sản phẩm tốt nhất, độc giả cần sắp xếp thứ hạng cho từng sản phẩm ở mỗi hạng mục. Trong khi đó, 60% điểm còn lại là đánh giá từ Ban giám khảo - những chuyên gia, nhà báo công nghệ uy tín tại Việt Nam.

Cũng trong khuôn khổ Tech Summit 2022, sáng 7/1, giải pháp chuyển đổi số FPT eCovax đã được vinh danh là “Giải pháp Công nghệ Việt Sáng tạo 2021” trong hội thảo "Innovation Drives The World - Sáng tạo công nghệ vận hành thế giới".
 
Theo Chungta.vn