1900 6600
Live Chat
1900 6600

Thời điểm “vàng” mua sắm đồ công nghệ giá ưu đãi cho tân sinh viên 2020

Tin báo chí , 16-09-2020 14:26

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nắm bắt những cơ hội ngay cả trong việc lựa chọn một chiếc laptop với ưu đãi tiết kiệm từ FPT Telecom cũng sẽ giúp khởi đầu một năm học mới suôn sẻ cho các bạn tân sinh viên.

Bước vào năm học mới là thời điểm các tân học sinh sinh viên có nhu cầu quan tâm mua sắm laptop, các thiết bị công nghệ nhằm phục vụ cho công việc học tập. Và giữa vô vàn các loại laptop trên thị trường thì việc tìm ra một chiếc laptop đáp ứng những nhu cầu khác nhau của sinh viên thật không phải là điều đơn giản.

Tuy nhiên, ngoài việc lựa chọn cho mình một chiếc máy tính phù hợp theo nhu cầu công việc, học tập, có thương hiệu uy tín thì việc lựa chọn thời điểm mua nhiều ưu đãi sẽ giúp các bạn trẻ tiết kiệm được kha khá đấy.

Do đó, từ tháng 9 trở đi cũng là lúc các thuơng hiệu công nghệ - điện tử ra mắt nhiều chương trình khuyến mãi chào đón mùa tựu trường. Đây là cơ hội lớn để các bạn trẻ có thể mua sắm các dòng sản phẩm chất lượng với mức ưu đãi tốt nhất và nhiều quà tặng hập dẫn.
 

 
Bên cạnh đó, trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang ảnh hưởng mọi mặt hiện nay thì việc lựa chọn laptop như thế nào để vừa thoả mãn nhu cầu vừa phù hợp với túi tiền là điều khiến nhiều bạn tân sinh viên phải "đau đầu". Bởi, với các bạn học sinh - sinh viên, chiếc máy tính giờ đây đã trở thành "vật bất ly thân" đảm bảo cuộc sống và công việc học tập được vận hành bình thường trong mùa dịch.

Đồng hành với các bạn học sinh - sinh viên qua nhiều mùa tựu trường, năm nay FPT Telecom phối hợp cùng FPT Shop sẽ mang đến nhiều khuyến mãi mua sắm laptop, đồ công nghệ uy tín, tiết kiệm. Thêm vào đó là cơ hội trải nghiệm dịch vụ Internet tốc độ cao, đường truyền ổn định với giá ưu đãi, đảm bảo cho hoạt động học tập, giải trí trong mùa dịch.

Cụ thể, trong thời gian từ ngày 25/08 - 30/11/2020, khi mua laptop tại FPT Shop, khách hàng sẽ nhận được voucher giảm 100.000 đồng cho lần lắp đặt mới dịch vụ Internet hoặc combo Internet và Truyền hình FPT của FPT Telecom. Các sản phẩm laptop dành cho học sinh, sinh viên tại FPT Shop đều là hàng chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như HP, ASUS, Acer, Lenovo, MSI... và có thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.

Trong thời điểm tựu trường, ngoài laptop, các sản phẩm như smartphone, phụ kiện, máy tính bảng… tại FPT Shop đồng loạt giảm 5% khi khách hàng sử dụng bất cứ dịch vụ nào của FPT Telecom.

Hãy tận dụng cơ hội "nghìn năm có một" này để lên đời máy tính, đồ công nghệ với ưu đãi hấp dẫn từ FPT Telecom dành cho khách hàng mua sắm tại FPT Shop.