1900 6600
Live Chat
1900 6600

Truyền hình FPT ra mắt ứng dụng di động Foxy xem truyền hình mọi lúc mọi nơi

Tin báo chí , 09-10-2019 09:18


 Kể từ ngày 09/10/2019, Khách hàng của Truyền hình FPT sẽ có thêm một tiện ích mới trong việc thưởng thức các nội dung yêu thích của mình với Ứng dụng di động Foxy.
 

Truyền hình FPT ra mắt ứng dụng di động Foxy xem truyền hình mọi lúc mọi nơi 

 
Ứng dụng Foxy – Cảm xúc không thể gián đoạn

Với mong muốn đem đến sự tiện dụng cho người dùng, lan tỏa nội dung phong phú mọi lúc mọi nơi, đội ngũ kỹ sư Truyền hình FPT đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để cho ra đời ứng dụng di động Foxy.

Foxy là ứng dụng di động giống như màn hình thứ hai của FPT TV, hỗ trợ khách hàng xem Truyền hình FPT thông qua các thiết bị cầm tay bao gồm điện thoại di động và máy tính bảng. Với ứng dụng này, người dùng có thể xem truyền hình ở mọi nơi và trên nhiều thiết bị cùng lúc. Khách hàng chỉ cần đăng kí tài khoản thông qua bộ giải mã FPT và cài đặt ứng Foxy trên thiết bị di động.



Truyền hình FPT ra mắt ứng dụng di động Foxy xem truyền hình mọi lúc mọi nơi 

 

Foxy – Cá nhân hóa nội dung giải trí

Foxy có giao diện thân thiện, gia tăng trải nghiệm cho người dùng, dễ thao tác. Các chuyên mục giải trí được phân chia rõ ràng, nội dung có bản quyền, đa dạng như Phim truyện, Giải trí, Thể thao, Thiếu nhi...

Ngoài ra, dù có di chuyển tới đâu, xem trên tivi tại nhà, điện thoại hay máy tính bảng thì thói quen, lịch sử, nội dung yêu thích của từng cá nhân vẫn sẽ được lưu trong tài khoản Foxy và được hiển thị ở mục Xem gần đây hoặc Yêu thích và Theo dõi. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chủ động tìm kiếm, xem tiếp các nội dung đang xem dở trên tivi bằng các thiết bị di động thông minh hoặc ngược lại mà không bị giới hạn không gian, thời gian.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể lựa chọn gói Foxy 2 với giá vô cùng ưu đãi chỉ 22.000 VNĐ/ tháng (đăng nhập 2 tài khoản cá nhân) hoặc gói Foxy 4 với giá tiết kiệm chỉ 33.000 VNĐ/tháng (đăng nhập tối đa 4 tài khoản cá nhân) cho các thành viên trong gia đình.

Foxy – Xem Truyền hình FPT ngay cả khi không có kết nối mạng với tính năng D2G
 

Truyền hình FPT ra mắt ứng dụng di động Foxy xem truyền hình mọi lúc mọi nơi 

 
D2G (Download to Go - tính năng lưu nội dung) là tính năng vượt trội của Foxy, giúp người dùng vẫn xem phim và các chương trình giải trí bình thường ngay cả khi bị ngắt kết nối Internet khi đã lưu nội dung đó về ứng dụng Foxy. Để sử dụng tính năng này, người dùng truy cập vào mục Tải nội dung, tải các nội dung yêu thích về và việc còn lại là thưởng thức mà không cần bận tâm về tốc độ cũng như sự hiện diện của đường truyền Internet.

Đại diện Truyền hình FPT - bà Tô Nam Phương nhấn mạnh: “Với Foxy, Truyền hình FPT hy vọng sẽ mang đến sự chủ động hơn cho người dùng khi luôn có thể mang theo và thưởng thức những nội dung đặc sắc của chúng tôi mọi lúc mọi nơi. Từ đó, việc theo dõi chương trình sẽ trở nên trọn vẹn hơn, giúp cảm xúc của khán giả không bị gián đoạn.”

Để sử dụng Foxy, người dùng vào App Store hoặc CH Play tải Foxy. Sau đó, mở ứng dụng, tiến hành đăng ký và liên kết với tài khoản trên tivi theo hướng dẫn.