1900 6600
Live Chat
1900 6600

10 bộ phim được xem nhiều nhất trên FPT Play đầu tháng 5

Tin FPT , 04-05-2020 12:53

Cho dù bạn là ai, sở thích bạn là gì cũng khó có thể từ chối nội dung hấp dẫn với top 10 bộ phim hấp dẫn từ đủ các thể loại tình cảm ngôn tình, hành động, khoa học viễn tưởng... trên FPT Play.  

Dưới đây là 10 bộ phim lọt top phim yêu thích trên FPT Play ở thời điểm hiện tại; 

1.   Bạn gái lầu dưới xin hãy ký nhận
 

Khai thác chủ đề tình yêu lọ lem và hoàng tử trong giới showbiz, Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký Nhận là chuyện lãng mạn “yêu giả thành thật” đang thu hút khán giả trong tháng 4 này.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của tác giả An Tri Hiểu mang tên Vợ Trước Thế Thân Của Tổng Tài, bộ phim gồm 36 tập với sự tham gia của “thị vệ đẹp trai” Hải Lan Sát của Diên Hy Công Lược - Vương Quan Dật và nữ diễn viên có gương mặt khả ái Từ Hảo. 

2. Lê hấp đường phèn

Phim xoay quanh 2 nhân vật chính Đường Tuyết (Ngô Thiến) và Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành) là bạn học với nhau từ nhỏ, thường xuyên gây gổ, cãi nhau. Lê Ngữ Băng thường xuyên bị Đường Tuyết bắt nạt nên lúc nào cũng ấm ức trong lòng.
 

Đường Tuyết và Lê Ngữ Băng thất lạc nhau, mỗi người học một trường khác. Số trời cho họ gặp lại nhau ở cùng trường Đại học và lúc này Lê Ngữ Băng đã trở thành ngôi sao của đội khúc côn cầu trong trường.

Nhằm "trả thù" những ấm ức hồi nhỏ, Lê Ngữ Băng tìm mọi cách để Đường Tuyết trở thành trợ lý của mình. Nhưng không ngờ, Lê Ngữ băng dần nhận ra vẻ đẹp của Đường Tuyết, cặp đôi cùng theo đuổi ước mơ trượt băng và mối tình ngọt ngào nảy nở...

3. Trường An 12 canh giờ
 

Là bộ phim truyền hình cổ trang dưới sự chỉ đạo của Tào Thuẫn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mã Bá Dũng kể về sự việc trước đêm Nguyên Tiêu, thành Trường An lâm vào cục diện nguy hiểm. Câu chuyện xoay quanh hành trình của tử tù Trương Kính (Lôi Giai Âm) và Lý Tất (Dịch Dương Thiên Tỉ) cùng nhau giải vây Trường An trong vòng 12 giờ. 

Không thể phủ nhận một điều, Trường An 12 Canh Giờ có nội dung rất hấp dẫn. Kể lại chuyện trong vòng mười hai canh giờ nhưng lại khiến người xem hòa cùng vào các cảm giác trong phim: nín thở khi theo dõi từng bước chân hành động, giật mình khi những quyết định đưa ra. Và khi xem Trường An 12 Canh Giờ, dù chỉ là phim webdrama được phát sóng trên mạng trực tuyến, màu sắc của phim cũng khiến bạn phải ngỡ ngàng thốt lên.

4.   Tướng Quân Tại Thượng
 

Phim Tướng Quân Tại Thượng - Oh My General được chuyển thể từ tác phẩm ngôn tình cùng tên của tác giả Quất Hoa Tán Lý, có nội dung xoay quanh cuộc hôn nhân “cười ra nước mắt” của hai con người hoàn toàn trái ngược. Nam Bình Quận Vương Triệu Ngọc Cẩn là chàng công tử ẻo lả, cả ngày chỉ thích nhảy múa ca hát, không lo nghĩ, suy tính bất cứ điều gì. Ngược lại, Diệp Chiêu lại là con gái nhà tướng, từ thuở nhỏ đã biết cầm gươm đánh giặc, tính tình hung dữ, mạnh mẽ. Cứ ngỡ cả hai không thể nào ở cạnh nhau nhưng họ lại dần hoàn thiện cho nhau, sẵn sàng thay đổi để được bên nhau.
 
5. Truy sát
 

Bộ phim Truy Sát là bộ phim hành động, tội phạm của Hàn Quốc xoay quanh mối nghiệt duyên giữa chàng sát thủ Soo Hyun và nữ cảnh sát Hyun Jin.

Soo Hyun (Jang Ki Yong) được cưu mang và được đào tạo trở thành sát thủ từ khi còn rất nhỏ. Trái tim từ tấm bé đã phải nhuốm màu chết chóc biến anh trở thành một tay giết thuê máu lạnh hoàn hảo. Khi ẩn thân dưới danh phận bác sĩ thú y, Soo Hyun quen biết với Do Hyun Jin (Nana), một nữ hình sự tài giỏi nhưng kiêu ngạo. Khi va chạm vào cuộc sống của nhau, Soo Hyun và Hyun Jin dần thu hút đối phương bởi sức hút kì lạ của định mệnh. Thế nhưng cả hai không hề biết rằng, họ vốn dĩ chính là mối ác duyên nghiệt ngã khi đôi bên đều là mục tiêu truy đuổi của nhau.

6. Tam sinh tam thế, Thạp Lý Đào Hoa
 

Bộ phim do Dương Mịch, Triệu Hữu Đình, Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân, Vu Mông Lung, Hoàng Mộng Oánh… tham gia diễn xuất. Phim với nội dung chính kể về chuyện tình kéo dài ba đời ba kiếp của Nữ Đế Thanh Khâu – Bạch Thiển Thượng Thần (Dương Mịch) và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa (Triệu Hữu Đình).
 
7. Lưỡng thế hoan
 

Lưỡng thế hoan cũng là 1 bộ phim cổ trang ra mắt vào những ngày cả thế giới đều đổ dồn tìm đến các dịch vụ giải trí online. Phim có sự góp mặt của cặp đôi tiên đồng ngọc nữ là Vu Mông Lung - Trần Ngọc Kỳ.

Phim kể về câu chuyện tình yêu vừa ngọt vừa ngược của đôi thanh mai trúc mã Cảnh Từ (Vu Mông Lung) và Phong Miên Vãn (Trần Ngọc Kỳ).

8. Mị giải vô cương

Chọn bối cảnh loạn lạc thời hậu Đường, Mị giả vô cương kể về Thất Tuyết (Lý Nhất Đồng) – thiếu nữ bị cha bán vào lầu xanh. Lầm lỡ đặt chân tới Quy Họa thành, nàng được ban tên Vãn Mị, bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ khó khăn liên quan tới xung đột giữa vua và dân.
 

Tuy nhiên, Vãn Mị không hề cô độc trên bước đường này, bởi bên cạnh nàng luôn có ảnh tử Trường An (Khuất Sở Tiêu) bảo vệ. Nhưng không may, Quy Họa thành không hề ủng hộ cho tình yêu giữa nàng và Trường An.
 
9. Trời đẹp em sẽ đến

Bộ phim xoay quanh người con gái phát ngán cuộc sống thành thị Seoul, chuyển về một khu làng nhỏ để sinh sống, Mok Hae Won (Park Min Young) đã gặp lại chàng trai của những năm tháng trung học Im Eun Seob (Seo Kang Joon) – giờ đã trở thành ông chủ của một tiệm sách nhỏ nơi thôn quê.
 

Trời đẹp em sẽ đến không chắc sẽ hợp gu phần đông khán giả, nhưng lại là một dự án xoa dịu tâm hồn đúng nghĩa, hiếm gặp trên màn ảnh nhỏ "ngập drama" hiện nay.  Trời Đẹp Em Sẽ Đến như một thước phim quay chậm với nhiều câu chuyện quá khứ được xen kẽ, phần lớn chỉ để khơi gợi cảm xúc nội tâm thay vì khiến khán giả bất ngờ vì diễn biến.

10. Thế giới miền Tây
 

Là một bộ phim khoa học viễn tưởng miền Tây rùng rợn do tiểu thuyết gia  Michael Crichton đạo diễn và viết kịch bản. Xoay quanh một công viên robot được xây nên thoả mãn nhu cầu giết chóc, tình dục và du ngoạn của người tham gia, Westworld là hành trình của những robot có được ý thức và khát khao tự do. Sức mạnh của chúng (như Dolores, Maeve, Akecheta...) khiến những người sáng lập Thế giới viễn tây lo sợ. Một số robot bắt đầu hành trình "bật lại" loài người, số khác vẫn kiếm tìm câu trả lời cho nguồn gốc của mình. Nhiều bí mật khủng khiếp đã được phát giác, ví dụ như dự án cấy ghép ý thức của con người vào cơ thể mới để có được cuộc sống vĩnh hằng..