1900 6600
Live Chat
1900 6600

3 bộ phim trên Foxy khiến các bé mê mệt Tết này

Tin FPT , 21-01-2021 11:54

Cùng nhìn qua danh sách ba bộ phim hoạt hình trên ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy đang được các các bé yêu thích nhất. Sẽ vô cùng thích hợp dành cho các bé khi ở nhà tránh dịch trong thời gian nghỉ Tết sớm. 

Hiện nay, các nền tảng truyền hình trực tuyến đang rất được lòng người dùng bởi vô vàn các tính năng tiện dụng. Thay vì phải xem phim trên các kênh truyền hình chính thống với lựa chọn vô cùng ít ỏi, hay trên các trang web lậu với sự khó chịu của hàng loạt quảng cáo, người dùng đã tìm đến các kênh truyền hình trực tuyến, bởi sự phong phú trong kho nội dung, cũng như sự tiện lợi, đa dụng của chúng.
 
Với ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT, một ứng dụng giải trí hữu ích cho phép người dùng xem tivi mọi lúc, mọi nơi, kèm theo đó là kho phim vô cùng đa dạng với đủ các thể loại. Với rất nhiều bộ phim hoạt hình vô cùng hấp dẫn, đây chắc chắn là món ăn tinh thần để các bé có thể thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

Bài viết sẽ điểm qua ba bộ phim hoạt hình đang “được lòng” các bé nhất ở thời điểm hiện tại.

Shaun the Sheep - Cừu Shaun thông minh
 
 
Cái tên đầu tên trong danh sách chính là Shaun the Sheep, bộ phim được sản xuất theo công nghệ tĩnh vật stop-motion. Lấy bối cảnh ở một nông tại nhỏ, Shaun the Sheep là câu chuyện về cú cừu Shaun thông minh cùng những người bạn của mình. Với trí thông minh vượt trội, chú cừu Shaun có thể suy nghĩ và hành động như một con người. Tuy nhiên, chính điều đó lại khiến cậu và cả đàn cừu va vào rất nhiều rắc rối. Chú chó chăn Bitzer - có vai trò như “thầy giám thị”, cũng sẽ liên tục bị lôi vào những trò đùa nghịch của Shaun, thậm chí là trong những trận chiến với bầy heo ham ăn, xấu tính.

Smurfs - Xì Trum
 
 
Bắt nguồn từ những tập truyện tranh, Smurfs dần trở thành một trong những thương hiệu hoạt hình được yêu thích nhất trên toàn thế giới, với không chỉ những series hoạt hình, mà cả những phần phim điện ảnh live-action với doanh thu ấn tượng. Câu chuyện xoanh quanh cuộc sống của một tộc người tí hon da xanh có tên Smurfs. Họ sống trong những ngôi nhà hình nấm, tại một ngôi làng không mấy yên mình. Mỗi thành viên của tộc Smurfs đều được đặt tên dựa trên tính cách hay vai trò của mình, điển hình như Tí Vua, Tí Quạu, Tí Điệu, Tí Đô,  Tí Phá, Tí Cô Nương,... Vì là một tộc người vô cùng đặc biệt, nên những người Smurfs luôn phải né tránh khỏi sự truy đuổi vô cùng tàn khốc của lão hù thủy Gà Mên mưu mô, độc ác.

The Oddbods Show - Những người bạn kì lạ
 
 
Đứng đầu trong danh sách chính là The Ođbods Show - bộ phim hoạt hình CGI do Singapore sản xuất, xoay quanh bảy người bạn đáng yêu mang tên Fuse, Slick, Bubbles, Zee, Pogo, Jeff và Newt. Mỗi nhân vật đều có một màu sắc và tính cách hoàn toàn khác nhau: từ người luôn vui vẻ, cho đến người mặt lúc nào cũng quạu quọ, hay thậm chí là cô nàng mong manh rất dễ khóc... Trong mỗi tập phim, nhóm bạn luôn có những trò đùa tinh nghịch.  Nhưng dù lúc nào cũng đi phá làng phá xóm, nhưng tính sáng tạo và trí thông minh của các nhân vật luôn được thể hiện qua từng hành động, từng tình huống mà họ phải xử lý. Cùng nhau, The Oddbods sẽ phải trải qua những tình huống đời thường nhưng rồi sẽ lại biến chúng thành những cuộc phiêu lưu vô cùng đặc biệt và tràn đầy tiếng cười.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://foxy.com.vn/
FPT Telecom