1900 6600
Live Chat
1900 6600

3 bước đơn giản giúp chị em F5 không gian sống hiệu quả và tiết kiệm

Tin FPT , 15-06-2022 14:00

Không gian sống là một trong những yếu tố quyết định chất lượng cuộc sống của mỗi người. Vậy các chị em còn chần chừ gì mà không áp dụng những tuyệt chiêu cải thiện không gian sống dưới đây để có thể tạo nguồn cảm hứng mới trong cuộc sống và công việc.

1. Thay đổi màu sơn tường
 


Thay đổi màu sơn tường chính là ý tưởng vừa thú vị lại vừa tiết kiệm chi phí cho các gia đình. Tùy vào sở thích và phong cách sống của mỗi gia đình, các chị em phụ nữ có thể “lột xác” ngôi nhà bằng những màu sơn tối giản, tươi sáng. 

Theo các nghiên cứu khoa học, chọn màu sơn nhẹ nhàng, tươi sáng như: vàng nhạt, xanh lam,...cho phòng bếp, phòng tắm sẽ giúp tăng cảm giác vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Phòng làm việc được các chuyên gia khuyên dùng màu sắc tươi sáng để khuyến khích các hoạt động, đặc biệt màu xanh lá, đây là màu sắc giúp gia chủ tăng sự tập trung khi làm việc trong nhiều giờ liền.

2. Sắp xếp lại đồ nội thất trong gia đình

Nếu đã quá nhàm chán với cách bố trí của ngôi nhà, phái đẹp còn chần chừ gì mà không bắt tay vào việc thay đổi. Tuy chỉ xê dịch vị trí của các món đồ nội thất tuy, sự thay đổi không gian sống sẽ không làm các chị em thất vọng. 
 


Sau khi dọn dẹp, loại bỏ các vật dụng không cần thiết, các chị em có thể sắp xếp lại vị trí bàn ăn, ghế sofa, giường ngủ, bàn làm việc,...để thay đổi thói quen sinh hoạt. 

3. Ứng dụng handmade vào trang trí không gian sống

Mỗi không gian sống sẽ mang nét đặc sắc riêng của mỗi gia chủ và hầu hết, phái đẹp chính là những người chủ động định hình không gian sống của cả gia đình. 

Ngày nay, có rất nhiều chị em phụ nữ thích được tận tay chăm sóc, trang trí cho không gian sống của gia đình bằng các vật dụng trang trí handmade như: may bao gối, rèm cửa, các vật dụng trang trí treo tường,...
 


Dù mất nhiều thời gian để có thể hoàn thành một món đồ trang trí handmade, tuy nhiên vì ý nghĩa của chúng mà các chị em phụ nữ không thể  “ngó lơ” bộ môn handmade này. Để có thể làm ra nhiều món đồ độc đáo, nhiều phái đẹp đã tìm đến các trung tâm dạy thủ công hoặc tự học tại nhà qua các video hướng dẫn. 

Với chương trình “Handmade ứng dụng” trên FPT Play, phái đẹp hoàn toàn có thể tự học các bước đơn giản để  tạo nên những món đồ trang trí độc đáo cho căn nhà. Đây là chương trình học được nhiều phái đẹp lựa chọn không chỉ bởi tính thiết thực mà chương trình học đều được liệt kê rõ ràng từng bước cơ bản, các ứng dụng cho mỗi không gian trong gia đình.
 


Không chỉ giới thiệu về các chương trình làm đồ trang trí handmade, kho Edumall còn mang đến những bài học bổ ích giúp phái đẹp tự tin trang bị thêm các kỹ năng cắm hoa trang trí, nấu ăn,...làm mới tinh thần cũng như cải thiện không gian sống ngày càng chất lượng hơn.

Thông tin chi tiết về các bài học trên Edumall xem tại FPT Play. Thông tin tư vấn vui lòng liên hệ hotline 1900 6600.