1900 6600
Live Chat
1900 6600

3 cách kiểm tra gói cước Internet FPT đơn giản nhất

Tin FPT , 24-07-2021 16:00

Sau khi sử dụng dịch vụ Internet của FPT Telecom được một thời gian, khách hàng mong muốn có thể theo dõi tốc độ mạng và chất lượng hoạt động thực tế từ gói cước.

Nhiều người cho rằng điều này đòi hỏi phải gọi lên tổng đài hoặc quy trình khác gồm các bước phức tạp. Song, trên thực tế, FPT Telecom tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng với đa dạng cách kiểm tra gói cước FPT tại nhà cực đơn giản. Tham khảo bài viết sau để từ nay quên đi nỗi lo gặp lỗi trong lúc sử dụng dịch vụ Internet.

Cách kiểm tra gói cước FPT ngay tại nhà

Với ứng dụng Hi-FPT


Ứng  dụng  này  được  hỗ trợ trên cả  2 hệ điều hành iOS và Android để thuận tiện cho khách hàng quản lý  dịch vụ online. Sau khi tải app về điện thoại, người dùng chỉ cần đăng nhập dựa trên số  điện  thoại   là đã có thể theo dõi toàn bộ thông tin về dịch vụ Internet, Truyền  hình  FPT.

 
Ứng dụng Hi-FPT hỗ trợ kiểm tra gói cước FPT

Một số tính năng nổi trội của ứng dụng này bao gồm:
•    Bật, tắt hoặc khởi động lại modem từ xa.
•    Kiểm tra dung lượng và tốc độ truyền tải của modem.
•    Đổi mật khẩu mới nhanh chóng mà không cần liên lạc với nhân viên tổng đài.
•    Theo dõi danh sách tất cả thiết bị hiện kết nối với modem, chặn khi cần.
•    Thanh toán cước phí hàng tháng.
•    Thanh  toán  hộ

Kiểm tra gói cước FPT thông qua trang thành viên

Trước hết, khách hàng vui lòng truy cập vào website https://id.fpt.vn. Thông tin và mật khẩu đăng nhập là số hợp đồng hoặc số điện thoại của chủ hợp đồng khi đăng ký lắp đặt. Nếu không nhớ chính xác mật khẩu, khách hàng có thể chọn “Quên mật khẩu” để được cấp lại.

Tương tự như ứng dụng Hi-FPT, người dùng khi truy cập thành công vào tài khoản sẽ xem được mã hợp đồng, gói cước hiện dùng, hình thức thanh toán, hóa đơn và nhiều tiện ích khác.

Kiểm tra gói cước FPT bằng trang quản trị modem

Cuối cùng, bạn có thể lựa chọn đăng nhập nhanh vào địa chỉ IP của Modem bằng cách gõ 192.168.1.1 vào thanh tìm kiếm. Thông tin về tên đăng nhập và mật khẩu cũng cần được nhập vào, nếu không biết có thể liên hệ đến tổng đài FPT 1900 6600 để được tư vấn.
 

Đăng ký hòa mạng FPT tại https://shop.fpt.vn/

Ngoài ra, khi đăng ký lắp đặt dịch vụ Internet - Truyền hình FPT bằng hình thức online thông qua website https://shop.fpt.vn/ trong tháng 7 này, khách hàng không chỉ nhận hàng loạt tiện ích như kiểm tra gói cước FPT, trải nghiệm tốc độ mạng cao mà còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.