1900 6600
Live Chat
1900 6600

3 lý do các gia đình nên lắp đặt mạng Internet FPT ngay hôm nay 

Tin FPT , 27-06-2021 10:00

Ảnh hưởng tới mọi hoạt động trong đời sống, Internet ngày càng khẳng định vai trò thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 3 lý do bạn nên sử dụng mạng Internet FPT cho gia đình. 

Lựa chọn đăng ký lắp đặt mạng Internet là vấn đề quan tâm của nhiều hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp,…Bởi lẽ, việc lắp mạng hiện nay không chỉ đơn thuần là để giải trí online, xem phim, nghe nhạc,… mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc, học tập, kinh doanh của người dùng. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet ngày một cao của người dân, hiện nay có rất nhiều nhà mạng cung cấp dịch vụ Internet, chính vì vậy việc chọn ra một nhà mạng phù hợp nhất cho gia đình thật sự là bài toán khó. 
 
QP1h-i7P1dA7qW82gpd641ucSKwlizGQeRpyoq4GDpw2R-9R2WSxDP49nPlqkquhOQDWYgqDKVzsJL2IDHolim1PAIsw51BD5tPIA-ynSfBsISe5bBW3b5qiB6aRJfDpuQ

Song, dịch vụ mạng Internet của FPT Telecom vẫn được đánh giá là một trong những nhà mạng lớn mạnh nhất toàn Việt Nam khi không chỉ đem lại đường truyền mạng nhanh chóng, chất lượng mà còn là vô vàn những tiện ích khác. Dưới đây là 3 lý do giải thích vì sao mạng Internet FPT luôn là sự lựa chọn của các gia đình, doanh nghiệp. 

Tốc độ đường truyền mạnh, duy trì chất lượng ổn định 

Nếu bạn đang tìm gói dịch vụ mạng internet với chất lượng truy cập mạng cao nhất thì dịch vụ cáp quang FPT hẳn là lựa chọn hàng đầu khi sở hữu đường truyền đạt đến “cực đại” với chỉ số truyền tải tốc độ trung bình là 80Mbps. Với tốc độ này, người dùng thỏa thích lướt web, download/upload dữ liệu tốc độ nhanh, xem phim HD cực nét, có thể đáp ứng mọi nhu cầu học tập, giải trí và công việc.

Hơn nữa, đường truyền cáp quang được FPT cung cấp được làm từ chất liệu cáp quang chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Chất liệu tốt nhất cho phép khả năng truyền tải mạng với tốc độ cao, ổn định, không gặp bất kỳ trở ngại nào, từ đó mang đến chất lượng mạng internet tốt nhất.

Đường truyền mạng FPT đảm bảo an toàn cho người dùng, không dẫn điện, nhiệt, không lo sét đánh khi thời tiết xấu và hoàn toàn không hao hụt tốc độ mạng, tránh được sự cố nhiễm điện từ bởi môi trường xung quanh.

Tính năng F-safe tích hợp sẵn trong modem Internet FPT

Sẽ là vô cùng thiếu sót nếu như kể đến các tính năng vượt trội của Internet FPT mà lại bỏ qua chức năng F-safe vô cùng độc đáo và hiếm có. F-Safe là hình thức bảo mật tiên tiến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được phát triển bởi Tập đoàn bảo mật hàng đầu thế giới F-Secure & Công ty CP Viễn thông FPT với tính năng bảo mật được phát triển dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) - công nghệ hàng đầu hiện nay giúp bảo vệ toàn diện nhất. F-Safe sẽ chặn các kết nối độc hại, có chứa virus, mã độc… có thể xâm nhập vào thiết bị của bạn để lấy cắp hoặc phá hủy dữ liệu cá nhân. Ngoài ra, F-Safe còn ngăn chặn các website theo dõi và thu thập dữ liệu về hành vi lướt web của bạn.
 
2wzyRF224MPnz858iBJ3S2hG2vG5bEdd80ywVxbVaXBIfejUDD4cP4r982CU86JHw-lngJI6i-sTMiZyvxiTHckYumQ4tg6uRyeCfI1kBP7i_rAcoWRsx4sPXS_SpXYsZw
 
Đặc biệt hơn, Fsafe còn có tính năng kiểm soát nội dung trên Internet, đảm bảo sự an toàn cho trẻ em khi truy cập mạng. Thế giới mạng có vô vàn những tiện ích nhưng cũng tiềm ẩn không ít những nội dung nguy hiểm có thể tác động tiêu cực tới độ nhận thức của trẻ, chính vậy tính năng Fsafe sẽ giúp bố mẹ kiểm soát nội dung trên mạng của các con, bảo vệ các con trong môi trường lành mạnh.

Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ Khách hàng chu đáo, tận tâm 

Cái nhất thứ ba mà nhà mạng FPT Telecom có được chính là dịch vụ hoàn hảo nhất. Phục vụ khách hàng tận nơi, mang tới chất lượng sử dụng mạng tốt nhất cùng sự chăm sóc bảo dưỡng và nhiều chương trình đặc biệt hấp dẫn cho khách hàng,… là nơi mà mọi lợi ích của khách hàng đều được đặt lên hàng đầu. Trong năm 2020, FPT Telecom đã được trao tặng giải thưởng Stevie Award về chất lượng dịch vụ chăm sóc Khách hàng chất lượng nhất trong số tất cả các nhà mạng trên thị trường. 
 
YYnLHNJzoZSQImp7MFdhiAmVA_iYsIVHw8oAJi3CEnPzEjOJB2-55ihxM_aq26CdlfZ4FG7C-2B8mP3HSiFCFHqiPLiFUzrt-z2iE43LI2vl1mOg6CppKT0EL3PoCJObPw
 
Với kim chỉ nam “Trải nghiệm Khách hàng tuyệt vời”, đội ngũ FPT Telecom luôn cố gắng đảm bảo cho Khách hàng được hưởng trải nghiệm chu đáo nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng, kỹ thuật viên nhiệt tình, tận tình và chu đáo sẽ luôn đồng hành trong suốt dịch vụ với mục đích mang tới sự hài lòng nhất và nhiều lợi ích nhất cho khách hàng khi đã gửi gắm niềm tin tại FPT.

Tham khảo dịch vụ Internet FPT tại ĐÂY.