1900 6600
Live Chat
1900 6600

3 lý do khiến FPT Camera là thiết bị an ninh hoàn hảo cho mỗi dịp Tết

Tin FPT , 09-02-2024 17:40

Với FPT Camera , bạn hoàn toàn có thể đảm bảo sự yên tâm cho ngôi nhà của mình, kể cả vào khoảng thời gian cao điểm như cuối năm, lễ Tết. 

Như thường lệ, vào dịp cuối năm thì tình trạng trộm cắp, cướp giật tài sản... thường diễn ra khá phức tạp. Các đối tượng thường lợi dụng những lúc gia chủ vắng nhà, hoặc sơ hở, để thực hiện các hành vi phạm tội của mình. Điều này một phần cũng vì vào những dịp Tết, nhiều người thường bận rộn để sửa sang, dọn dẹp nhà cửa, đi chợ tết, hay thậm chí là về quê hay đi chơi xa. Từ đó, sự cảnh giác như thường ngày cũng vì vậy mà giảm đi phần nào.
 
Thanh niên đi xe SH trộm hoa hồng từng làm cộng đồng mạng ngán ngẩm vào dịp cuối năm 2020. (Theo báo Thanh Niên)

Chính vì sự hoành hành của vấn nạn trộm cắp trong những dịp cuối năm cũ, đầu năm mới, rất nhiều hộ gia đình đã lựa chọn cho mình những hệ thống an ninh, để bảo vệ cho gia đình, tài sản cá nhân những lúc bận rộn hay không trực tiếp có mặt ở nhà. Một trong những thiết bị đầu tiên được người dùng nghĩ đến, chính là hệ thống camera an ninh. 

Theo dõi và nhận thông báo mọi lúc mọi nơi
 

Với những chiếc camera được kết nối với thiết bị di động thông qua ứng dụng, người dùng giờ đây có thể theo dõi tình trạng của ngôi nhà mình ở mọi lúc, mọi nơi mà không phải luôn nơm nóp lo sợ mỗi khi không có nhà. Hơn nữa, với những dòng camera an ninh như FPT Camera, người dùng còn có thể nhận được thông báo thông minh, nhờ vào trí thông minh nhân tạo AI được tích hợp. Mỗi khi phát hiện được chuyển động của người trong khu vực quan sát, FPT Camera sẽ tự động gửi thông báo kèm hình ảnh đến điện thoại của người dùng, cho phép bạn quan nắm được mọi diễn biến xung quanh ngôi nhà của mình theo thời gian thực. 

Cho phép đàm thoại 2 chiều
 

Với những gia đình có ông bà lớn tuổi hay các con nhỏ, việc có thể nói chuyện, trao đổi trực tiếp thông qua camera là một điểm cộng vô cùng lớn. Tính năng đàm thoại 2 chiều của FPT Camera cho phép người dùng trò chuyện trực tiếp với nhau qua app kết nối camera. Điều này không chỉ tăng cường khả năng giao tiếp, liên lạc mà còn là một công cụ hiệu quả trong việc đảm bảo an ninh, đảm bảo sự an tâm cho người dùng. Tính năng này đặc biệt hữu ích với những người thường xuyên phải đi làm trong ngày Tết, khi họ vẫn có thể liên tục theo dõi, đàm thoại 2 chiều cùng những người ở nhà.

Đảm bảo an toàn dữ liệu
 

Ngoài ra, với việc sử dụng bộ nhớ Cloud, tất cả mọi dữ liệu của người dùng đều sẽ được lưu trên điện toán đám mây, với độ bảo mật cao. Sẽ không có tình trạng bị mất dữ liệu, kể cả khi FPT Camera có bị ngắt kết nối với wifi. Những dữ liệu từ FPT Camera thu được sẽ truyền thẳng tới hệ thống lưu trữ với máy chủ đặt tại Trung tâm dữ liệu FPT đạt chuẩn Tier 3 Quốc tế của Uptime Institute - hệ thống tiêu chuẩn đánh giá danh giá nhất trên thế giới, nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với những vấn đề liên quan đến bảo mật. 

Với các gói Cloud khác nhau, khách hàng có thể xem lại những thước phim được ghi hình trong vòng 30 ngày, đảm bảo mọi nhu cầu về mặt an ninh cho cả các gia đình. Điều này cho phép người dùng xem lại được những khoảnh khắc quan trọng, kể cả khi sự cố có diễn ra từ lâu.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc tham khảo thêm thông tin tại https://fptcameraiq.vn/.