1900 6600
Live Chat
1900 6600

3 lý do không nên bỏ qua Đứng Trên Một Triệu Sinh Mệnh

Tin FPT , 13-07-2021 09:00

Đứng Trên Một Triệu Sinh Mệnh là siêu phẩm “xuyên không” cực hot được fan anime săn đón nhất hiện nay. 

Phiên bản anime của Đứng Trên Một Triệu Sinh Mệnh lấy cảm hứng từ bộ manga bán chạy cùng tên vào năm 2016 sẽ đưa người xem đến với hành trình “đánh quái” của nam chính nghiện game sau khi tới thế giới mới. Nghe qua đã thấy đúng chất “isekai”, vậy bộ anime này còn có gì khác để níu chân khán giả ở 12 tập phim mùa đầu tiên?
 


 

Thể loại isekai đang vô cùng thịnh hành cùng cú twist lý thú

Một phim thuộc thể loại isekai sẽ có mô-típ nam chính khép kín, “vô dụng” đột ngột bước sang thế giới khác để trở thành anh hùng. Đó là điều đã xảy ra với Yotsuya Yuusuke - một nam sinh chỉ thích ở nhà cày game và không có bạn bè. Cuộc sống Yotsuya sang trang khi cậu và hai nữ sinh cùng lớp xuyên không đến một thế giới mới, nơi tồn tại những con quái vật kỳ lạ. Kể từ đây, Yotsuya cùng những người bạn phải tiêu diệt quái vật, đồng thời hoàn thành những nhiệm vụ mà game master (chủ trò chơi) đặt ra.
 

Điều khiến cho bộ anime này gây tò mò và khác biệt với làn sóng isekai hiện tại là các nhân vật có thể trở về thế giới thật, sau đó đến thế giới mới dễ dàng. Ngoài ra, những bí mật về vùng đất mới, lý do tại sao phải thực hiện thử thách, hay quan trọng hơn là điều gì sẽ xảy ra với thế giới thật đều sẽ được lật mở qua từng tập phim. Những gì mà Yotsuya có được tại thế giới mới có tính quyết định với an nguy của quê hương cậu sau này. Đây chính là yếu tố hấp dẫn, mang đến những tình tiết khó đoán ở các tập về sau. 

Mô-típ hoàn thành thử thách khó nhằn cùng hàng loạt màn đánh quái gay cấn 

Đến với thế giới song song, Yotsuya và hội bạn phải hoàn thành 10 thử thách hóc búa, đến mức trả giá bằng cả tính mạng. Thế nhưng vì là “trò chơi”, họ có thể tái sinh và tiếp tục làm nhiệm vụ đến khi hoàn tất. Nhóm Yotsuya đã phải dấn thân vào những cuộc chiến cam go, đối đầu với hàng trăm con quái thú, yêu tinh mang sức mạnh không ai ngờ tới. Hàng loạt màn đối đầu yêu - người còn thú vị gấp bội khi Yotsuya liên tục gặp xui xẻo, từ đó buộc cậu phải “tự thân vận động” để chống trả kẻ thù cũng như bảo vệ đồng đội. 

 

Dần dần, sẽ còn nhiều nhân vật khác xuất hiện để gia nhập hội bảo vệ nhân loại của Yotsuya và hai bạn nữ sinh, đồng nghĩa với việc thử thách sẽ càng ngày càng khó nhằn và mở rộng quy mô. Câu hỏi đặt ra là hành trình trở thành chiến binh của Yotsuya sẽ diễn biến ra sao, và liệu các nhân vật có giữ được tính mạng toàn vẹn cho đến khi nhiệm vụ cuối cùng kết thúc? Đó chính là bí ẩn lớn nhất mà hội Yotsuya và cả khán giả phải cùng nhau đi tìm lời giải. 

Dàn mỹ nhân siêu xinh với tính cách độc đáo, ai sẽ nắm giữ trái tim nam chính? 
 


 

Thông thường, nhân vật nam chính trong thể loại phim isekai sẽ được vây quanh bởi rất nhiều “bóng hồng” xinh đẹp. Ở Đứng Trên Một Triệu Sinh Mệnh, Yotsuya đã kết thân với hai cô bạn cùng lớp, lập nên bộ ba đầu tiên tại thế giới “trò chơi”. Đó là Shindou Yuu - một hot girl vạn người mê và Hakozaki Kusue - cô gái nhút nhát và yếu ớt. Sau này trong phần 1, hội Yotsuya còn chào đón một thành viên nữa là tiền bối Tokitate Yuka - nạn nhân của trò bắt nạt học đường.

Các nhân vật nữ trong phim không chỉ khả ái mà còn có câu chuyện đời rất riêng. Tuy nhiên họ gặp nhau ở  điểm chung là từng trải qua sự cô đơn kéo dài. Shindou xinh đẹp từng là đứa trẻ ngỗ nghịch, bị bạn bè xa lánh vì quá quậy phá. Hakozaki có thể chất yếu, lại nhút nhát nên không được lòng nhiều bạn học. Còn tiền bối Tokitate là một otaku (người yêu thích anime, manga...) nên cũng hạn chế kết bạn. Bước sang thế giới mới, tất cả họ có chung một mục đích tối thượng nên dần dà, các cô gái đều tìm được cách vượt qua quá khứ, trở thành phiên bản hoàn hảo hơn của bản thân.
 


 

Ngoài ra, khán giả cũng trông chờ vào những bước phát triển tình cảm của Yotsuya với các bạn nữ. Shindou bắt đầu có hứng thú với cậu bạn ngộ nghĩnh này, Hakozaki luôn tin tưởng vào năng lực của cậu, còn Tokitate coi cậu là ân nhân. Liệu sau cùng ai sẽ là người nắm giữ được trái tim của nam chính?

Đừng bỏ lỡ Đứng Trên Một Triệu Sinh Mệnh (tựa quốc tế: I'm Standing On A Million Lives) sẽ được trình chiếu trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT từ 18/07/2021, với bản phụ đề đầy đủ! Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website truyenhinh.fpt.vn hoặc facebook.com/truyenhinhfpt; hoặc liên hệ hotline 19006600.