1900 6600
Live Chat
1900 6600

3 phim  Âu Mỹ hot nhất trên Foxy mùa Tết 2021

Tin FPT , 01-02-2021 08:12

Cùng điểm qua danh sách 03 bộ phim  Âu Mỹ đang được theo dõi nhiều nhất trên ứng dụng Foxy ở trong tháng này.

Ngày nay, nhu cầu của người dùng khi xem các chương trình truyền hình, các bộ phim ưa thích, không chỉ còn bị bó hẹp trên tivi, máy tính hay laptop. Thay vào đó, nhờ vào tính tiện dụng, nên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, chính là thứ được nhiều người dùng sử dụng để xem phim nhất. Cũng từ đây, hay loạt các ứng dụng giải trí ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu này của người dùng.

Đối với những ai là Khách hàng của Truyền hình FPT, đều sẽ được trải nghiệm ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy ngay trên điện thoại, máy tính bảng, với kho nội dung khổng lồ, kèm theo đó là hàng loạt tính năng tiện lợi, mà mức giá lại vô cùng phải chăng. Đều đặn mỗi ngày, Foxy sẽ cập nhật những bộ phim, chương trình truyền hình mới nhất, đặc sắc nhất, để phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng. 
Sau đây hãy cùng nhìn qua danh sách 03 bộ phim  u Mỹ đang được chú ý nhất trong dịp Tết 2021 trên ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy của Truyền hình FPT.

The Black List - Danh sách đen (Mùa 8)

The Black List là một trong những series phim hành động, trinh thám đặc sắc nhất của màn ảnh Mỹ ở thời điểm hiện tại. Câu chuyện bắt đầu khi một cựu đặc vụ của chính phủ mang tên Raymond “Red” Reddington (do James Spader thủ vai) đã trở thành mục tiêu truy nã của chính phủ sau một sự cố. Một thập kỷ trôi qua, Red bỗng dưng xuất hiện trước FBI và đầu thú, đồng thời đề nghị hỗ trợ truy bắt tên trùm khủng bố Ranko Zamani với tất cả tài nguyên, mối quan hệ mà mình nắm giữ. Điều đáng nói, đó là Ranko đã được phía cảnh sát và FBI ghi nhận rằng đã chết từ trước đó rất lâu. Đổi lại, FBI phải để Red được nói chuyện với Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI.

 
The Black List là một trong những series phim hiếm hoi được duy trì đến tận 8 mùa, nhưng sức hot vẫn không hề giảm sút. Dự kiến trong mùa 8 này, hàng loạt nhũng bí mật, âm mưu mới sẽ tiếp tục được hé lộ, khi Liz cuối cùng cũng đã đưa đơn từ chức, rút khỏi FBI sau cái chết thương tâm của mẹ mình. Cũng chính hành động này, cô nàng bị đưa vào danh sách đen của Reddington.


MacGyver - Siêu đặc vụ (Mùa 5)

Cái tên tiếp theo trong danh sách lại là một bộ phim hành động, cũng vẫn là xoay quanh các điệp viên, nhưng màu sắc lại phần nào tương sáng hơn so với The Black List. Bộ phim xoay quanh chàng điệp viên ngầm của chính phủ, mang tên MacGyver, do nam tài tử Lucas Till thủ vai. Tuy nhiên, thay vì được cung cấp đầy đủ các thiết bị hiện đại, vũ khí tối tân, anh lại phải dùng kiến thức của bản thân về khoa học, vật lý cùng tất cả các dụng cụ có trên hiện trường lúc đó, từ bản lề cửa, kẹp giấy cho tới mâm bưng đồ, giấy bạc... để thực hiện nhiệm vụ được giao.
 

Trong mùa 5, cả nhóm điệp vụ vẫn phải tiếp tục trên chuyến hành trình lật tẩy tổ chức khủng bố, sau cái chết của người dì Mac và Gwendolyn Hayes - người đứng đầu tổ chức Codex. Với những thông tin mà Codex đã cung cấp, nhóm của Mac đã có thể tìm đến một khách sạn, nơi mà đáng lý ra họ đã có thể giải quyết được vụ án. Nhưng rồi bất ngờ ập đến, khi mục tiêu của họ vẫn chưa phải là trùm cuối.

Grimm - Săn lùng quái vật (Mùa 5)

Cái tên cuối cùng trong danh sách là một bộ phim thuộc thể loại hành động - siêu thực. Grimm lấy bối cảnh khi các vụ án mà cảnh sát đang đau đầu điều tra đều có những nét tương đồng nhất định với các câu chuyện cổ tích. Câu chuyện theo chân thám tử Nick Burkhardt (David Giuntoli thủ vai), chuyên giải quyết những vụ án liên quan để các sinh vật kỳ bí. Sau này, anh dần phát hiện được thân phận thật sự của mình. Bản thân Nick chính là truyền nhân của nhóm thợ săn được biết với tên Grimms, những người chịu trách nhiệm ngăn chặn sự hoành hành của các sinh vật siêu nhiên trên thế giới.
 

 
Đây chắc chắn là lựa chọn phù hợp cho những ai đã quá chán ngán với những vụ án trong thế giới thực. Mùa 5 của Grimm sẽ tiếp nối sự kiện khi Trubel, Juliette, và Kelly buộc phải rời khỏi nhà sau một cuộc tấn công bí ẩn. Về phía Nick, anh đã có cuộc gặp mặt với Chavez để trao đổi thông tin. Tuy nhiên, cả hai đã bị phục kích bởi hội Wesen, và Chavez đã tử nạn.

Hiện cả 3 bôh phim đang được phát sóng trên Truyền hình FPT, bạn có thể xem trên ứng dụng Foxy. 

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc tải ứng dụng xem phim trên Foxy TẠI ĐÂY.
FPT Telecom