1900 6600
Live Chat
1900 6600

3 phim truyền hình Hàn Quốc hot nhất dịp Tết 2021: Khán giả quá chuộng phim về ‘trà xanh’

Tin FPT , 05-02-2021 13:58

Năm 2020 vừa qua thật sự là một cơn ác mộng đối với nền công nghiệp phim ảnh trên toàn thế giới, bởi sự ảnh hưởng to lớn của dịch bệnh. Tuy nhiên, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vẫn có thể tiếp tục chào đón những dự án mới sẽ được ra mắt. Trong đó có những bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm và kỳ vọng của khán giả.

Sau đây hãy cùng điểm qua danh sách 03 bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang được quan tâm nhiều nhất trên ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Lừa em, cưng tiêu rồi!

Cheat on me, if you can (tựa Việt: Lừa em, cưng tiêu rồi!) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý xã hội, đan xen yếu tố hài hước được sản xuất do đạo diễn Kim Hyoung Seok cầm trịch. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một gia đình quái lạ. Anh chồng là luật sư Han Woo Sung (do Go Joon thủ vai) -  chuyên giải quyết về các vụ ly hôn. Còn cô vợ - nữ tiểu thuyết gia Jang Yeo Joo (do Jo Yeo Jeong thủ vai), lại là một người luôn bị ám ảnh về chuyện ngoại tình.

 
Có thể nói, đối với những ai yêu thích thể loại phim về những drama, những chiêu trò dùng để qua mắt đối phương trong việc ngoại tình, thì Lừa em, cưng tiêu rồi! chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Qua từng tập phim, người xem sẽ có nhiều phen tức ói máu, vì những thủ đoạn mà bọn “trà xanh” bày ra để có thể đạt được thứ mình muốn. Không chỉ là những rắc rối trong tình cảm, hôn nhân, bộ phim còn mang đến những màn tấu hài vô cùng nhây nhớt, nhưng cũng không kém phần châm biếm. 

Kairos

Kairos là bộ phim kịch tính với hàng loạt tình tiết cực kỳ “hại não” người xem. Kim Seo Jin (do Shin Sung Rok thủ vai) và Han Ae Ri (do Lee Se Young thủ vai) hài hai nhân vật chính trong phim. Seo Jin là một giám đốc tài giỏi lẫn giàu sang, anh có một gia đình hạnh phúc với cô vợ xinh đẹp cùng đứa con gái ngoan ngoãn. Nhưng tai họa đã ập đến khổ khi con gái bị bắt cóc và vợ anh quá đau buồn mà nhảy sông tự vẫn. Còn Ae Ri là một cô gái nghèo, làm công việc bán thời gian tại siêu thị nhỏ, chăm chỉ làm việc tích góp tiền bạc để trang trải chi phí cho mẹ cô chữa bệnh. Tuy nhiên bao nhiêu tiền cô dành dụm đã bị anh bạn đồng nghiệp thân thiết Gun Wook (Kang Seung Yoon) cuỗm đi mất.

 
Với kịch bản thuộc thể loại trinh thám viễn tưởng, Kairos mang người xem đến chuyến hành trình xoay chuyển thời gian để tìm cách phá một vụ án bắt cóc hóc búa. Sự kết nối liên lạc giữa quá khứ và tương lai chỉ cách nhau một tháng đã giúp cặp đôi nam nữ chính thay đổi số mệnh oan nghiệt.

Sắc thái tình yêu

Love Scene Number (tựa Việt: Sắc thái tình yêu) là bộ phim đa hồi, đa tuyến xoay quanh góc khuất tình yêu của 4 phụ nữ ở những độ tuổi khác nhau. Thông qua những câu chuyện rời đan xen, 4 mảnh ghép của Sắc thái tình yêu khám phá những suy nghĩ sâu kín nhất của phụ nữ về tình yêu, dục vọng, sự nghiệp, hôn nhân cũng như cách họ đối mặt với vấn đề của mình.
 

 
Có thể nói, đối với những ai yêu thích “hít hà” những drama trong cuộc sống, thì Sắc thái tình yêu chính là món ăn vô cùng phù hợp trong mùa Tết năm nay. Không chỉ là những rắc rối trong cuộc sống, Sắc thái tình yêu, với sự tham gia diễn xuất của Kim Joon Kyung, Kim Sung Hyun, Kim Jong Hoon, Han Joon Woo cũng sẽ mang lại những tiếng cười đầy thư giãn cho khán giả.

Hiện cả 3 bộ phim đang được chiếu trên Truyền hình FPT và ứng dụng Foxy. 

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://foxy.com.vn/.
FPT Telecom