1900 6600
Live Chat
1900 6600

3 siêu phẩm anime lên sóng trên FPT Play trong tháng 10

Tin FPT , 01-10-2022 15:00

Bậc Thầy Làm Vườn, Pháp Sư Đến Từ Sao Thủy hay Phi Tần Thất Sủng là những bộ anime hấp dẫn lên sóng FPT Play trong tháng 10 mà bạn không nên bỏ qua.

Thị trường anime nửa đầu 2022 khá im ắng khiến không ít fan ruột phải ngậm ngùi. Trái lại, cuối năm nay chào đón hàng loạt tựa phim hấp dẫn, lần lượt nối đuôi nhau lên sóng. Trong số đó, nhiều dự án chuyển thể từ những bộ truyện tranh nổi tiếng đã được đầu tư sản xuất trong thời gian khá dài. 3 bộ anime dưới đây chính là những cái tên mà bất cứ ai cũng không nên bỏ qua.

Bậc Thầy Làm Vườn 

Bậc Thầy Làm Vườn (I've Somehow Gotten Stronger When I Improved My Farm-Related Skills) là bộ anime chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Shobonnu. Nguyên tác từng làm mưa làm gió suốt thời gian dài, với hơn 800.000 bản đã phát hành toàn cầu.

Nhân vật chính trong phim là Al Wayne (Junya Enoki), một thanh niên có tình yêu đặc biệt dành cho nông trại. Anh thề sẽ học hỏi tất cả kỹ năng để trở thành "bậc thầy làm vườn" độc nhất của thế giới. Thế nhưng, đến khi Al Wayne gần đạt được ước mơ thì một biến cố xảy đến khiến cuộc đời anh chuyển hướng hoàn toàn, bước vào một cuộc phiêu lưu vừa bất ngờ vừa thú vị.
 

So với truyện tranh, bản anime được nâng cấp hoàn toàn về mặt "visual". Đạo diễn Norihiko Nagahama cầm trịch dự án cùng những họa sĩ giỏi nhất của Studio A-Cat – cái nôi của loạt Detective Conan nổi tiếng – như Masami Sueoka thiết kế nhân vật, Daisuke Negishi chỉ đạo nghệ thuật và Katsuhisa Takiguchi thiết kế bối cảnh… Không những thế, kịch bản hấp dẫn pha trộn nhiều yếu tố hài hước cũng là lý do tác phẩm đáng được chờ đợi.

Pháp Sư Đến Từ Sao Thủy 

Pháp Sư Đến Từ Sao Thủy (Mobile Suit Gundam: The Witch from Mercury) là phần phim mới nhất trong loạt phim Gundam nổi tiếng của hãng Bandai Namco, đánh dấu sự trở lại của thương hiệu sau 7 năm vắng bóng kể từ Iron-Blooded Orphans (2015). Đồng thời, đây cũng là dự án mang tính bước ngoặt khi lần đầu có nhân vật chính là nữ, tuyến truyện hoàn toàn độc lập so với các phần phim trước đó.
 

Kịch bản đặt bối cảnh ở thời kỳ giả tưởng A.S. 122 – khi hàng loạt tập đoàn khai thác không gian thành công, xây dựng hệ thống kinh tế đồ sộ, phức tạp. Nội dung xoay quanh hành trình của Suletta, nữ sinh viên năm hai từ Sao Thủy vừa chuyển đến nhập học tại trường Công nghệ Asticassia nổi tiếng.

Rụt rè và có phần thiếu kỹ năng giao tiếp, Suletta phải tìm cách vượt qua chính mình để trở thành phi công Gundam chính hiệu, từ đó tham gia vào những nhiệm vụ quan trọng bảo vệ thế giới.
 

Là dự án mang tính bước ngoặt, Pháp Sư Đến Từ Sao Thủy được hãng sản xuất đặc biệt đầu tư, ra mắt phần tiền truyện (prequel) trước đó để giải thích nguồn gốc các nhân vật. Dõi theo hành trình của Suletta, người xem sẽ cuốn vào những cuộc chiến khốc liệt ngoài hành tinh. Từ đó, kịch bản khéo léo lật tẩy mặt trái của công nghệ số, đồng thời khai thác những âm mưu tham nhũng, chính trị để tạo nên tác phẩm vừa đẹp về hình thức vừa hấp dẫn về nội dung.

Phi Tần Thất Sủng 

Thẳm sâu bên trong cung điện nguy nga có một vị phi tần đặc biệt, chưa từng được Hoàng đế gọi tên để thị tẩm. Đó là Jusetsu, được mọi người biết đến với tên gọi Quạ phi hay "Phi tần thất sủng". Lùi xa thế sự, nàng duy trì một cuộc sống thầm lặng giữa chốn hậu cung nhiều sóng gió.
 

Từ đó, hàng loạt lời đồn thổi nổ ra xung quanh nàng phi bí ẩn. Người bảo rằng Jusetsu có ngoại hình của một bà lão, người lại cho rằng nàng có ma thuật, tìm kiếm được tất thảy mọi thứ mất tích trên đời. Thế nhưng, tuyệt nhiên không ai biết rõ Qụa phi có thân thế thực sự ra sao. Chỉ đến khi một tình huống bất ngờ xảy ra, đích thân Hoàng đế buộc phải triệu tập nàng thì mọi thứ mới hoàn toàn thay đổi.

Lấy bối cảnh Trung Hoa cổ đại, Phi Tần Thất Sủng (Tựa quốc tế: Raven Of The Inner Palace) gây chú ý bởi cốt truyện sáng tạo, nhiều nút thắt bất ngờ. Kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Kōko Shirakawa. Ngồi ghế đạo diễn lại là Chizuru Miyawaki, người từng làm hàng loạt anime nổi tiếng như InuYasha (2004), Monster (2004) và Fullmetal Alchemist (2005)… Do đó, khán giả hoàn toàn có thể yên tâm về một tác phẩm chất lượng, chỉn chu về mọi mặt.
 

Ba bộ anime Bậc Thầy Làm Vườn, Pháp Sư Đến Từ Sao Thủy và Phi Tần Thất Sủng được trình chiếu trên các nền tảng của FPT Play từ ngày 01/10, song song với Nhật Bản với phụ đề đầy đủ. 

Độc giả chỉ cần tải ứng dụng FPT Play, đăng ký tài khoản tại https://fptplay.vn/dang-ky và sở hữu ngay gói dịch vụ iZi, MAX hoặc VIP để thưởng thức hàng trăm bộ phim hấp dẫn mọi lúc mọi nơi. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 1900 6600.