1900 6600
Live Chat
1900 6600

3 vai diễn nâng tầm Lee Dong Wook tại thị trường phim Châu Á

Tin FPT , 15-10-2020 13:58

Trở lại màn ảnh sau một năm vắng bóng với bộ phim 'Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly', Lee Dong Wook tiếp tục khiến nhiều khán giả đứng ngồi không yên chờ phim ra mắt.

Trong lúc chờ tập mới, cùng điểm lại ba vai diễn đã giúp cái tên Lee Dong Wook tỏa sáng tại Châu Á.

1. Seol Gong Chan - My girl (Cô em họ bất đắc dĩ)

Lee Dong Wook khởi nghiệp từ năm 1999, nhưng mãi đến năm 2005 tên tuổi của nam diễn viên mới thật sự vụt sáng toàn Châu Á nhờ thành công của bộ phim My girl. Trong phim, Lee Dong Wook vào vai Seo Gong Chan - cháu trai của một tập đoàn lớn.

Vì lời hứa với ông nội, Seo Gong Chan luôn tìm kiếm người em họ đã mất tích từ nhỏ. Tuy nhiên vì người em họ bấy lâu tìm kiếm đã qua đời, anh đành nhờ Joo Yoo Rin (Lee Da Hee diễn) đóng giả để khiến ông nội vui lòng.

Sự ăn ý trong diễn xuất của cặp đôi trong My girl đã tạo nên cơn sốt trong làng điện ảnh Hàn và trở thành hiện tượng của năm. Sau vai diễn này, tên tuổi Lee Dong Wook lên như diều gặp gió, anh liên tục được giao vai chính và được nhiều nhà tài trợ lớn săn đón.


Vai diễn Seo Gong Chan đã đưa tên tuổi anh ra khắp Châu Á

2. Wang Yeo - Goblin (Yêu tinh)

Khi 'nhìn trúng' vai diễn Thần chết Wang Yeo, Lee Dong Wook đã quyết định chủ động liên hệ với Kim Eun Sook để ngỏ ý được đảm nhận vai diễn này.

Để nhận được cái gật đầu đồng ý của của vị đạo diễn khó tính, Lee Dong Wook đã kiên trì thuyết phục và chứng minh năng lực của mình bằng cách nghiên cứu nhân vật và thể hiện một Thần chết rất mới mẻ, chưa từng có trước đây trên phim ảnh Hàn. Mang dáng vẻ lạnh lùng nhưng  Wang Yeo là vị thần chết được khán giả yêu thích nhất trên màn ảnh. Từng biểu cảm, hành động, lời nói của nhân vật đều nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. 


Anh thật sự là một mảnh ghép hoàn hảo của bộ phim.

Thật may mắn khi đây là một mảnh ghép hoàn hảo cho bộ phim. Những thành tích mà Goblin thiết lập được như: phim có rating cao nhất lịch sử, nhạc phim liên tục thống trị các bảng xếp hạng nhạc số,... đã chứng minh Lee Dong Wook là một diễn viên thực lực và có mắt nhìn kịch bản tốt.

 
'Chú' thần chết đáng yêu nhất màn ảnh Hàn

3. Moon Jo - Stranger from Hell (Người Lạ Đến Từ Địa Ngục)

Trong drama kinh dị Người Lạ Đến Từ Địa Ngục, Lee Dong Wook đảm nhận vai sát nhân máu lạnh Moon Jo. Đây cũng là vai diễn phản diện đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của nam tài tử. Nhiều đồn đoán cho rằng, việc nhận vai diễn này là cách Lee Dong Wook làm mới hình ảnh và vượt qua cái bóng quá lớn thần chết Wang Yeo đáng yêu trong drama ăn khách Goblin.


Moon Jo nổi tiếng với nụ cười kinh dị

Và quả đúng như thế, Seo Moon Jo đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, những cú twist bất ngờ gây ấn tượng là điều mà khán giả nhớ đến khi nói về bộ phim. Càng về sau, thân thế lộ diện người ta lại càng thán phục với cách mà Lee Dong Wook xử lý vai diễn. Với nội dung thú vị và diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên, đặc biệt là Lee Dong Wook, bộ phim đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của khán giả dù đây là đề tài khá kén người xem.


Nhân vật có khó nhằn thì Lee Dong Wook vẫn có thể xử lý ngon lành

Gần đây Lee Dong Wook đã quay lại màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (Tale of the Nine Tailed) với hình tượng chàng hồ ly chưa từng có trong làng phim Hàn. Sau hai tập đầu phát sóng, phim đã gây được sự chú ý và yêu thích từ khán giả ở nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Bạn đã xem bộ phim được đánh giá đáng xem nhất 2020 này chưa?
 

Anh sẽ hóa thân thành một chú hồ ly đẹp ma mị, thông minh trong lần trở lại này
 
Theo dõi vai diễn mới nhất của Lee Dong Wook trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, bộ phim gồm 16 tập, được phát sóng song song Hàn Quốc trên ứng dụng Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT vào mỗi thứ 4 và thứ 5 hằng tuần với lựa chọn thuyết minh hoặc phụ đề.