1900 6600
Live Chat
1900 6600

'30 chưa phải là hết' chính thức có mặt trên FPT Play

Tin FPT , 28-07-2020 09:21

Gần gũi với đời thực, tái hiện những khát vọng và chật vật của phái đẹp ở tuổi 30, series '30 chưa phải là hết' mau chóng gây sốt tại Trung Quốc khi mới chiếu.

Nhắc đến phim Hoa ngữ đang gây sốt cho khán giả tại Trung Quốc và cả Việt Nam những ngày qua không thể không nhắc tới cái tên: 30 chưa phải là hết (Tam thập nhi dĩ, tên tiếng Anh: Nothing But Thirty). Phim có sự góp mặt của các nữ diễn viên Đồng Dao, Giang Sơ Ảnh, Mao Hiểu Đồng.

Phim dài 43 tập, chiếu từ hôm 17-7 và hiện đang được đánh giá 8/10 điểm trên trang Douban (Trung Quốc). Phim phản ánh chân thực cuộc sống của những người phụ nữ thành thị ở tuổi tam tuần, khi họ đối mặt với nhiều áp lực.
 

 
Sau khi được chiếu, bộ phim khiến người xem cảm thấy đồng cảm, đặc biệt là khán giả nữ. Không ít phụ nữ tuổi tam tuần nhìn thấy hình ảnh của chính họ trong bộ phim.
 

 
Đồng Dao trong phim. 
 
Trong phim, nữ chính Cố Giai (do Đồng Dao đóng) gặp gỡ ông xã Hứa Huyễn Sơn (do Lý Trạch Phong đóng) và làm việc cực lực để xây dựng công ty pháo hoa với chồng. Sau đó, cô lui về chốn "hậu cung" và trở thành nội trợ toàn thời gian, cô lâu lâu mới ra mặt để giải quyết vấn đề khó khăn trong công việc cho chồng. 
 


Giang Sơ Ảnh
 
Cố Giai vẫn không có giây phút nào thật sự được thảnh thơi dù cuộc sống hôn nhân có viên mãn. Cô phải một tay lo nhiều thứ, từ chọn trường tốt cho con, chăm chút những bữa ăn gia đình cho tới cả đôi vớ của chồng...

30 chưa phải là hết khai thác câu chuyện từ 2 phụ nữ đã kết hôn và 1 phụ nữ chưa lập gia đình, cho thấy cách nhìn của họ về nghề nghiệp, tình yêu, gia đình và nhiều góc độ khác. Và thậm chí với 2 người phụ nữ đã kết hôn, bộ phim cũng cho thấy hai hình mẫu phụ nữ đối lập.
 


Tuổi 30 đủ khó để các cô gái đôi khi thất vọng, nhưng cũng không khó tới mức họ phải tuyệt vọng hoàn toàn.
 
Bộ phim nhận được sự quan tâm còn bởi dàn diễn viên đẹp hút hồn. Trong đó có Đồng Dao, từng được khán giả biết đến rộng rãi nhờ vai Tuệ quý phi Cao Hi Nguyệt trong bộ phim Như Ý truyện.
Còn Mao Hiểu Đồng - từng đảm nhận vai Anh quý nhân trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện - đóng vai Chung Hiểu Cần cũng bước vào cuộc sống hôn nhân với nhiều vấn đề phát sinh.

Trong khi đó, người đẹp Giang Sơ Ảnh vào vai Vương Mạn Ni với cuộc sống độc thân và ngày này qua tháng nọ chỉ biết vùi mình vào công việc.

Phim được phát sóng từ thứ 2 đến chủ nhật, tuần thông qua ứng dụng FPT Play (hỗ trợ xem trên nhiều thiết bị: Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box/Android Box) và Website https://fptplay.vn.

Một số hình ảnh về bộ phim:


Từ trên xuống: Giang Sơ Ảnh, Đồng Dao, Mao Hiểu Đồng


Cố Giai (Đồng Dao đóng) và Hứa Huyễn Sơn (Lý Trạch Phong đóng)



Vợ chồng Chung Hiểu Cần (do Mao Hiểu Đồng đóng) - Trần Dữ (Dương Lặc đóng)



Vương Mạn Ni (Giang Sơ Ảnh đóng) độc thân ở tuổi tam tuần