1900 6600
Live Chat
1900 6600

30 Chưa phải là hết kể về sóng gió cuộc đời của 3 chị đẹp hết phần thiên hạ

Tin FPT , 01-08-2020 15:10

Bộ 3 nữ cường Cố Giai (do Đồng Dao thủ vai), Chung Hiểu Cần (do Mao Hiểu Đồng thủ vai) và Vương Mạn Ni (do Giang Sơ Ảnh thủ vai) trong phim 30 CHƯA PHẢI LÀ HẾT (NOTHING BUT THIRTY) đã và đang làm mưa làm gió trong cộng đồng người Việt yêu phim Hoa Ngữ. Cùng tìm hiểu vì sao bộ phim này hot như vậy nhé!


Phìm xoay quanh cuộc sống của 3 cô gái đang độ tuổi 30 với những nỗi lo bộn bề cơm, áo, gạo, tiền và đứng trước những lựa chọn vô cùng khó khăn khi ra quyết định. Phụ nữ nên chọn tiến lên phát triển sự nghiệp hay lùi lại sau chăm sóc gia đình. Các tình tiết trong phim lấy cảm hứng từ tình huống đời thực nên lấy được sự đồng cảm của rất nhiều người. Có lẽ chính vì vậy mà bộ phim 30 Chưa Phải Là Hết đang chiếm nhiều vị trí cao trong bảng xếp hạng tại cả Trung Quốc và Việt Nam.

Nhóm bạn thân 3 chị đẹp có Cố Giai, Vương Mạn Ni và Chung Hiểu Cần, trong đó chỉ có Mạn Ni chưa cưới chồng. Nhìn bề ngoài thì Cố Giai là người phụ nữ hạnh phúc vì cưới được ông chồng đẹp trai, thành công, nhiều tiền nhưng không ai hiểu đằng sau đó là những mệt mỏi và nước mắt.

Cô đã làm việc cật lực và xây dựng công ty pháo hoa cùng chồng là Hứa Huyễn Sơn (do Lý Trạch Phong đóng). Khi thành công đến thì cô đã lựa chọn lùi bước làm hậu phương vững chắc cho chồng không chỉ trong đời sống mà đôi khi cả trong công việc.

Cố Giai 

Với một người phụ nữ thông minh, lùi bước để chăm sóc từ việc nhỏ nhất như chiếc vớ chồng đi cho đến bữa ăn gia đình, chăm con và chịu nỗi cô đơn khi không có ai ở nhà là việc không hề dễ. Cảm giác tù túng về tâm lý bủa vây cô nhưng vì sự lựa chọn của mình, vì gia đình cô chấp nhận và vui vẻ vì điều đó.

Tuy nhiên đó chỉ là bề nổi của câu chuyện, những sóng ngầm vẫn chảy và giọt nước tràn ly khi chồng cô ngoại tình. Cố Giai đã rất đau lòng nói với người đàn ông đấy: “Chúng ta ly hôn đi!”. Thật trớ trêu khi phụ nữ hi sinh tất cả những lợi thế của mình để vun đắp cho gia đình và người chồng lại phá bỏ nó. Nhưng đó chưa phải là hết. Với bản lĩnh của mình Cố Giai sẽ biến hóa như nào? Xem ngay câu chuyện của cô ấy trong mục Phim truyện trên hệ thống Truyền hình FPT bạn nhé!

Chung Hiểu Cần

Cuộc sống gia đình của Cố Giai là vậy, còn Chung Hiểu Cần thì sao? Chồng của Hiểu Cần rất chiều cô, trăm sự thuận theo khiến nhiều cô gái hâm mộ, ganh tỵ vì sự hạnh phúc đó. Thực tế là anh ta vô cùng yếu đuối đến bất ngờ. Có rất nhiều vấn đề và xảy ra nhưng cái kết vẫn đau thương đến vậy là tờ giấy ly hôn trên bàn. Nhưng 30 chưa phải là hết, xem phim để thấy một Hiểu Cần mạnh mẽ, nữ cường nhân, rạng rỡ, tỏa sáng sau ly hôn.

2 người bạn thân có cuộc sống hôn nhân chẳng như ý có lẽ đã khiến Mạn Ni đã 30 mà vẫn chậm chạp chưa kết hôn. Trong phim cô cũng đã yêu một người đàn ông hào hoa, phong nhã và vô cùng quyến rũ. Cô nghĩ đây có lẽ là bến đỗ của đời mình nhưng đời không đẹp như mơ. Hóa ra y là kẻ lừa dối khi đã có bạn gái mà vẫn lừa cô gái của chúng ta.

Vương Mạn Ni

Chỉ khi mọi chuyện vỡ lở thì Mạn Ni mới biết mình chỉ là con giáp thứ 13 nhưng do bị lừa. Ngay sau đó Mạn Ni đã chia tay y và tập trung vào phát triển sự nghiệp. Sau này cô cũng thoát khỏi nỗi buồn đó và rạng rỡ, tự tin hơn ngay từ trong ánh mắt.
 

Bước chân ra khỏi cánh cửa đại học cũng có những lúc đời đẹp như mơ, vui vẻ, nhưng cũng có những khoảng thời gian đen tối, sóng gió, vùi dập không thương tiếc. Những lúc đó bạn bè là chiếc phao cứu rỗi trái tim đang chím nghỉm. Xem bộ phim 30 CHƯA PHẢI LÀ HẾT ngay thôi bạn ơi!

Hướng dẫn xem phim:
Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Phim truyện.
Bước 2: Vào tiểu mục BỘ HOA NGỮ.
Bước 3: Chọn phim ‘BA MƯƠI CHƯA PHẢI LÀ HẾT’.
Bước 4: Chọn XEM NGAY. Bấm OK và thưởng thức.