1900 6600
Live Chat
1900 6600

4 kiểu đàn ông khiến chị em chạy dài ở Thủ Đoạn Tình Trường

Tin FPT , 24-03-2021 09:13

Lăng nhăng, ngoại tình như cơm bữa lại hèn kém... Thủ Đoạn Tình Trường: Dục Vọng Chiếm Hữu có cả một bộ sưu tập đàn ông khiến hội chị em sợ hãi. 
 

Thủ Đoạn Tình Trường: Dục Vọng Chiếm Hữu là một trong số những phim truyền hình Thái Lan được yêu thích thời điểm hiện tại. Phim xoay quanh Reya (Ploy) là người phụ nữ xinh đẹp, mưu mô, có lịch sử tình trường dày đặc, quen biết vô số đàn ông và ngạc nhiên chưa, hầu hết trong số đó đều là những kẻ khiến chị em phải chạy dài. 
 

eaMIwCruSBEJ5FC4cWyXL9KEvRbQePaHPsiYZOhSveOrahnPdA_xY-5qAJkxjBAc2oVQPseGzt2fe_Q1LZYEOVFeCp0m-BTbp2Um45Zbo99i81LESk7jBZok_q0PBjGVQ0M2YWo7


Kietkorn - Kẻ lợi dụng chuyện tình cảm để trả thù
 

w-NoL8qN57BUlgsory2i6lL6VT4tldBczEE7Iu8aS9KQZMRgMmdnSWa-ji8C76kHbVZHlL3IRHbKZnnWbxfTU6X84QyJdad0OUAXkpgKsqiOabB8HT1wIpjUerD_Ik35mUKnEABP


Đẹp trai, tài giỏi, điềm đạm, lịch thiệp và là một bác sĩ có tâm với nghề, Kietkorn hay CK (New Wongsakorn) vốn sẽ là nam chính vạn người mê trong bất kỳ bộ phim ngôn tình nào nếu như anh không lật kèo với Reya khi phim vừa phát sóng. Ngay từ đầu, CK đã tiếp cận Reya với âm mưu “đòi lại tất cả” cho anh trai cùng cha khác mẹ. Dẫu biết Reya cũng chẳng tốt đẹp gì nhưng màn lừa tình và thái độ tỉnh bơ đầy phụ bạc của CK ngay sau đó vẫn khiến khán giả tức anh ách. Bởi bất kì cô nàng nào cũng lo sợ người mình yêu là “bad boy” chính hiệu! 

Kongkiet - Người đàn ông lăng nhăng, nhu nhược
 

3ZmY7--wE7qkbhBnNznUefFfO-5zEgEz0bUVuL3tMXjaSoZwP-DOZdeqzlHWCsPUlc29In35fC3KO4lZhWIdAsOk0t0Nwf2K7T_cSwwqzd_1CQgNXKeIMHbmAMDdr3oX0W0G1ATk


Nguồn cơn khiến CK phải trở thành kẻ lừa tình cũng bởi ông anh trai quý báu Kongkiet (Ball Asanai Tientong). Đã có vợ nhưng Kongkiet lại trăng hoa có thêm mối quan hệ ngoài luồng với Reya - con gái của người giúp việc. Dù có luôn miệng giải thích rằng mình chỉ ngoại tình vì vợ không thể sinh con thì Kongkiet vẫn là một gã chồng dối lừa, tệ bạc, lăng nhăng không hơn không kém. 

Không chỉ ngoại tình, Kongkiet còn thể hiện là gã nhu nhược, hèn kém, đặc biệt trước mặt mẹ mình. Anh để cho mẹ sắp xếp cuộc đời, từ việc kết hôn với cô vợ Dee hay từ bỏ cô nhân tình Reya. Núp váy mẹ chỉ vì lo lắng đến khối gia sản, Kongkiet là hình ảnh thất bại của những gã trai sống phụ thuộc vào gia đình. 

David - Lăng nhăng, ngoại tình trong một nốt nhạc
 

cCXei8IJgMj_ahq0aXMC8NGibDirLez5b8G2CzSpUdGu7M8A-2FeSjfFzOs9mUGG9pjh6JrjrIwTDfMrArJj9HZTqOstxPjTouPDHA0mDKJkc8JXInGE5QPutc9ccRDi0cC2lOKZ


Chẳng thua kém gì Kongkiet, David (Mardthong Sarawut) cũng rơi vào lưới tình của Reya dù bản thân đang hạnh phúc bên Yod (Yardthip Rajpal), thậm chí hai người còn đang tính đến chuyện kết hôn. Đã vậy, cách David si mê người con gái mới quen lại nhanh đến không tưởng. Chỉ qua đôi ba lần đụng mặt, thấy Reya đọc cuốn sách và nuôi con mèo giống mình, David chẳng cần biết đối phương là ai mà đã suýt bị Reya dẫn lên giường. Và rồi sau một vài màn dẫn dụ, David đã từ bỏ chuyện tình ai nhìn vào cũng phải ghen tị, từ bỏ Yod để đến với cô nhân tình trẻ Reya. Vậy mới thấy, đàn ông dễ quên đi người từng vượt qua giông bão, và đôi khi ngớ ngẩn chạy theo tiếng gọi bản năng. 

Roibun - Phi công trẻ, lấy tình đổi danh vọng


BKcUNOSK24mbQq0v3_t8Yn1--yhxld956QxwNwMbdceYPiqKmDoyON461Xnocq29Fsm2Sr_8sUVBG0oTE3kUqRzp3wxHu2dDWDLo3TyGTXah7bwNq79ujx5BluVrSZ60cClo931G


Chốt sổ danh sách là chàng phi công trẻ Roibun (Iang Sittha) - nhân tình của Thong (Laphasrada Chuaykua). Vốn chẳng giàu có gì, Roibun có được địa vị, quyền lực cũng nhờ cặp kè với Thong - một chị đại trong giới kinh doanh, cũng là người đang hỗ trợ cho Reya. Trước mặt người ngoài, Thong và Roi sắm vai cô - cháu nhưng sau lưng lại là một cặp tình nhân. Nhờ tiền của “người cô” này, Roi thỏa sức thể hiện bản thân, luôn miệng khoe mẽ rằng mình là “con cháu hoàng tộc”. Có lẽ ngày mà Roi đâm sau lưng Thong để cặp kè với Reya sẽ sớm thôi khi mà ngay lần đầu gặp mặt, Roi đã nhìn Reya với ánh mắt đầy khao khát chiếm đoạt. Đúng là bản tính thích chinh phục sẽ luôn đẩy “phi công” vào mối hiểm họa với những chiếc “máy bay” đầy nguy cơ. 

Dĩ nhiên bốn kiểu đàn ông này không phải là đại diện cho tất cả cánh mày râu trong Thủ Đoạn Tình Trường. Để biết liệu bộ phim có một nhân vật nam nào cứu vớt được thể diện cho cánh mày râu hay không, còn phải đợi xem những tập tiếp theo của bộ phim. 

Bộ phim Thủ Đoạn Tình Trường: Dục Vọng Chiếm Hữu (tựa quốc tế: I Am Reya) được phát sóng sớm tại Việt Nam trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT, song song với Thái Lan. Phim lên sóng từ thứ hai đến thứ năm lúc 19 giờ, với lựa chọn thuyết minh và phụ đề. 

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website https://fptplay.vn/.

FPT Telecom