1900 6600
Live Chat
1900 6600

4 mẹo mua sắm thông minh các chị em cần bỏ túi ngay

Tin FPT , 26-03-2022 09:00

Với xu hướng mua sắm online được nhiều người ưa chuộng như hiện nay, thì kỹ năng mua sắm là thứ mà bất kì cô nàng nào cũng nên bỏ túi để biết cách tối ưu triệt để cho hầu bao của mình. 

Khác với thời xưa, khi mà việc mua sắm chỉ gói gọn trong chợ, đến siêu thị hay các cửa hàng để trực tiếp lựa chọn món đồ mình cần, thì ngày nay, mọi thứ đã thay đổi rất nhiều, nhờ vào sự phát triển của xã hội, công nghệ. 

Hãy cùng điểm qua những mẹo mua sắm thông minh mà bất kì cô gái nào cũng nên bỏ túi.

Chú ý săn sale
 
PhHADP2H6d945ngqviznBDkUTQrcxnZJRk4U3vE5tU6r7W5x1gJ9QJdyBhxIC-prduxnX7tiQWmmoN19wORKnzNNW8ncCv8VBB2bgx2h8Zpxeb9qA6SmgHvsZYo042G5yNhookfu

Đối với bất kì nhãn hàng nào, cũng sẽ có những chương trình khuyến mãi vào những dịp nhất định trong năm, như năm mới, Giáng sinh, 8/3,... Đây cũng chính là lúc mà người tiêu dùng có thể thỏa thích mua sắm những món đồ với mức giá cực hời. So với giá thông thường, bạn có thể săn được mức giá giảm 10-20%, hay thậm chí là 50%, từ đó tiết kiệm được rất nhiều chi phí. 

Không nên mua sắm khi stress 
 
1gumq7fWIzZPFocLxp675GtaDy-bO4g3iWhpabyl_DHcRVOsmgn337YC4lHsEfyr2n5E2PNpYBRj-28wkR_2EA3nR3Ciyg9R6Ip3I2ncCDRQAOO5yxhbJES2CDNdawT5gxJeB4EW

Đối với rất nhiều người, mua sắm là một trong những cách hiệu quả để xả stress. Tuy nhiên, việc mua đồ trong những ngày đang tuột mood sẽ khiến ví bạn chịu rất nhiều sát thương. Trong những ngay buồn bã này, chúng ta thường sẽ không cân nhắc quá nhiều đến các sự lựa chọn cũng như mức giá. Chính điều đó khiến khả năng bị “hớ” là rất cao, hay thậm chí là lựa chọn những món đồ không cần thiết. Ngoài ra, nếu việc này lập đi lập lại nhiều lần, cũng có thể hình thành thói quen, và điều này chắc chắn không phải là dấu hiệu tốt, cho cả bạn lẫn ví tiền của bạn.Thay vào đó, hãy nghĩ đến việc hẹn hò bạn bè, đi chơi, hay thậm chí là du lịch đâu đó. Việc thoát khỏi cuộc sống thường nhật sẽ giúp bạn thảnh thơi đầu óc hơn nhiều.

Giới hạn chi tiêu thông minh
 
_cp459EnyURMY1oZyd1HhZdFNGt7xdRdmd3DXR_7SqmcTFqLrAPBqVqlozxVmYbUWuExi66RXVJOkDnbqCJMN8SY2NFkQhb9CCE-eoHAoEFlXfj1NXxCfthnX_uR2sgcMszzVLPJ


Ngày nay, hầu hết mọi người đều sẽ nhận tiền lương qua ngân hàng, đồng nghĩa với việc tiền mặt sẽ ít được sử dụng hơn khi mua sắm. Dù tiện lợi là thế, nhưng hình thức thanh toán này có thể khiến cho nhiều người đối diện với tình trạng “không biết đã tiêu bao nhiêu”. Chính vì thế, hãy chắc rằng bạn đã lên kế hoạch mua sắp trước khi đặt chân vào bất kì trung tâm thương mại hay trang bán hàng điện tử nào. Tự đưa cho mình hạn mức tiêu dùng là cách tốt nhất để không phải húp mì tôm trong những ngày còn lại của tháng.

Đa dạng kênh mua sắm

Khi nhắc đến mua sắm online, chắc chắn nhiều người sẽ mặc định rằng đó là những thao tác trên máy tính, trên điện thoại thông minh. Tuy nhiên, đối với những ai có sử dụng FPT Play, hoàn toàn có thể lựa chọn những món đồ mình yêu thích ngay trên tivi, thông qua ứng dụng Omni Shop. Không còn phải “soi” hàng quên màn hình điện thoại nhỏ bé, giờ đây, khách hàng có thể tương tác với màn hình tivi với giao diện vô cùng đơn giản, giúp bất kì ai cũng có thể thao tác được.
 

Điều “đỉnh” nhất của Omni Shop chính là người dùng có thể chọn mua sắm bằng giọng nói, cụ thể Omni Shop là kênh mua sắm trực tuyến đầu tiên của Việt Nam có trang bị Shopping Assistant giúp người dùng đặt câu hỏi và chọn mua sản phẩm. Ứng dụng trên còn liên kết với các ví điện tử phổ biến như Momo, Vnpay, Moca,…giúp đặt hàng dễ dàng, nhanh chóng. Hiện tại Omni Shop có hơn 5.000 sản phẩm với nhiều loại mặt hàng đa dạng: điện gia dụng, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, điện tử và phụ kiện, may mặc và thời trang,...vậy nên các chị em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chi phí sản phẩm.
 
3Jt37RcOYBgBlw7D5aOJgGSFsY_0DSSxsa6H4Ij3sC8oZj2sZhnQCDyKWA42zpCdon1v6yprXNazRbu5cUZm7nCFXg1OtY5g31uvZ-TAOINWybESHot8piWp3EhpaBpf-EdDwFBn

Omni Shop - Ứng dụng mua sắm bằng giọng nói trên FPT Play Box+.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website https://fptplay.tv/.
 
FPT Telecom.